Lộ diện nội thất 3 hàng ghế rộng rãi của Subaru Ascent

Qua hình ảnh chính thức được hãng đưa ra có thể thấy, ngoại thất của Subaru Ascent được thiết kế dựa theo cảm hứng từ dòng Viziv-7 với kiểu dáng lớn, đa dụng, viền cửa sổ được mạ crome, thanh giá nóc tối màu và cụm đèn pha tinh tế hơn.
Lộ diện nội thất 3 hàng ghế rộng rãi của Subaru Ascent

Subaru Ascent đã ra mắt dưới dạng concept ở triển lãm New York Auto Show diễn ra vào đầu năm nay và gây ấn tượng với đông đảo khách tham quan triển lãm bởi ngoại hình mạnh mẽ. Theo như bản concept, Subaru Ascent có ngoạt thất rắn rỏi, khỏe khoắn và khá đẹp mắt với các đường nét chủ yếu là vuông và góc cạnh, đường gân dập sâu bên sườn theo phong cách Subaru Impreza, đèn pha và gương chiếu hậu được thiết kế thanh mảnh, đèn hậu hình chữ C, bộ mâm hợp kim 21 inch sơn 2 màu.

Subaru Ascent concept được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ Subaru Global Platform với kích thước bao gồm chiều dài tổng thể 5.050 mm, rộng 1.989 mm, cao 1.839 mm và chiều dài cơ sở 2.972 mm.

Điểm đáng được trông chờ của mẫu xe này là thiết kế nội thất 3 hàng ghế. Khác với các dòng SUV 7 chỗ thông thường, Ascent có hàng ghế ở giữa là 2 ghế thương gia tách rời nhau, trong khi đó hàng ghế sau mới là ghế dài, đủ chỗ cho 3 người.

Ngoài hình ảnh mới được tiết lộ, Subaru chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về các thông số kỹ thuật trên xe. Theo dự đoán, rất có thể Ascent sẽ được trang bị động cơ Boxer tăng áp 2.4 L, phun nhiên liệu trực tiếp hoàn toàn mới, cho công suất khoảng 300 mã lực.

Subaru Ascent phiên bản sản xuất sẽ ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại triển lãm Los Angeles Auto Show diễn ra vào tháng 12 sắp tới. Xe sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Lafayette, bang Indiana, Mỹ.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/laas-2017-lo-dien-noi-that-3-hang-ghe-rong-rai-cua-subaru-ascent.html

TIN LIÊN QUAN

Subaru Ascent hoàn toàn mới phát triển dựa trên mẫu concept có tên Viziv-7

Xe được thiết kế theo ngôn ngữ “Dynamic x Solid', ngoại thất xe trông khoẻ khoắn, rắn rỏi nhờ các góc bo vuông vức và các đường nét góc cạnh.

Ngắm hình ảnh "teaser" đầu tiên của SUV 7 chỗ Subaru Ascent 2019

Subaru Ascent 2019, phiên bản sản xuất của chiếc VIZIV-7 Concept, sẽ chính thức ra mắt thế giới vào ngày 28/11 tới đây, tại Los Angeles Auto Show.

Lý do Subaru đổi xe mới cho khách hàng thay vì sửa chữa

Sau khi tiến hành đợt triệu hồi 293 chiếc Ascent 2019 được sản xuất từ ngày 13/7/2018 đến 21/7/2018 tại Mỹ, Subaru bất ngờ đưa ra quyết định đổi xe mới cho khách hàng thay vì sửa chữa.

Subaru Ascent bổ sung phiên bản Onyx mới với sắc đen huyền bí từ trong ra ngoài

Thị trường Mỹ vừa tiếp nhận thêm phiên bản Onyx của mẫu SUV Subaru Ascent, định vị nằm giữa 2 phiên bản Premium và Limited. Theo đó, Onyx Edition có giá từ 37.995 USD (khoảng 872 triệu đồng) được xây dựng dựa trên phiên bản Premium và mang cấu

Trình làng SUV 8 chỗ Subaru Ascent 2019 hoàn toàn mới

Mẫu SUV 3 hàng ghế cho gia đình Subaru Ascent 2019 hoàn toàn mới vừa chính thức được ra mắt tại Los Angeles Auto Show. Xe cho phép chọn cấu hình 7 hoặc 8 chỗ ngồi.

Subaru đã chính thức trình làng mẫu SUV 7 chỗ Ascent 2019

los-angeles-2017_1.jpg[/img] Mẫu Concept của Ascent đã được hãng giới thiệu vào đầu tháng 4 năm nay. Phiên bản thương mại được giới thiệu lần này vẫn giữ nguyên phần lớn thiết kế so với bản concept được giới thiệu trước đó, tuy nhiên vẻ ngoài của

Subaru Ascent 2019 hoàn toàn mới vừa lộ diện trước thềm triển lãm ôtô Los Angeles

Đặt ở giữa trung tâm mẫu SUV 3 hàng ghế là khối động cơ boxer 2.4L hoàn toàn mới phun nhiên liệu trực tiếp và tăng áp kép, cho công suất tối đa 260 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 375 Nm tại 2.000 – 4.800 vòng/phút, đi kèm hộp số

Subaru VIZIV Performance Concept nhá hàng trước ngày ra mắt

Subaru VIZIV Performance Concept có thể chính là màn xem trước của WRX/STI thế hệ mới.

THỦ THUẬT HAY

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Share to Facebook là tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ bài viết lên Facebook nhanh nhất, chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Chúng ta không cần phải copy đường link URL của bài viết, sau đó paste lên Facebook để

Hướng dẫn tải các bài hát từ dịch vụ Chia Sẻ Nhạc với chất lượng lossless

Các smartphone ngày nay được trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại, vì vậy mà chất lượng các bài hát trên điện thoại cũng yêu cầu cao hơn để có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Có nguy cơ lộ thông tin khi kết nối bluetooth điện thoại với xe ô tô không?

Hôm nay mở điện thoại ra nhấn vào phần thông tin thì thấy khi kết nối lần trước mình đã đồng ý để máy Sync danh bạ vào xe. Vậy mình muốn hỏi là chủ xe có thể trích xuất các thông tin này trong xe ra không, nó có phải

Quay video chơi game trên máy tính bằng ShadowPlay

Shadow Play sẽ là một trợ thủ tuyệt với giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc chơi game đáng nhớ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.