Startech giúp Bentley Continental GT hấp dẫn hơn cả bản gốc

Trong suốt thời gian tồn tại của mình, Bentley Continental GT đã được nâng cấp bởi nhiều hãng điều chỉnh khác nhau, và một vài trong số đó là những tác phẩm tuyệt vời, khi chúng còn hấp dẫn hơn cả bản gốc.
Startech giúp Bentley Continental GT hấp dẫn hơn cả bản gốc

Chiếc Bentley Continental GT được cải tiến bởi hãng độ Startech trong bài viết này là một ví dụ điển hình. Không chỉ được hoàn thiện với chương trình sơn mới, Continental GT còn nhận được các yếu tố khí động học sợi carbon và bánh xe Monostar G 22 inch có cùng màu sơn như ngoại thất.

Nổi bật trên tông màu đơn sắc bên ngoài là các kẹp phanh màu cam ở cả bốn bánh xe, liên kết với những chi tiết màu cam sáng được thấy trong khoang cabin bọc da bao gồm những đường viền trên bảng điều khiển, vô lăng, các tấm cửa, ghế ngồi và thậm chí cả trần xe.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những điều đặc biệt mà Startech dành cho Bentley Continental GT, hãng độ đã lót toàn bộ khoang hành lý của chiếc xe sang trọng trong bọc màu cam.

Ngoài ra, quan sát kỹ bên trong nội thất, có thể thấy chiếc GT này còn được hệ thống âm thanh Naim của Bentley - một trong những hệ thống âm thanh tốt nhất thế giới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/startech-giup-bentley-continental-gt-dac-biet-hon-voi-mau-son-moi-noi-that-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

Bentley Continental GT Convertible 2019 chính thức được vén màn

Bentley Continental GT Convertible 2019 đã chính thức được vén màn, đây là phiên bản mui trần thời trang và hấp dẫn hơn của dòng sản phẩm Gran Tourer.

Bentley Continental GT V8 Convertible 2016 đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Continental GT V8 Convertible được đưa về nước lần này sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít công suất 500 mã lực. Chiếc GTC V8 với ngoại thất màu đen bóng vừa cập cảng...

Bentley tung Bentley Continental GT Convertible Galene Edition mới nhất

Bentley đã chính thức kéo tấm màn bí mật khỏi phiên bản giới hạn mới nhất của Continental GT Convertible, có tên gọi là Galene...

"Tóm gọn" Bentley Continental GT V8 đang xếp lốp trên phố

Bentley Continental GT V8 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012. Xe có tổng trọng lượng 2,267 kg, thấp hơn bản W12 53kg.

Bentley kỷ niệm sinh nhật 14 tuổi của Continental GT bằng Timeless Series mới

Để kỷ niệm 14 năm giới thiệu Continental GT là dòng sản phẩm chính thức của Bentley, hãng xe sang Anh Quốc đã tung ra một phiên...

Bắt gặp xe siêu sang Bentley Continental GT V8 xuống phố

Bentley Continental GT V8 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, và được coi là đối thủ trực tiếp của BMW M6, Maserati Granturismo, Continental GT V8 gây ấn tượng với những đường nét vuông vắn, cứng cáp chạy dọc thân xe, phần đầu xe nổi bật với đèn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.