Rolls-Royce Dawn độ thành một chiến binh đầy sức mạnh và tinh tế

Mới đây hãng độ nổi tiếng Novitec đã thay đổi chiếc Rolls-Royce Dawn nguyên bản thành một chiến binh đầy sức mạnh cùng hòa lẫn sự tinh tế.

Rolls-Royce Dawn độ thành một chiến binh đầy sức mạnh và tinh tế

Với danh tiếng là một trong những hãng độ xe hàng đầu thế giới, Novitec đã 'biến hóa' chiếc Rolls-Royce Dawn trở lên mạnh mẽ cũng như sự tinh tế mà hãng độ đưa vào. 

Mỗi chiếc xe sau khi được hãng độ lên đều có một tên riêng, cũng không ngoại nằm ngoại lệ, Novitec đặt tên cho siêu phẩm mui trần của Rolls-Royce mang tên Spofec Overdose. 

Chỉ có 8 chiếc Spofec Overdose được sản xuất ra bởi Novitec, qua đó cho thấy độ hiếm của của chiếc xe này. 

Toàn bộ thân xe đều được trang bị bằng sợi carbon kết hợp bộ kit widebody giúp chiều rộng của xe tăng thêm 127mm, cùng với bộ mâm 22 inch hoàn toàn mới... 

... ngoài ra mặt cản trước còn được thiết kế lại giúp xe thể thao và tinh tế hơn. 

Không chỉ vẻ bề ngoài được Novitec hướng đến mà còn hệ thống truyền động trên xe cũng rất đáng chú ý, khối động cơ V12 6.6L được tăng sức mạnh thêm 105 mã lực lên 686 mã lực. Với sức mạnh đó Spofec Overdose chỉ cần 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Dưới đây là một số hình ảnh khác của chiếc Spofec Overdose: 

TIN LIÊN QUAN

Bản độ Rolls-Royce Dawn - Spofec Overdose vượt trội hơn rất nhiều

Chỉ được sản xuất giới hạn 8 chiếc, Spofec Overdose giúp diện mạo của Dawn Convertible thực sự vượt trội hơn rất nhiều.

Rolls-Royce Wraith trở nên đặc biệt hơn khi nhận được các tinh chỉnh

Cụ thể, chiếc Wraith này đã nhận được gói độ SPOFEC Overdose, bao gồm các phần mở rộng vòm bánh xe sợi carbon, giúp chiều rộng xe được gia tăng thêm 12,7 cm, đạt tổng 2,1 mét.

Ngắm Rolls-Royce Dawn màu xanh lam ngọc bích tuyệt đẹp

Có thể nói Rolls-Royce Dawn luôn là chiếc xe mui trần sang trọng bậc nhất thế giới bất kể nó trưng diện 'bộ cánh' màu nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Dawn được bắt gặp lần...

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

Ngắm Rolls-Royce Dawn phối màu cực độc ở Abu Dhabi

Được biết đến là một trong những chiếc xe sang trọng nhất thế giới, Rolls-Royce Dawn thực sự chinh phục được cả những khách hàng khó...

Ngắm Rolls-Royce Dawn phối màu cực độc ở Abu Dhabi

Được biết đến là một trong những chiếc xe sang trọng nhất thế giới, Rolls-Royce Dawn thực sự chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất, đặc biệt là khi chiếc xe mui trần nhận được trọn gói...

Ngắm Rolls-Royce Dawn màu tím mộng mơ, quyến rũ

Chiếc Rolls-Royce Dawn vừa xuất hiện tại Ý mới đây có chiếc áo với sơn màu tím 'mộng mơ'. Những điểm nhấn như lưới tản nhiệt, la-zăng, tay nắm cửa, logo, viền đèn hậu, chụp pô...

Một hãng thời trang tặng Rolls-Royce Dawn cho khách hàng "ruột" dịp giáng sinh

Nhằm chuẩn bị cho dịp giáng sinh sắp tới, thương hiệu thời trang Neiman Marcus sẽ tặng cho khách hàng may mắn của mình 2 phiên bản đặc biệt của mẫu Rolls-Royce Dawn.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...