Toyota Camry Hybrid 2018 sẽ được bán ra ở Trung Đông vào năm tới

Toyota Camry Hybrid 2018 có chiều dài 4.885 mm, chiều rộng 1.840 mm và chiều cao 1.445 mm. Chiếc sedan thân thiện với môi trường sở hữu chiều dài cơ sở 2.825 mm và khoảng sáng gầm xe 145 mm.
Toyota Camry Hybrid 2018 sẽ được bán ra ở Trung Đông vào năm tới

Camry Hybrid 2018 được trang bị động cơ xăng A25A-FXS 2.5 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 175 mã lực tại vòng tua 5.700 vòng/phút và 221Nm mô-men xoắn cực đại trong khoảng 3.600 - 5.200 vòng/phút.

Đơn vị đốt trong trên được kết hợp cùng một động cơ điện 3NM tạo ra 118 mã lực và 200Nm, cho ra tổng công suất 208 mã lực. Phiên bản hybrid mới của Camry có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 33,4 km / lít, theo chu kỳ JC08.

Về ngoại thất, Toyota Camry Hybrid 2018 được cải thiện hơn với các đèn pha ba chùm công nghệ LED hiện đại cùng các đèn bên hông LED ba cấp độ xếp chồng (đèn đặt ở phía trước và sau của xe cho biết sự hiện diện và chiều rộng của xe vào ban đêm).

Lưới tản nhiệt 3D, các bánh xe 18 inch và đèn hậu LED cũng đều là những cải tiến đáng chú ý về diện mạo bên ngoài của Camry Hybrid mới.

Về nội thất, Toyota đã trang bị cho chiếc sedan lai một cửa sổ trời toàn cảnh cỡ lớn, màn hình màu rộng 7 inch hiển thị thông tin cho lái xe, màn hình head-up màu, vô lăng và núm cầm gạt số được bọc da chính hãng, ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng và hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch cùng tính năng định vị.

Saud Abbasi, Giám đốc điều hành của Toyota tại Al-Futtaim Motors, đã xác nhận rằng Toyota Camry Hybrid 2018 sẽ được bán ra ở Trung Đông vào năm tới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/ra-mat-tai-trien-lamdubai-toyota-camry-hybrid-2018-se-duoc-ban-ra-o-trung-dong-vao-nam-toi.html

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt tại Triển lãm Dubai, Toyota Camry Hybrid 2018 sẽ được bán ra ở Trung Đông vào năm tới

Toyota Camry thế hệ thứ tám đã ra mắt tại Trung Đông tại Triển lãm Ô tô Dubai 2017 vừa qua. Cũng tại sự kiện này, Toyota Camry Hybrid 2018 đã được giới thiệu tới công chúng.

Lộ diện Toyota Camry 2018 phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Theo các nguồn tin cho biết, vào tháng 11 sắp tới, Toyota Camry 2018 sẽ chính thức được ra mắt ở thị trường Trung Quốc. Như vậy,...

Toyota Camry Sport có giá từ 772 triệu đồng tại Nhật Bản

So với phiên bản tiêu chuẩn, Toyota Camry Sport có ngoại hình thể thao mạnh mẽ hơn nhờ lưới tản nhiệt kích thước lớn kết hợp khung hình chữ X mạ đen bóng. Bên cạnh đó, tạo vẻ hầm hố và liền lạc cho phần đầu xe là các khe hút gió mở rộng cùng cánh

Toyota Camry 2018 bất ngờ được ra mắt sớm tại Trung Quốc

Vừa qua, tại một hội nghị dành cho đại lý ở Trung Quốc, Toyota đã bất ngờ giới thiệu mẫu Camry 2018 được dự kiến sẽ ra mắt...

Lộ diện Tyota Camry 2018 phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Theo các nguồn tin cho biết, vào tháng 11 sắp tới, Toyota Camry 2018 sẽ chính thức được ra mắt ở thị trường Trung Quốc. Như vậy, Trung Quốc trở thành thị trường thứ 2 ở châu Á (sau Nhật Bản)...

Daihatsu Altis là một phiên bản làm lại của Toyota Camry Hybrid mới

Là một trong những thương hiệu xe ô tô lâu đời nhất Nhật Bản, mới đây Daihatsu đã tung ra một mẫu Altis, mới về cơ bản nó là một chiếc xe làm lại của Camry.

Toyota Camry với ngoại hình hoàn toàn đổi mới vừa chính thức ra mắt tại Thái Lan

Cụ thể, chiếc sedan phân khúc hạng D này có chiều dài cơ sở lớn hơn 50mm so với trước lên 2.825mm, dài hơn 35mm lên 4.885mm, rộng hơn 15mm lên 1.840mm và thấp hơn 25mm xuống còn 1.455mm.

Toyota Camry thế hệ mới chính thức trình làng tại Thái Lan với 4 phiên bản

Phiên bản 2.0G AT được trang bị động cơ 6AR-FBS 2.0L hút khí tự nhiên, có thể chạy bằng xăng E85, cho công suất 165 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 199 Nm tại 4.600 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Động cơ này tiếp tục sử dụng

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.