Phiên bản cập nhật của Lincoln MKC sẽ lộ diện tại LA 2017

Thay đổi lớn nhất được tìm thấy ở mặt trước của Lincoln MKC 2019 chính là tấm lưới tản nhiệt cùng hai cụm đèn pha mới. Trong khi đó, chiếc crossover dựa trên Ford Escape sở hữu các đèn hậu tinh chỉnh với công nghệ LED.
Phiên bản cập nhật của Lincoln MKC sẽ lộ diện tại LA 2017

Bên trong của Lincoln MKC vẫn được giữ nguyên trên phiên bản cập nhật, ngoại trừ việc có thể bổ sung thêm nhiều vật liệu cao cấp hơn, cũng như hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 mới nhất, kết nối điện thoại thông minh, Wi-Fi, cổng USB, cửa sổ trời toàn cảnh tùy chọn và ba lựa chọn Black Label...

MKC 2019 của Lincoln cũng được hưởng lợi từ một loạt các công nghệ hỗ trợ lái xe như cảnh báo tiền va chạm Pre-Collision Assist với chức năng phát hiện người đi bộ Pedestrian Detection, hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Park Assist, cảnh báo duy trì làn đường Lane Keeping Alert, và hệ thống giám sát điểm mù Blind Spot Information với cảnh báo nút giao lộ Cross Traffic Alert.

Về truyền động, động cơ 2.0 lít và 2.3 lít sẽ tiếp tục là các lựa chọn cung cấp sức mạnh cho Lincoln MKC mới, trong đó, đơn vị 2.0 lít cho ra 245 mã lực và 2.3 lít cho ra 285 mã lực, tăng nhẹ so với hai động cơ 240 mã lực và 275 mã lực trên chiếc xe cũ. Cả hai loại đều được ghép nối với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian của Lincoln.

Là phiên bản cập nhật năm 2019, Lincoln MKC nâng cấp mới nhất sẽ được giao tới các đại lý của công ty trên toàn quốc từ mùa hè năm sau, nhưng trước khi điều đó xảy ra, chiếc crossover thể thao sang trọng sẽ được trưng bày tại Los Angeles năm nay - sắp mở cửa cho báo chí vào ngày 27/11/2017.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/video-lincoln-mkc-2019-nang-cap-se-lo-dien-hoan-toan-tai-la-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Lincoln MKC được nâng cấp lần đầu tiên với nhiều cải tiến

Sau ba năm được bán ra trên thị trường, crossover hạng sang của Ford - Lincoln MKC cuối cùng cũng được nâng cấp lần đầu tiên với nhiều cải tiến.

Ford Fiesta mới - chiếc xe cỡ nhỏ sở hữu loạt công nghệ lớn

Việc sản xuất Ford Fiesta mới đã chính thức được đưa lên dây chuyền tại nhà máy của Ford ở Cologne, Đức.

Lincoln Navigator 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 74,500 đô la Mỹ

Tờ Cars Direct cho biết Navigator sẽ có giá khởi điểm từ 74,500 đô la Mỹ, bao gồm chi phí vận chuyển, tăng 650 đô la Mỹ so với phiên bản 2018. Khách hàng của Navigator Select 2019 sẽ phải trả thêm khoảng 1.000 đô la Mỹ, với giá bán từ 78,850 đô la

Lincoln âm thầm cải tổ MKZ - khai tử Black Label hàng đầu và nâng giá bán

Ford Fusion 2019 hiện vẫn chưa được tung bán, nhưng mẫu sedan này sẽ sớm có mặt tại các đại lý với giá khởi điểm từ 23.735 USD (~ 552 triệu VNĐ), đã bao gồm phí vận chuyển. Mặc dù đắt hơn 645 USD (~ 15 triệu VNĐ) so với mẫu xe năm 2018 nhưng Fusion

Lincoln vén màn mẫu Nautilus 2019 hoàn toàn mới tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017

Về diện mạo bên ngoài, Lincoln Nautilus mang đường nét giống với Continental với lưới tản nhiệt chrome đặc trưng, đèn pha độc đáo và đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Lincoln Navigator 2018 đầu tiên cập bến Việt Nam được chào bán hơn 9 tỷ Đồng

Vào sáng nay, ngày 6/7/2018, một công ty nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã khui công chiếc mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Lincoln Navigator 2018 đầu tiên tại Việt Nam tại cảng Tiên Sa, Đà Nẵng. Được biết, chiếc xe mới xuất hiện thuộc phiên bản cao cấp nhất

Lincoln Navigator L Black Label về Việt Nam với giá ngang Lexus 570

Lincoln Navigator thế hệ mới được ra mắt tại New York Auto Show vào tháng 4/2017. L Black Label là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.

Lincoln Nautilus 2019 chính thức được bán ra với giá từ 917 triệu đồng

Với giá bán khởi điểm từ 40.340 USD (~ 917 triệu VNĐ) tại thị trường quê nhà, Lincoln Nautilus 2019 đắt hơn 1.305 USD (~ 30 triệu VNĐ) so với mẫu xe tiền nhiệm MKX - về cơ bản Nautilus là một phiên bản nâng cấp và đổi tên của MKX.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.