Volvo XC60 2018 chính thức ra mắt tại Hà Nội với duy nhất biến thể Inscription

Thuộc phân khúc SUV hạng sang, Volvo XC60 là một trong những mẫu xe chiến lược của Volvo tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. XC60 thế hệ thứ hai cũng tiếp nối truyền thống đó với hàng loạt công nghệ an toàn và tiện nghi hiện đại.
Volvo XC60 2018 chính thức ra mắt tại Hà Nội với duy nhất biến thể Inscription

Tương tự các 'đàn anh' S90, V90 và XC90, Volvo XC60 thế hệ thứ hai được phát triển dựa trên kiến trúc Scalable Product Architecture.

Ở thị trường nước ngoài XC60 2018 có 6 biến thể khác nhau, xếp lần lượt theo giá bán bao gồm Momentum, Momentum Pro, R-Design, Inscription, R-Design Pro và phiên bản cao cấp nhất Inscription Pro. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Volvo XC60 được bán ra với duy nhất biến thể Inscription.


Đại diện hãng cho biết các trang bị của xe gần như tương đương phiên bản dành cho những thị trường khác, đặc biệt là hệ thống an toàn.

Volvo XC60 thế hệ thứ hai tiếp tục duy trì thiết kế hiện đại, lịch lãm đậm chất Scandinavia với những chi tiết đặc trưng của thương hiệu như dải LED định vị lấy cảm hứng từ cây búa thần Thor trên cụm đèn trước hay lưới tản nhiệt lục giác viền chrome vẫn hiện diện đầy đủ.

Nội thất của xe được thiết kế theo phong cách tối giản, gần như mọi chức năng và thao tác điều khiển đều được thực hiện trên màn hình cảm ứng cỡ lớn đặt ở trung tâm bảng táp lô. Bên cạnh đó là các vật liệu cao cấp như da nappa và gỗ thật được hoàn thiện một cách tỉ mỉ mang đến sự sang trọng cho khoang cabin.

Volvo XC60 Inscription tại Việt Nam được trang bị động cơ xăng T6 bốn xi-lanh 2.0L, kết hợp cả công nghệ tăng áp và siêu nạp, cho công suất 320 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm, đi kèm hộp số tự động Geartronic 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 5,9 giây.

XC60 được trang bị đầy đủ những tiện ích và công nghệ an toàn tiên tiến nhất của Volvo bao gồm hệ thống thông tin giải trí Sensus và hệ thống an toàn IntelliSafe, với hàng loạt tính năng hỗ trợ giúp bảo vệ cả hành khách trên xe lẫn người đi đường.

Dù bây giờ mới chính thức ra mắt nhưng Volvo XC60 hoàn toàn mới chính thức được bán ra tại Việt Nam từ tháng 10/2017 với mức giá khởi điểm 2,45 tỷ VNĐ, đi kèm các tùy chọn nâng cấp về âm thanh và hệ thống treo. Bên cạnh đó, đại diện hãng cũng cho biết sẽ sớm có kế hoạch đưa mẫu SUV đô thị XC40 đến với người dùng trong nước.

N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/volvo-xc60-2018-chinh-thuc-ra-mat-tai-ha-noi.html

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết Volvo XC60 2018: Đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa ra mắt tại Việt Nam

Volvo XC60 2018, đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt và trở thành một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy.

Volvo XC60 T8 Recharge bản hybrid với giá 2,75 tỷ đồng

Volvo XC60 vừa nhận được cập nhật với phiên bản dùng động cơ mild hybrid và plug-in hybrid (hybrid cắm sạc - PHEV). Đây cũng chính là mẫu SUV 5 chỗ hạng sang hiếm hoi ở tầm giá 2-3 tỷ đồng tại Việt Nam được trang bị tiêu chuẩn công nghệ hybrid.

Volvo XC60 2019 bổ sung thêm một lựa chọn dẫn động cho khách hàng

Hiện tại, Volvo XC60 chỉ được bán với duy nhất một lựa chọn dẫn động, đó là hệ thống lái AWD bốn bánh toàn thời gian, nhưng nó khá đắt. Vì vậy, hãng xe Thụy Điển đã âm thầm phát triển một phiên bản FWD dẫn động cầu trước cho XC60, mẫu xe này sẽ

Volvo XC60 thế hệ mới chính thức đến Đông Nam Á

Mẫu SUV cao cấp của Thụy Điển vừa chính thức được giới thiệu tại Singapore với nhiều nâng cấp về thiết kế và hệ thống an toàn hiện đại. Đây cũng là điểm mở đầu cho việc bày bán rộng rãi XC60 đến các thị trường khác ở ĐNA.

Volvo XC60 2018 ra mắt thị trường Singapore, giá từ 3,8 tỷ VNĐ

Sau 6 tháng ra mắt thế giới, Volvo XC60 2018 mới đây đã được đưa đến Singapore nói riêng và thị trường Đông Nam Á nói chung.

Volvo XC60 hoàn toàn mới sở hữu nhiều công nghệ cao, giá bán từ 1,36 tỷ VNĐ

Volvo Úc vừa công bố toàn bộ giá bán của XC60 thế hệ thứ hai, giá bán khởi điểm từ 59.990 USD (~ 1,36 tỷ VNĐ).

Volvo XC60 hoàn toàn mới sở hữu nhiều công nghệ cao, giá bán từ 1,36 tỷ VNĐ

Volvo Úc vừa công bố toàn bộ giá bán của XC60 thế hệ thứ hai, giá bán khởi điểm từ 59.990 USD (~ 1,36 tỷ VNĐ).

Xem ảnh chi tiết Volvo XC60 2018 đầu tiên tại Việt Nam

Mẫu crossover được đánh giá là an toàn nhất thế giới Volvo XC60 2018 sẽ ra mắt khách hàng Việt tại triển lãm VIMS 2017 sắp diễn ra tại Sài Gòn.

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá kính AR của Magic Leap: “Không có tí magic nào”

Magic Leap là một trong số những startup công nghệ muốn biến những thứ không tưởng trở thành hiện thực. Trong nhiều năm, nhà sáng lập và CEO Rony Abovitz đã hứa với cả thế giới về một phép màu hiện thực. Và cả thế giới

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên