Mercedes-Benz hé lộ hình ảnh nội thất của A-Class mới

Mercedes-Benz vừa hé lộ hình ảnh nội thất khoang lái và một vài thông tin bên trong nội thất của dòng xe A-Class. Hãng xe đến từ Đức tập trung vào việc cách tân nội thất, khoang lái đem lại diện mạo trẻ trung hơn cho dòng xe compact có doanh số bán tốt nhất của hãng với hơn 5,5 triệu chiếc xe được giao tới khách hàng từ năm 1997. Dự kiến A-Class 2018 thế hệ mới có thể ra mắt ngay đầu năm 2018.
Mercedes-Benz hé lộ hình ảnh nội thất của A-Class mới

Khoang lái được Mercedes-Benz cách tân từ ngôn ngữ thiết kế sensual purity nhưng vẫn đậm chất thể thao trên những mẫu xe cỡ nhỏ của hãng như A-Class, CLA-Class, GLA-Class. Nổi bật khi vừa nhìn qua đó là cách trang trí cửa gió máy lạnh như hình cánh quạt máy bay có nhiều nan hơn, phần đèn LED trang trí nổi bật tạo dáng vẻ thể thao nổi bật hơn. Đèn viền nội thất được hãng đưa ra với lựa chọn từ 12 đến 64 màu khác nhau. Trong đó lựa chọn 64 màu sẽ có trên phiên bản cao cấp giống như dòng E-Class 2017.

Tuỳ vào phiên bản, người dùng có thể lựa chọn hai màn hình 7 inch cho đồng hồ công-tơ-mét và hệ thống giải trí. Tuỳ chọn cao hơn gồm một màn hình 7 inch kết hợp với màn hình 10,25 inch và cao nhất là hai màn hình 10,25 inch. Màn hình này được thiết kế tràn trên một mặt kính rất đẹp mắt, thay vì nằm trong khung tách biệt như S-Class 2013. Vô lăng của xe với các phím điều khiển giống với S-Class facelift 2018, bao gồm các nút điều hướng bằng cảm ứng.

Mercedes-Benz cũng cải thiện không gian nội thất bằng việc tăng kích thước sử dụng giúp người ngồi trong xe thoải mái hơn. Những không gian để đồ xung quanh cũng được tối ưu để chứa được nhiều đồ cá nhân hơn: từ khu vực ở gần bảng điều khiển trung tâm cho đến những chỗ để chai nước ở bên cửa. Khoang để đồ phía sau được hé lộ với dung tích 370 lít, nhiều hơn 29 lít so với thế hệ trước. Không giản mở rộng với chiều dài tăng 11,5 cm, không gian mở rộng phần cửa sau thêm 20 cm.

Ghế ngồi của xe với 3 lựa chọn tuỳ theo phiên bản. Ngoài hệ thống sưởi ấm, ghế còn có thể kiểm soát nhiệt độ tuỳ theo môi trường bao gồm việc thổi gió giúp người lái thoải mái trong những môi trường nóng ẩm. Gói lựa chọn Multicontour Seat với hệ thống chỉnh ghế bằng khí nén giúp tư thế ngồi thoải mái, tự điều chỉnh ghế theo chuyển động cơ thể, đồng thời cũng có chức năng mát-xa. Hàng ghế phía sau có 2 lựa chọn điều chỉnh gập 40/60 hoặc 40/20/40 tuỳ theo nhu cầu của người sử dụng.

Ngoài ra, hãng cũng cải thiện tầm nhìn của người lái bằng việc tối ưu kích thước các trụ A, B và C. Diện tích che khuất tầm nhìn xung quanh của người lái giảm 10%, vị trí gương được thiết kế dễ nhìn hơn.

Việc hé lộ nội thất của dòng A-Class hứa hẹn nhiều sự thay đổi của Mercedes-Benz trong năm 2018. Hãng xe logo Ngôi sao ba cánh còn tiết lộ sẽ ra mắt 8 mẫu xe cỡ nhỏ, trong đó một vài mẫu xe đã có phiên bản concept như A-Class sedan, xe chạy điện EQA. Chúng ta cùng chờ xem Mercedes-Benz sẽ đem đến những điều mới mẻ gì trong năm 2018 sắp tới nhé.

Nguồn: Daimler

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition...

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ...

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Mercedes-Benz V 250 được trang bị gói bodykit "Black Crystal" mang vẻ đẹp cá tính, sắc sảo

Cụ thể, chiếc “xế hộp” minivan Mercedes-Benz V 250 màu trắng của đại gia Minh nhựa đã được trang bị gói bodykit 'Black Crystal' khiến chiếc xe mang vẻ đẹp cá tính, sắc sảo.

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition mới.

Hotgirl Milan Phạm tậu xế sang Mercedes-Benz C 250 giá hơn 1,7 tỉ đồng

Trong khi nhiều người nổi tiếng chọn dòng E-Class phong cách thương gia thì hotgirl Milan Phạm chọn chiếc C-Class cũng của Mercedes-Benz có thiết kế trẻ trung hơn và giá bán cũng 'dễ chịu' hơn.

Mercedes Ben-z GLC 200 chính thức gia nhập gia đình Mercedes-Benz

Như vậy dòng Mercedes-Benz GLC tại Việt Nam sẽ có tất cả 4 phiên bản: GLC 200: 1,684 tỷ đồng; GLC 250 4Matic: 1,939 tỷ đồng; GLC 300 4Matic: 2,209 tỷ đồng; GLC 300 Coupe 4Matic: 2,899 tỷ đồng.

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 25 xe E-Class và S-Class cho Bali Limousine

Vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức bàn giao 25 xe E-Class và S-Class cho đối tác Bali Limousine – dịch vụ đưa đón khách cao cấp 5 sao.

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng