Top 10 chiếc hơi gắn liền với người dân Hipster

Người dân Hipster thường gắn với những chiếc xe đạp nhiều hơn, nhưng việc sở hữu một chiếc xe hơi vẫn là điều cần thiết với họ.

Top 10 chiếc hơi gắn liền với người dân Hipster

1. BMW E30: Thiết kế với phong cách chắc chắn là chiếc BMW E30. Chúng tôi thậm chí đã tranh luận rằng BMW E30 đã trở nên quá phổ biến trong những năm gần đây để được coi là một chiếc xe hipster. Nhưng hãy đối mặt với nó, chiếc E30 là sự lựa chọn của dân hipster trong dòng xe BMW.  

2. Ford Bronco: Với sự xuất hiện của những chiếc Ford Bronco mới, bây giờ những mẫu xe đời cũ hơn trở thành những miếng mồi của dân hipster. Đáng tin cậy và vừa đủ phong cách, những chiếc Ford Bronco cũ đã trở nên rất đắt đỏ trên thị trường ôtô đã qua sử dụng và điều đó thật đáng buồn bởi vì chúng tôi biết rằng không một ai trong số những hipster đang lái xe này trên đường.  

3. Jeep Cherokee: Có thể bạn nghĩ rằng chiếc Jeep Renegade là chiếc xe hoàn hảo cho dân hipster, nhưng nếu phải chọn chiếc xe hipster tốt nhất từ Jeep, lựa chọn của chúng tôi sẽ là chiếc Cherokee cũ này.  

4Land Rover Defender: Land Rover Defender là lựa chọn cuối cùng của dân hipster, với kiểu dáng cổ điển của nó hầu như không thay đổi nhiều trong nhiều thập kỷ. Nó giống như dòng Mercedes-Benz G-Class, nhưng phổ biến hơn trong số những người nổi tiếng. Land Rover là một chút mơ hồ hơn, hoàn hảo cho hipster.  

5. Mercedes-Benz 190: Liệu bạn  có thể tưởng tượng ra dân hipster nghĩ gì về những phiên bản hiện đại của Mercedes? Đặc biệt là khi bạn so sánh chúng với phiên bản 190 độc đáo này. Những đường thẳng, thiết kế boxy của chiếc 190 khiến họ phải thét lên.  

6. Air-Cooled Porsche 911: Là dân hipster và không biết tiêu tiền vào đâu, đây là chiếc xe dành bạn. Chiếc Porsche 911 Air-Cooled đã có một sự lạm phát khổng lồ về giá của nó trên thị trường xe đã qua sử dụng trong những năm gần đây. Tại sao ư? Đó là thuế hipster mà chúng ta luôn nhắc đến. Trên thực tế, những chiếc 911 này rất hiếm và thậm chí đắt hơn chiếc BMW E30.  

7. Saab 900: Nếu có bất kỳ chiếc xe nào loại bỏ kiểu dáng của những chiếc ô tô hiện đại, đó chính là chiếc Saab 900. Trên thực tế, người ta cho rằng Saab là thương hiệu chống văn hóa khi nó được phục vụ như một chiếc xe hoàn hảo cho dân hipster yêu thích tìm kiếm cái gì độc đáo. Nhưng công thức đó đã không hoàn hảo cho Saab, vì nó không thực sự tồn tại trong thời đại này.  

8. Toyota FJ Cruiser: Một trong những chiếc xe hiện đại hơn trong danh sách này, chiếc Toyota FJ Cruiser đã ngừng sản xuất này về cơ bản là một nỗ lực của Toyota để tạo ra một thế hệ mới của chiếc Land Cruiser FJ40. 

9. Volkswagen Microbus: Volkswagen Microbus có thể là chiếc xe duy nhất trong danh sách mà thậm chí không cần lời giải thích. Nó đã được yêu thích bởi hippies và sau này được sự yêu thích của cả những người khác. Trớ trêu thay, Microbus là một trong những chiếc xe được công nhận nhiều nhất mọi thời đại, do đó chúng trở nên rất hiếm trên chị trường xe cũ.  

10. Volvo 240: Chiếc Volvo 240 là chiếc xe hipster tinh túy và đặc biệt nhất trong mẫu wagon. 

TIN LIÊN QUAN

Xem trước phiên bản hồi sinh của SUV Ford Bronco

Với sự hào hứng của các fan hâm mộ, Ford đã chính thức công bố rằng hãng sẽ hồi sinh chiếc Bronco (và bán tải Ranger) trước năm 2020.

