Ngắm Porsche 911 GT2 RS 2018 nhanh nhất - mạnh nhất

Với sự có mặt của Walter Rohrl, Mark Webber và Hans-Joachim Struck - những cựu tay đua nổi tiếng, cùng nhiều chiếc Porsche khác, trong đó có 918 Spyder, giới truyền thông thế giới đã chính thức có cuộc hẹn đầu tiên với chiếc 911 nhanh nhất - mạnh nhất.
Ngắm Porsche 911 GT2 RS 2018 nhanh nhất - mạnh nhất

Sở hữu sức mạnh 690 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại từ động cơ tăng áp kép 3,8 lít 6 xi-lanh phẳng, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp, Porsche 911 GT2 RS mới chỉ cần 2,8 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi cán vận tốc cực đại 340 km/h.

Không chỉ có được sản lượng đầu ra khổng lồ và kỹ thuật được nâng cấp, 991 GT2 RS còn nhận được hỗ trợ từ chương trình khí động học mới, tối ưu trọng lượng, bổ sung hệ dẫn động cầu sau và bộ vi sai chống trượt phía sau.

Nhờ đó, chiếc xe thể thao Đức đã soán ngôi siêu xe Lamborghini Huracan Performante để trở thành chiếc xe đường phố nhanh nhất Nurburgring (với người điều khiển là tay lái Lars Kern).

Chỉ được sản xuất giới hạn với 1.000 chiếc trên toàn thế giới, hiện tại Porsche 911 GT2 RS mới đều đã tìm thấy chủ nhân.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/porsche-911-gt2-rs-2018-chi-tiet-hon-trong-bo-anh-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh siêu xe Porsche 911 GT2 RS 690 mã lực

Những bức ảnh được chụp tại một sự kiện dành cho giới báo chí diễn ra tại Bồ Đào Nha. Sự kiện có sự góp mặt nhiều nhân vật nổi tiếng như Mark Webber, Walter Rohrl, Hans-Joachim Struck và nhiều mẫu Porsche khác.

Porsche 911 GT2 RS thiết lập làm nên kỷ lục mới trên đường đua Sachsenring

Porsche 911 GT2 RS 2018 đã hoàn thành trọn vẹn một vòng đường đua Sachsenring chỉ trong 1:26.61, nhanh hơn so với người anh em Porsche 918 Spyder - chiếc xe giữ kỷ lục trước đó với thời gian 1:26.77.

[VIDEO] Porsche 911 GT2 RS 2018 phá vỡ kỷ lục của Huracan Performante tại Nurburgring

Porsche 911 GT2 RS 2018 không chỉ là chiếc 911 mạnh mẽ nhất mà hiện tại nó còn là chiếc xe nhanh nhất trên đường...

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Siêu xe tiếp theo của Porsche sẽ hoàn thành một vòng Nurburgring chỉ trong 6 phút 30 giây

Siêu xe sắp tới của Porsche dường như được xây dựng dựa trên mục tiêu thiết lập một kỷ lục ấn tượng trên đường đua nổi tiếng Nurburgring của Đức, đó là hoàn thành một vòng Nurburgring chỉ trong 6 phút 30 giây.

Lamborghini Aventador SVJ là xe thương mại nhanh nhất ở Nurburgring

Mặc dù chưa được ra mắt, song mẫu siêu xe mới Lamborghini Aventador SVJ trong diện mạo được ngụy trang camo bên ngoài, đã phá kỷ lục tốc độ ở đường đua Nurburgring, phân hạng cho một mẫu xe sản xuất hàng loạt (production car).

Lamborghini Huracan Performante hung dữ hơn sau nâng cấp từ Novitec

Không bằng lòng với sự thất bại của Lamborghini Huracan Performante, hãng độ Novitec danh tiếng đã quyết định nâng cấp cho siêu xe 10 xi-lanh, với mong muốn cải thiện kết quả của Huracan Performante trên Nurburgring.

Porsche 911 GT2 RS 2018 sẽ mạnh tới 700 mã lực và 750Nm mô-men xoắn

Automobile Magazine là một trong những ấn phẩm may mắn được chọn trở thành một hành khách được ngồi trên nguyên mẫu GT2 RS mới, và có cơ hội tìm hiểu một số câu chuyện thú vị về chiếc xe “hot” nhất của Porsche hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera 4S 2017 - chiếc coupe bốn cửa thuần chất

Porsche Panamera 2017 là một bản nâng cấp toàn diện so với thế hệ đầu. Nó mang gen thể thao đặc trưng của hãng xe đến từ Stuttgart nhưng chỉ với một nút xoay, Panamera 2017 lại...

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé