Maserati Ghibli S Q4 xuất hiện xuyên suốt video “Be Beautifully Bold” của Hồ Ngọc Hà

Ngày 20/11/2017, trước thềm sinh nhật, Hồ Ngọc Hà chính thức giới thiệu đến công chúng video “Be Beautifully Bold” nhìn lại chặng đường 15 năm. Điểm nhấn của video là hình ảnh Hà Hồ luôn gắn liền với chiếc xe Maserati Ghibli S Q4 như người bạn đồng hành xuyên suốt câu chuyện. 

Maserati Ghibli S Q4 xuất hiện xuyên suốt video “Be Beautifully Bold” của Hồ Ngọc Hà

Sở hữu ngoại hình tỏa sáng, thành công với nhiều vai trò, cũng không ít những sóng gió thăng trầm trong cuộc đời, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà là minh chứng cho hình ảnh người phụ nữ đẹp đậm khí chất, đa tài, mạnh mẽ và đầy ý chí. Chặng đường 15 năm theo đuổi đam mê của Hồ Ngọc Hà là hàng loạt những dấu ấn đáng nể, được nữ ca sĩ cô đọng gửi gắm qua video mừng sinh nhật tuổi mới.

Hà Hồ chia sẻ: “Vẻ bề ngoài không phải là điều duy nhất mà Hà muốn mọi người nhớ đến. Chính sự tinh tế, lôi cuốn, nhẹ nhàng nhưng đầy nội lực, mạnh mẽ và táo bạo mới chính là phong cách sống của Hồ Ngọc Hà”.

Hồ Ngọc Hà táo bạo lên ý tưởng mượn hình ảnh người phụ nữ đồng hành với chiếc xe hiệu suất cao để diễn đạt những dấu ấn quan trọng trong cuộc sống của mình, bằng những khúc ôm cua dứt khoát, hay cú nhấn ga lao vút về phía trước, và cả cảm hứng từ âm thanh động cơ để làm nguồn chất liệu âm nhạc mới. 

Cô đã chọn chiếc xe mà mình sở hữu vào đầu tháng 10 qua, để trở thành người bạn đồng hành trong câu chuyện tự sự của mình. Đó chính là mẫu xe Maserati Ghibli S Q4 phiên bản đặc biệt và duy nhất có mặt tại Việt Nam.

Ấn tượng đầu tiên của chiếc Ghibli S Q4 là phần đầu xe được kéo dài, lưới tản nhiệt to lấy cảm hứng hàm cá mập và logo cây đinh ba nằm ngay vị trí trung tâm, tạo nên sự nổi bật của Maserati Ghibli ngay từ giây phút đầu tiên xuất hiện.

Phía dưới là hốc gió trước trải dài sang hai bên. Cụm đèn pha được thiết kế như đôi mắt xếch lên, khá điệu đà. Phần đuôi xe ngắn đặc trưng của Maserati với cụm đèn LED viền đỏ thể hiện tính mạnh mẽ đầy thu hút của chiếc xe. Ngoài ra, dáng vẻ thể thao của chiếc xe còn được nhấn nhá bằng bộ mâm Titano 21” kèm với kẹp phanh màu đỏ nổi bật, thể hiện sự táo bạo cho cá tính người cầm lái.

Nội thất bên trong chiếc Ghibli của Hồ Ngọc Hà nổi bật với bởi hai tông màu đỏ và đen tương phản. 

Điều đặc biệt nằm ở tuỳ chọn cao cấp trang bị phiên bản nội thất Zegna Edition dệt 100% từ sợi tự nhiên, được chế tác thủ công dưới đôi tay của các nghệ nhân nước Ý. Lụa Zegna màu xám tro Anthracite được đặt ở giữa tựa lưng và ghế ngồi với hoa văn hình chevron lớn. Phần lụa Zegna ốp nơi cánh cửa có hoa vân lượn sóng kèm với chỉ viền cùng màu xám tro, cùng tấm chắn nắng cùng chất liệu với nhãn “Ermenegildo Zegna thiết kế độc quyền cho Maserati”.

Với phiên bản kết hợp cùng thương hiệu Ermenegildo Zegna danh tiếng này, Maserati Ghibli S Q4 đã trở thành một trong số ít những mẫu xe sang được đầu tư thủ công tinh xảo nhất trên thế giới.

Thiết kế đặc trưng Maserati với phần “mái che” cho cụm đồng hồ đo tốc độ được bọc da thanh lịch. Chính giữa khu vực tap-lô là đồng hồ Maserati mặt màu xanh đặc trưng và các chi tiết bằng nhôm cao cấp như một đôi mắt biết nói độc đáo. Ngay bên dưới, màn hình cảm ứng 8.4” với hệ thống Maserati Touch Control plus cho phép kết nối người lái với xe và với thế giới bên ngoài một cách thông minh. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh cao cấp Bowers and Wilkins với 15 loa và bộ loa trầm, công suất 1.280W cho ra chất lượng như ở trong rạp hát. 

Ẩn bên dưới nắp capo của Ghibli S Q4 là cỗ máy mạnh mẽ với động cơ xăng dung tích 3.0 lít V6 tăng áp kép với công suất mạnh mẽ lên đến 410 mã lực, đạt vận tốc tối đa đến 284km/h. Hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0-100km/h chỉ trong vòng 4.8 giây.

Maserati Ghibi là một chiếc xe hiệu suất cao dành cho số ít những ai có cá tính mạnh mẽ, yêu cảm giác làm chủ, kiểm soát cùng với sở thích tận hưởng sự sang trọng, tinh tế và các cảm xúc mà chiếc xe mang lại. Như Hồ Ngọc Hà, với phong cách sống “Beautifully Bold” dám nghĩ, dám làm và tự tin khám phá, cô đã tìm được một dòng xe khá đồng điệu với cá tính và phong cách của mình. 

Zin (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/video-ho-ngoc-ha-yeu-xe-sang-maserati-ghibli-s-q4/

TIN LIÊN QUAN

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về bạn đồng hành Maserati Ghibli trong video "Be Beautifully Bold"

Hồ Ngọc Hà táo bạo lên ý tưởng mượn hình ảnh người phụ nữ đồng hành với chiếc Maserati Ghibli S Q4 hiệu suất cao để diễn đạt những dấu ấn quan trọng trong cuộc sống của mình.

Hồ Ngọc Hà - người đầu tiên sở hữu Maserati Ghibli S Q4 đời mới giá 7 tỷ đồng tại Việt Nam

Hôm qua, ngày 2/10/2017, Hồ Ngọc Hà có mặt tại Showroom của Maserati để nhận chiếc xe mới. Được biết, chiếc xe cô mới tậu là Maserati Ghibli S Q4 phiên bản mới nhất tại...

Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ với sở thích chơi xe khác hẳn với hầu hết phụ nữ khác

Khi một người phụ nữ sở hữu một chiếc ô tô, những tiêu chí khiến các chị em cảm thấy thích thú và gắn kết bạn đồng hành 4 bánh của mình thường là thiết kế, màu sắc hay một số chi tiết tiện ích nhỏ và rất “phụ nữ” bên trong nội thất xe. Có thể kể ra

Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện bên Maserati Quattroporte “hàng độc”

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện tại khu trưng bày Maserati tại Saigon Centre và chiêm ngưỡng mẫu Maserati Quattroporte 'hàng độc'.

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà lái Maserati GranCabrio 2018 trình làng khách Việt

Ngày 21/7/2018, Maserati Việt Nam đã khá 'âm thầm' tổ chức ra mắt mẫu xe mui trần Maserati GranCabrio 2018 ngay tại showroom của hãng ở Quận 1, TP.HCM. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà được chọn làm tâm điểm khi cô cầm lái chiếc GranCabrio 2018 lên sân khấu sự

Maserati trở thành biểu tượng cho sự danh giá, đẳng cấp, thu hút loạt ngôi sao trên thế giới

Sang trọng, khác biệt, ấn tượng, mạnh mẽ là những nét tương đồng giữa xe hơi hiệu suất cao và siêu sao.

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách gỡ bỏ phần mềm độc hại đa nền tảng trên Facebook Messenger

Phần mềm độc hại không có gì là mới, nhưng vào mùa hè năm 2017 đã xuất hiện một biến thể mới nhắm mục tiêu tới người dùng qua Facebook Messenger và thông báo họ cài đặt phần mềm adware hoặc Trojan. Làm thế nào bạn có

Cách ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên Android

Một số smartphone và cho phép bạn ẩn thanh điều hướng tuỳ vào tác vụ đang thực hiện, hoặc bạn có thể dùng các launcher như Nova để ẩn thanh này đi. Còn đối với thanh trạng thái, bạn không thể ẩn đi bằng cách cài đặt

Những mẹo sử dụng google driver mà bạn không thể bỏ qua

Sẽ là không quan trọng nếu chỉ có một mình bạn làm việc với tất cả tài liệu đó, nhưng với việc nhiều hơn một người tại một thời điểm có thể làm việc trên một tài liệu. Để theo dõi những đồng nghiệp đã làm, bạn có thể

Top 10 công cụ quản lý lỗ hổng dựa trên rủi ro (VM) hàng đầu năm 2022

Các công cụ quản lý lỗ hổng dựa trên rủi ro (VM) cung cấp cho các nhóm bảo mật Công nghệ thông tin (CNTT) khả năng tự động, liên tục để xác định, ưu tiên và khắc phục các lỗ hổng trên mạng theo rủi ro tương đối mà

Làm sao để dùng thử miễn phí Windows 10 S một cách an toàn?

Windows 10 S là phiên bản mới của Microsoft tương tự như Windows 10. Hai phiên bản này tương đối giống nhau chỉ khác một điều là bạn chỉ có thể chạy các ứng dụng từ Windows Store trong Windows 10 S. Hôm nay, Quản Trị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc