Isuzu D-Max giảm 210 triệu, trở thành chiếc bán tải rẻ nhất tại Việt Nam

Chiếc bán tải của Isuzu được giảm giá tới 210 triệu đồng, bản thấp nhất còn ở mức 485 triệu đồng, trở thành chiếc bán tải rẻ nhất đang bán ở Việt Nam.

Nguyên nhân giảm giá “sâu” được cho là để xả hàng tồn (xe D-Max đời 2016).

Cụ thể, một nhân viên kinh doanh tại đại lý xe Isuzu ở Hà Nội cho biết, Isuzu D-Max 4x4, sản xuất năm 2016 đang có giá bán 710 triệu đồng sẽ được giảm đến 210 triệu đồng, giúp giá xe về mốc 500 triệu đồng. 

Isuzu D-Max giảm 210 triệu, trở thành chiếc bán tải rẻ nhất tại Việt Nam

Với Isuzu D-Max 4x2 sản xuất 2016, Model 2017 có giá 660 triệu đồng hiện nhận ưu đãi lên tới 175 triệu đồng, giúp giá xe chỉ còn 485 triệu đồng. Ngoài ra, khi mua xe thời điểm này, khách hàng còn được tặng kèm lót sàn thùng, nắp thùng và đầu đĩa DVD.

Số lượng xe xả hàng không nhiều, khoảng vài chục chiếc mỗi đại lý, mức giá cũng chênh nhau 5-10 triệu giữa các đại lý. Đây là những xe mà hãng đã 'ôm' từ cuối 2016-đầu 2017 nhưng bán không hết do đà suy giảm chung của thị trường. Chủ các đại lý cho biết, giữ xe cũ càng lâu, doanh nghiệp càng đọng vốn, không có tiền để nhập xe mới. Vì vậy, họ chấp nhận cắt lợi nhuận hoặc lỗ để đẩy hàng tốn.

Việc giảm giá xả kho cuối năm là hoạt động thường thấy trong ngành ôtô, nhưng giảm hơn 200 triệu là việc hiếm. Với mức giá này, D-Max trở thành chiếc bán tải rẻ nhất thị trường, nhưng là phiên bản cũ, chậm một năm. 

Đại lý hạ giá đến hàng trăm triệu đồng cho một mẫu ôtô tại Việt Nam giờ không còn là chuyện lạ. Lại càng không lạ doanh số dòng xe Isuzu D-Max luôn khá thấp tại Việt Nam. Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), từ đầu năm đến hết tháng 10, doanh số cộng dồn của Isuzu D-Max chỉ là 402 chiếc, khá thấp nếu so với Ford Ranger hay Chevrolet Colorado.

Bảng giá xe Isuzu D-Max (Đơn vị: Triệu đồng): 

Zin (forumautodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/ban-tai-isuzu-d-max-giam-gia-manh-con-485-trieu-dong/

TIN LIÊN QUAN

Isuzu D-Max ở Việt Nam giảm giá còn 500 triệu đồng

Các đại lý Isuzu tại Việt Nam đang đưa ra chương trình ưu đãi giá dành riêng cho xe bán tải D-Max phiên bản số sàn, sản xuất năm 2016.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Thanh lý hàng tồn, Isuzu MU-X giảm giá 120 triệu

Các phiên bản được giảm giá 110-114 triệu đồng đều là đời 2016.

Isuzu D-Max 2018 có giá chỉ từ 497.000 Baht tại Thái Lan

Isuzu nâng cấp dòng xe bán tải D-Max với nhiều cải tiến ấn tượng và đáng giá, nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở thị trường Thái Lan.

Isuzu mU-X 2018 có giá bán từ 820 triệu đồng: Mẫu SUV rẻ nhất Việt Nam hiện nay

Isuzu vừa qua đã chính thức giới thiệu tới khách hàng Việt Nam chiếc SUV 7 chỗ mU-X 2018 với nhiều cải tiến, có giá bán từ 820 triệu đồng đến 1,12 tỷ đồng. Với giá bán khởi điểm này, Isuzu mU-X 2018 trở thành SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam tính tới

Cập nhật bảng giá xe Isuzu D-Max 201 mới nhất tháng 10/2018

Phiên bản đời mới của mẫu bán tải Nhật bị bắt gặp đã hiện diện ở Việt Nam dù chưa chính thức tiết lộ thời điểm bán ra chính thức cũng như giá niêm yết. So với phiên bản hiện hành, Isuzu D-Max 2018 có một số thay đổi về thiết kế ngoại thất. Tại Việt

Phiên bản cập nhật của Isuzu D-Max sẽ bán ra tại Anh Quốc từ ngày 1/10 tới

Các hệ thống an toàn như kiểm soát moóc kéo Trailer Sway Control giờ đây đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản 4x4 của Isuzu D-Max, bên cạnh đó, hãng xe Nhật cũng thay đổi hệ thống treo cabin kép cho chiếc bán tải, từ lá lò xo

Soi chi tiết bán tải Isuzu D-Max 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam

Isuzu vừa cho ra mắt mẫu D-Max thế hệ mới với những thay đổi về ngoại hình lẫn động cơ. Về cơ bản, đây là thế hệ nâng cấp giữa đời của dòng xe này tương tự Isuzu mu-X 2018.

THỦ THUẬT HAY

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Chia sẻ cách nghe nhạc chung trên Spotify cùng bạn bè cực đơn giản

Nghe nhạc chung trên Spotify là một tính năng vô cùng hay dành cho những người sử dụng gói Spotify Premium. Vậy cách nghe nhạc chung trên Spotify thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này của chúng tôi nhé. Chia

4 bước đơn giản khắc phục nhanh wifi bị yếu, rớt sóng

Nếu nhà bạn rộng hoặc có lớp tường dày thì hẳn các bạn sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng điện thoại không bắt được Wifi hay tín hiệu sóng kém. Tuy nhiên, sóng Wifi yếu không hoàn toàn là do kết cấu của nhà bạn mà còn

8 chiếc laptop mỏng, nhẹ tốt nhất 2018

Điểm nổi bật của một chiếc laptop là có thể mang đi khắp mọi nơi. Máy tích xách tay càng nhẹ thì càng thuận tiện cho việc di chuyển. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mỏng, nhẹ thì đây là danh sách bạn cần tham

Trung Quốc có hacker giỏi nhất thế giới?

Theo bảng thông báo mới nhất từ Interview Street, chín trên tổng số 10 hacker xuất sắc nhất đều đến từ Trung Quốc, người còn lại không khai báo xuất thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng