SUV Lamborghini Urus chỉ mất 3,3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h

Cụ thể, theo tờ Automobile Magazine, Urus sẽ trang bị động cơ twin-turbo 4.0L V8, công suất xấp xỉ 650 mã lực, mô-men xoắn 849 Nm. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động bốn bánh với vi sai trung tâm Torsen và khoá vi sai phía sau. 

Siêu SUV Lamborghini Urus trên đường thử.

Mặc dù Urus được cho nặng hơn 1.995kg, nhưng model này vẫn có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h rất tốt. Cụ thể, xe chỉ mất 3,3 giây để đạt tốc độ 100km/h từ vị trí đứng yên và tốc độ tối đa hơn 302 km/h. Urus cũng có thể chạy vòng track Nardo nhanh như Huracan.

Khi trình làng, Urus sẽ nhắm tới đối tượng khách hàng nữa trong độ tuổi từ 30 đến 45. Theo thống kê của JD Power & Associates, hiện có khoảng 48% người mua mẫu SUV cỡ nhỏ hạng sang là phụ nữ.

Lamborghini sẽ không tập trung quá nhiều vào sản xuất siêu xe thể thao như trước, hứa hẹn sản xuất một chiếc SUV khác biệt hoàn toàn so với những mẫu xe hiện tại trên các thị trường. Và đây sẽ là bước nhảy quan trọng khẳng định mình trong phân khúc SUV.

Thông tin chi tiết về Lamborghini Urus sẽ có thể sẽ được công bố trong những ngày tới.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/sieu-suv-lamborghini-urus-tang-toc-tu-0-100kmh-trong-33-giay/

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Urus tham gia cuộc đua tốc độ với Aventador SV và Huracan Performante

Lamborghini Urus sở hữu động cơ twin-turbo V8 4.0 lít công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,6 giây. Mẫu siêu SUV này có thể đạt được vận tốc tối đa 305 km/h.

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Siêu SUV Lamborghini Urus chính thức lộ diện, công suất 641 mã lực

Theo Lamborghini, động cơ twin-turbo V8 4.0L của Urus sẽ giúp nó song hành hoàn hảo cùng Aventator và Gallardo.

Siêu phẩm Lamborghini Urus đầu tiên đã đặt chân tới Việt Nam

Lamborghini Việt Nam cho hay, đây là xe được nhập khẩu chính hãng. Những hình ảnh ban đầu cho thấy xe được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn 23 inch, bên trong là cụm phanh màu đỏ thể thao.

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

Lamborghini Urus tiếp tục kích thích trí tò mò bằng việc lộ diện hình ảnh nội thất

Trước khi chính thức ra mắt vào ngày 4/12 tới, Lamborghini Urus tiếp tục kích thích trí tò mò bằng việc lộ diện hình ảnh nội thất.

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

SUV Lamborghini Urus sẽ được ra mắt công chúng Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Chỉ mới ra mắt toàn cầu vào tháng 12/2017, đến nay Lamborghini đã xác nhận việc giới thiệu mẫu siêu SUV Lamborghini Urus trước công chúng Việt Nam trong năm nay. Cụ thể, mẫu siêu SUV này sẽ góp mặt trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra vào

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chiếc Chromebook HP 13: ngoại hình khỏi chê, pin trâu

Hiện nay, HP là một trong những nhà sản xuất Chromebook tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây, hãng đã tung ra một dòng Chromebook mới, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm dẫn đầu trong dòng notebook chạy Chrome OS. Bài...

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy