Cận cảnh Hyundai Sonata Hybrid 2018 phiên bản màu trắng

Tại Triển lãm ô tô Dubai Motor Show 2017, Hyundai Sonata Hybrid 2018 chính thức được giới thiệu tới công chúng với phiên bản màu trắng.

Cận cảnh Hyundai Sonata Hybrid 2018 phiên bản màu trắng

Vào tháng 8 vừa qua, thương hiệu ô tô Hàn Quốc - Hyundai đã ra mắt mẫu Sonata 2018 phiên bản nâng cấp ở Trung Đông. Và bây giờ, tại Triển lãm Ô tô Dubai 2017, Hyundai đã giới thiệu mẫu xe Sonata Hybrid 2018 (facelift). 

Chiếc xe xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng cùng với lớp sơn màu trắng tinh tế

Hyundai đã cho ra mắt chiếc Hyundai Sonata Hybrid 2018 tại Hàn Quốc vào tháng 5/2017.  

Và phiên bản Hyundai Sonata Hybrid trên đây đã được cải tiến với chiều dài 4.855 mm, rộng 1.865 mm và chiều cao 1.475 mm. Sức mạnh của nó được cung cấp từ động cơ xăng 2.0 lít GDi và 1 động cơ điện.  

Động cơ xăng 2.0 lít GDi có thể cung cấp công suất lên tới 156 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 189,27 Nm tại 5.000 vòng/phút. 

Động cơ điện tạo ra công suất 51 mã lực từ 1.770-2.000 vòng/phút và tốc độ mô men xoắn 205 Nm ở 1.770 vòng/phút. Xe được đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. 

Bên trong ca-bin, nội thất được sử dụng với 2 tông màu nâu và đen 

Qua quá trình nâng cấp, sửa đổi; Hyundai đã gia tăng công suất pin của Hyundai Sonata Hybrid từ 1,62 kWh lên 1,76 kWh. Đó là sự cải thiện 8,6% giúp tăng hiệu quả ử dụng của chiếc xe.

Bảng táp lô cũng như vô lăng... đều được thiết kế rất tỉ mỉ, cẩn thận với nhiều chi tiết bọc da, ốp gỗ sang trọng. 

Hãng xe đã giới thiệu hệ thống thông gió cá nhân phục vụ riêng cho vị trí ghế lái. Bên cạnh đó, theo Huyndai mức tiết kiệm nhiên liệu cũng tăng từ 18,2 km/l lên 18,7 km/l trong phiên bản này.

Phiên bản Hyundai Ioniq hybrid hiện đã có tại UAE, hy vọng Hyundai Sonata Hybrid sẽ sớm có mặt tại đây thị trường này. 

TIN LIÊN QUAN

Hyundai chính thức công bố Sonata Hybrid 2018, giá bán khởi điểm từ 600 triệu VNĐ

Mặc dù giảm giá bán, nhưng Hyundai Sonata Hybrid 2018 lại được bổ sung thêm khá nhiều tính năng tiêu chuẩn, nổi bật là hệ thống giám sát điểm mù Blind Spot Detection kết hợp cảnh báo giao thông phía sau Rear Cross Traffic Alert. Điều này đã gia tăng

Hyundai Sonata 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.450 USD

Cụ thể, theo trang CarsDirect, Hyundai đã loại bỏ khối động cơ 4 xi-lanh công suất 245 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp khỏi phiên bản Hyundai Sonata Sport 2018 (CarsDirect có quyền truy cập vào website bảng giá mới nhất của Hyundai).

Hyundai Sonata Sport 2019 không còn được trang bị động cơ thể thao mạnh mẽ

Nếu là fan của Hyundai Sonata Sport, bạn sẽ thất vọng với phiên bản 2019 mới nhất. Trước đây, phiên bản cao nhất của dòng xe thể thao này được trang bị động cơ tăng áp dung tích 2.0L cho công suất 245 mã lực, cùng hệ thống treo cải tiến và phanh

Hyundai dừng nhập Sonata, Creta, Accent và i20 Active

Mục đích là dồn lực cho xe lắp ráp trong nước và xuất khẩu.

Hyundai sắp ra mắt Genesis SUV và Sonata hoàn toàn mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu

Thương hiệu Hàn Quốc tuyên bố sẽ có những mẫu xe mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu đang sụt giảm, đặc biệt là tại những thị trường quan trọng như Mỹ và Trung Quốc.

Hyundai Sonata 2018 chính thức bán ra tại Mỹ vào mùa hè này với giá nửa tỉ đồng.

Hyundai Sonata 2018 sẽ được bán với giá nửa tỉ đồng tại xứ cờ hoa vào mùa hè năm nay.

[VIDEO] Hyundai Sonata 2018 mới sẽ làm làm thay đổi những chuyến đi tẻ nhạt hằng ngày

Thay vì nhấn mạnh vào kiểu dáng của Sonata hay các công nghệ mới, Hyundai đã quyết định quảng bá chiếc sedan mới theo một cách độc đáo hơn.

Hyundai giới thiệu chiếc Ioniq phiên bản lai xăng điện giá 24.950 USD

Như vậy giờ đây Ioniq sẽ có tất cả 3 phiên bản gồm lai xăng điện truyền thống (Hybrid), lai xăng điện dạng cắm (Plug-in Hybrid) và điện hoàn toàn (Electric).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,