BMW M5 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 102.600 USD (~ 2,33 tỷ )

Được công bố bởi diễn đàn Bimmer Post, danh sách này cho thấy BMW M5 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 102.600 USD (~ 2,33 tỷ VNĐ). Với con số trên, người mua sẽ nhận được một loạt các tính năng và công nghệ an toàn quan trọng, và chắc chắn chiếc xe mới sẽ tốt hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm.
BMW M5 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 102.600 USD (~ 2,33 tỷ )

Các tính năng tiêu chuẩn sẽ có mặt trên M5 hiệu suất gồm có hệ thống giám sát áp suất lốp, hỗ trợ đỗ xe từ xa, hỗ trợ lái xe chủ động, radio vệ tinh SiriusXM, hệ thống âm thanh vòm Harmon Kardon, trần xe Anthracite Alcantara, hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo chệch làn đường.

Về bảng màu sơn ngoại thất, khách hàng có thể lựa chọn giữa 7 cấu hình sơn khác nhau (bao gồm ánh kim loại và không có ánh kim loại). Đối với những người muốn có tính độc quyền cao hơn, BMW cũng cung cấp các tùy chọn màu trị giá 1.950 USD (~ 44,3 triệu VNĐ) mỗi màu, gồm Azurite Black Metallic, Champagne Quartz Metallic, Almandine Brown Metallic, và Rhodonite Silver Metallic.

Ngoài ra, hãng xe Đức còn giới thiệu cho chiếc sedan hoàn toàn mới ba gói nâng cấp chính, đầu tiên là gói Driving Assistance Plus có giá 1.700 USD (~ 38,6 triệu VNĐ) - gồm hệ thống điều khiển hành trình chủ động với nút bấm khởi động, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo giao lộ, và hệ thống Traffic Jam Assistant cho phép xe tự động tăng giảm tốc độ, phanh và lái trong điều kiện giao thông ách tắc giúp giảm căng thẳng.

Gói tùy chọn thứ hai là Executive Package. Với 4.000 USD (~ 90,9 triệu VNĐ), khách hàng của BMW M5 2018 sẽ nhận được thêm nhiều tính năng hiện đại như các cửa hít, hàng ghế trước có chức năng sưởi và mát-xa, điểm truy cập Wi-Fi, camera phía sau, kiểm soát khoảng cách đỗ xe Active Park Distance Control và Surround View với chế độ 3D View.

Cuối cùng, BMW tung gói First Edition có giá tới 18.300 USD (~ 416 triệu VNĐ), gói tùy chọn này bao gồm hệ thống xả M Sport, các bánh xe M 20 inch, tương thích Apple CarPlay, hệ thống âm thanh vòm Bowers & Wilkins Diamond và gói nâng cấp M Driver.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ro-ri-thong-tin-bmw-m5-2018-se-co-gia-ban-tu-2-3-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

105/115 chiếc Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018 đã có chủ nhân

Để kỷ niệm 115 năm thành lập công ty, Cadillac đã giới thiệu một mẫu xe đặc biệt có tên Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018.

Audi Q8 nổi bật hơn khi sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic

Với một chiếc Q8 năng động và cơ bắp thì màu xanh sẽ bắt mắt hơn rất nhiều, bởi vậy chiếc Audi Q8 sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic sẽ nổi bật hơn.

105/115 chiếc Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018 đã có chủ nhân

Để kỷ niệm 115 năm thành lập công ty, Cadillac đã giới thiệu một mẫu xe đặc biệt có tên Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018.

Chiêm ngưỡng Audi A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới với màu xanh Triton Blue Metallic

Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe chính là bộ cánh màu xanh Triton Blue Metallic mới toanh của thương hiệu. Ngoài ra, A7 Sportback 2019 cũng sở hữu rất nhiều tính năng tạo phong cách bên ngoài như các la-zăng 5 chấu 20 inch thiết kế chữ V, bộ trang

Ford công bố thông số pin F-150 Lightning, phạm vi hoạt động tối đa lên đến 483 km

Sau hơn 7 tháng kể từ khi chính thức ra mắt, Ford đã công bố dung lượng pin của F-150 Lightning với 2 tùy chọn là Standard Range 98 kW và Extended Range 131 kWh cho phạm vi hoạt động tối đa tương ứng 370 km và 483 km.

Toyota tung loạt tùy chọn sơn ngoại thất mờ cho C-HR và 86 mới

Màu sơn mờ là một trong những lựa chọn tùy chỉnh được sử dụng rất phổ biến trong nhiều năm qua, với đa dạng các mẫu xe từ các xe của Honda cho tới Lamborghini.

Mazda CX-3 Black+ Edition phiên bản giới hạn chỉ có 500 chiếc được sản xuất

Mazda CX-3 đặc biệt được phát triển từ bản SE-L Nav+ với ba lựa chọn màu ngoại thất: Đỏ (Soul Red Crystal Metallic), Xanh (Eternal Blue Mica) và Xám (Machine Grey Metallic).

Mazda 2 và CX-3 Black Edition phiên bản giới hạn chính thức trình làng

Mazda CX-3 Black+ Edition chỉ có duy nhất bản động cơ xăng SkyActiv-G công suất 119 mã lực (89 kW) và dùng hệ dẫn động FWD. Xe sẽ được bán tại các đại lý ở Anh vào mùa thu này với giá 28.690 USD cho bản số sàn, bản số tự động có giá 29.983 USD. Đây

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Animoji trên iPhone, iPad cũ không có Face ID

Animoji nổi tiếng của Apple (và Memoji) chỉ khả dụng trên iPhone và iPad có Face ID. Nhưng bạn có thể trải nghiệm tương tự trên các thiết bị cũ bằng những ứng dụng trong bài viết.

Tự động tắt âm thanh khi tháo tai nghe trên Windows

Bạn thường xuyên nghe nhạc cũng như xem phim trên máy tính, laptop tuy nhiên, mỗi lần bạn rút tai nghe ra là âm thanh lại cứ thế tiếp tục phát hoặc phát trên loa ngoài khiến bạn và người xung quanh khó chịu (đặc biệt

Cách kích hoạt giao diện trình duyệt Chrome mới trên iOS

Bằng cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Chrome trên iOS, người dùng sẽ có được một giao diện mới đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi so với giao diện cũ. Bên cạnh đó, nhờ giao diện mới mà người dùng

Tạo bản phân phối Linux của riêng bạn với Ubuntu Imager

Đã bao giờ bạn muốn tự tạo bản phân phối Linux của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nó dễ hơn bạn nghĩ đấy. Distroshare Ubuntu Imager tạo ra một Live ISO có thể cài đặt từ một bản phân phối Ubuntu hoặc phái

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.