Ford Bronco 1966 là mẫu xe quảng cáo đầu tiên trên truyền hình

Ford sẽ ra mắt mẫu Bronco được thiết kế lại hoàn toàn vào năm 2020 và còn quá sớm để hãng này quảng cáo mẫu xe này. Tuy nhiên, không nhiều người biết đây là mẫu xe SUV đầu tiên được quảng cáo trên truyền hình.

Đây là chiếc SUV Raptor đầu tiên: dựa trên Ford Bronco, lắp động cơ mạnh như F-150 Raptor

Không cần phải đợi tới năm 2022, người yêu xe đã được nhìn thấy chi tiết Ford Bronco Raptor khi những hình ảnh chụp bản thử nghiệm ít che của xe đã lộ diện.

Xe hot Ford Bronco bị khách hàng phàn nàn vì mui xe nhanh xuống cấp dù mới mua

Nhiều khách hàng phản ánh tình trạng mui xe Bronco xuất hiện tình trạng rạn lớp phủ ở mép hoặc trên bề mặt mui xe dù mới mua xe không lâu.

SUV offroad ăn khách Ford Bronco phiên bản 2022 được bổ sung 2 màu sắc mới

Hai màu sắc mới của Ford Bronco 2022 gồm Xanh lá Eruption Green và Đỏ Rapid Red Metallic Tinted Clearcoat, trong khi đó 3 tùy chọn màu xanh dương và đỏ khác sẽ bị loại bỏ trên bản 2022.

Bản thường chưa về Việt Nam, Ford Bronco lại khiến fan off-road “đứng ngồi không yên” với hình ảnh bản địa hình Everglades

Điểm 'ăn tiền' lớn nhất của Ford Bronco Everglades sẽ là khả năng lội nước sâu tới cả mét nhờ ống thở và loạt trang bị lắp sẵn của xe off-road.

Không chỉ dành riêng cho bán tải, Ford sắp có SUV thể thao Raptor dựa trên Bronco

Lần đầu tiên trong lịch sử, phiên bản hiệu năng cao Raptor sẽ xuất hiện trên một chiếc SUV với sự xuất hiện của Ford Bronco Raptor vào năm 2022.

Dân chơi vẫn đang hóng trông SUV hiệu năng cao Raptor, Ford đột ngột công bố Bronco với “option” địa hình chuyên nghiệp

Có tên gọi Everglades, phiên bản mới của mẫu SUV địa hình Ford Bronco sẽ được lắp sẵn một loạt các trang bị mà dân chơi off-road thực thụ không thể bỏ qua.

THỦ THUẬT HAY

Cách giải phóng dung lượng ổ đĩa hệ thống mà không ảnh hưởng đến hệ điều hành

Bạn đã từng cài đặt một trò chơi hay phần mềm phục vụ cho việc học tập trên ổ đĩa hệ thống nhưng thiếu dung lượng chưa? Nếu đã từng có thì hãy đọc bài viết này.

Hướng dẫn khóa và mở khóa màn hình Android với trợ lý ảo Google Assistant

Không gì là không thể với trợ lý ảo Google Assistant, từ việc kiểm tra lưu lượng truy cập cho tới phát nhạc, video và nhiều thứ hơn thế. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc cách sử dụng công cụ này để khóa

Hướng dẫn tạo Apple ID mới trên PC hoặc Mac sử dụng iTunes

Apple ID là tài khoản bạn sử dụng để truy cập các dịch vụ của Apple như iTunes Store, App Store, iBooks Store, iCloud, iMessage, Apple Music hoặc Apple News. Bạn có thể đăng nhập vào tất cả các dịch vụ của Apple bằng

4 extension Chrome cho các 'tín đồ' Facebook

4 phần mở rộng (extension) giúp người dùng Chrome trải nghiệm Facebook tiện lợi, nhanh chóng tải cả album ảnh Facebook, nhận thông báo dạng âm thanh về một số bạn bè…

System Info - Thêm thông tin trong mục giới thiệu, sao lưu SHSH blobs ngay trên máy

Apple đã cung cấp cho người dùng một số thông tin về iPhone, iPad trong mục giới thiệu như tên, số hiệu máy, phiên bản hệ điều hành, dung lượng, imei v.v...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta