Nissan Murano được bổ sung hàng loạt trang bị an toàn tiêu chuẩn

Trên phiên bản thấp nhất là Nissan Murano S entry-level thế hệ mới xuất hiện nhiều trang bị an toàn tiêu chuẩn như hệ thống phanh khẩn cấp tự động và hệ thống cảnh báo va chạm trước thông minh.
Nissan Murano được bổ sung hàng loạt trang bị an toàn tiêu chuẩn

Bên trong trong nội thất còn có nhiều trang bị tiện nghi như bảng điều khiển trung tâm có thể điều chỉnh, cùng với đó là hệ thống thông tin giải trí Nissan Connect 8 inch với định vị GPS có thể tương thích với Apple CarPlay và Android Auto.

Murano phiên bản SV có giá bán 33.850 USD (~ 768 triệu VNĐ) được bổ sung thêm hệ thống cảnh báo điểm mù tiêu chuẩn và hệ thống cảnh báo giao thông phía sau. Ngoài ra gói SV Premium với hệ thống kiểm soát hành trình thông minh là trang bị tùy chọn của phiên bản này.

Tiếp theo là Murano SL có giá bán 38.250 USD (~ 868 triệu VNĐ) bao gồm tất cả các trang bị có trên 2 bản trước và bổ sung thêm cửa sau đóng mở điện, cửa sổ trời…

Cuối cùng là phiên bản cao cấp nhất Murano Platinum có giá bán 41.980 USD (~ 952.5 triệu VNĐ) được trang bị thêm cửa sổ trời 2 lớp tiêu chuẩn.

Cả 4 phiên bản trên của Nissan Murano 2018 đều được trang bị động cơ 3.5L V6, tạo ra công suất 260 mã lực, mô-men xoắn 325 Nm, đi kèm với hộp số Xtronic và tuỳ chọn hệ dẫn động bốn bánh.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/nissan-murano-2018-bo-sung-trang-bi-an-toan-tieu-chuan-gia-tu-693-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Murano 2019 cải tiến nhẹ tạo cảm giác sang trọng hơn ở cả nội và ngoại thất

Với phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, crossover Nissan Murano 2019 chỉ được cải tiến nhẹ, nhưng đã tạo cảm giác sang trọng hơn ở cả nội và ngoại thất.

Nissan Altima/ Teana 2018 "chốt giá" từ 24.025 USD tại thị trường Mỹ

Phiên bản mới nhất của Altima (hay còn gọi là Teana) vừa được Nissan công bố giá bán tại thị trường Mỹ. Theo đó, Nissan Altima 2018 có giá bán tăng nhẹ so với phiên bản 2017.

Nissan sẽ cung cấp một loạt cập nhật cho Rogue Sport 2018

Tuy nhiên, theo CarsDirect, Nissan đã lên kế hoạch để cung cấp một loạt cập nhật giữa năm 2018 cho chiếc crossover nhỏ gọn của mình. Rogue Sport mới sẽ được bổ sung nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn trên tất cả các phiên bản như phanh tự động khẩn

Hyundai SantaFe mui trần có đầy đủ 7 chỗ ngồi bất ngờ xuất hiện tại Úc

Các mẫu SUV mui trần không còn xa lạ trên thế giới, trước đó đã có những chiếc SUV có thiết kế mui trần như Range Rover Evoque Cabriolet hay Murano Crosscabriolet Convertible (khai tử vào năm 2014). Tuy nhiên một chiếc SUV mui trần có đầy đủ 7 chỗ

Nissan công bố giá chi tiết và thông số kỹ thuật 5 phiên bản Sentra 2019

Nissan Sentra 2019 có 5 phiên bản phân phối tại thị trường Mỹ bao gồm Nissan Sentra 2019 S, Sentra 2019 SV, Sentra 2019 SR, Sentra 2019 SL và Sentra 2019 Nismo.

Nissan Altima Edition One nhận đặt hàng ngay từ 15/6/2018

Nếu may mắn là một trong những người đặt mua Altima đầu tiên, bạn sẽ nhận được một vài lợi thế đặc biệt, trong đó bao gồm cả phiên bản Edition One giới hạn và các lựa chọn công nghệ cao.

Nissan "hé lộ" toàn bộ thông tin về 370Z 2018, giá bán từ 679 triệu VNĐ

Nissan đã chính thức công bố toàn bộ các biến thể và giá bán chi tiết của mẫu xe 370Z 2018, bao gồm cả hai phiên bản Roadster và...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là