Isuzu D-Max 2018 có giá chỉ từ 497.000 Baht tại Thái Lan

Đây là phiên bản nâng cấp của Isuzu D-Max thế hệ thứ 2 đã có mặt trên thị trường từ năm 2011.

Isuzu đã có những thay đổi để mang đến vẻ mới mẻ, hầm hố hơn cho mẫu xe này, như đảo ngược lưới tản nhiệt trên đầu xe, tiếp đến là thiết kế đèn pha mới dạng Bi-LED với dải dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ L ở góc dưới, lưới tản nhiệt mới kết hợp với cụm đèn pha. Bên cạnh đó, trên 2 góc cản trước còn có hốc đèn sương mù nằm dọc mới, đi cùng bộ vành hợp kim 18 inch với với thiết kế phối 2 màu. 

Isuzu D-Max 2018 có giá chỉ từ 497.000 Baht tại Thái Lan

Nội thất của Isuzu D-Max 2018 chỉ bổ sung chất liệu bọc màu nâu mới và một số điều chỉnh trong trang bị cho mẫu xe bán tải này, còn lại hầu như không thay đổi so với trước. Điểm nhấn trong trang bị nội thất của Isuzu D-Max 2018 là hệ thống thông tin giải trí iConnect đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch, tích hợp tính năng định vị, hỗ trợ kết nối qua WiFi với điện thoại thông minh. 

Isuzu D-Max 2018 bao gồm hai lựa chọn động cơ gồm Diesel dung tích 3.0 lít công suất 177 mã lực, mô-men xoắn cực đại 380Nm. Tùy chọn hộp số sàn năm cấp hoặc tự động sáu cấp. Ngoài ra còn có động cơ Diesel dung tích 1,9 lít, công suất 150 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350Nm. Hộp số sàn hoặc tự động sáu cấp. 

Tại Thái Lan, Isuzu D-Max 2018 bán ra với giá thấp nhất 497.000 Baht, tương đương 340 triệu đồng. Sở dĩ có giá rẻ như vậy vì đây là bản cấu hình cabin đơn và 1 cầu. Còn để mua được xe có trang bị tương tự như D-Max cabin đôi đang bán ở Việt Nam, khách hàng cần bỏ ra khoảng 1.099.000 bath, tương đương 753 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Isuzu D-Max 2018 sắp ra mắt tại Thái Lan

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở Thái Lan, Isuzu dự định nâng cấp mạnh cho dòng xe bán tải ăn khách của mình tại nơi đây.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Isuzu D-Max bổ sung động cơ 1.9L Blue Power hoàn toàn mới, mạnh mẽ và tiết kiệm hơn

Mới đây, hãng xe Nhật Bản Isuzu vừa ra mắt mẫu bán tải Isuzu D-Max phiên bản nâng cấp thông qua Triển lãm ô tô quốc tế Kuala Lumpur 2018 với nhiều thay đổi đáng kể ở diện mạo và khả năng vận hành.

Isuzu MU-X 2018 tại Trung Quốc thay đổi một cách toàn diện về nội thất

Táp-lô thiết kế hoàn toàn mới với màn hình thông tin giải trí cảm ứng kích cỡ 8-inch đặt chính giữa, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Baidu CarLife, cùng nhiều tính năng và tiện ích khác.

Ảnh chi tiết Isuzu mu-X 2019 sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo thông tin từ các đại lý của Isuzu tại TP Hồ Chí Minh, Isuzu Việt Nam sẽ sớm trình làng mu-X mới với nâng cấp đáng giá là tùy chọn động cơ diesel 1.9L Blue Power hoàn toàn mới cùng trang bị an toàn bổ sung.

Isuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản V-Cross Limited Edition

Thị trường Lào vừa đón nhận thêm phiên bản V-Cross Limited Edition của mẫu bán tải Isuzu D-Max. Có vài điểm mới ở ngoại thất đi kèm giá bán từ 43.265 USD.

Toyota và Isuzu đường ai nấy đi vì khủng hoảng diesel

Sự “chết” đi của công nghệ diesel đã khiến nhiều hãng xe lao đao. Gần đây nhất, hai hãng xe đến từ Nhật Bản – Toyota và Isuzu, cũng đã đưa ra quyết định chấm dứt hợp tác giữa hai công ty. Toyota hiện đang sở hữu 5,89% cổ phần của Isuzu, số cổ phần

Thanh lý hàng tồn, Isuzu MU-X giảm giá 120 triệu

Các phiên bản được giảm giá 110-114 triệu đồng đều là đời 2016.

THỦ THUẬT HAY

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Cách giảm giật, lag khi chơi PUBG Mobile

Để giảm giật hoặc lag trên PUBG Mobile, chúng ta có thể cài đặt công cụ hỗ trợ như GFX Tool.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

Cách Copy và Paste trên Mac OS

Nếu là người dùng mới làm quen với Mac và bạn đã quen với nền tảng Windows, bạn đang muốn tìm hiểu cách copy và paste trên Mac. Trên máy tính Windows, lệnh copy là Control + C và lệnh paste là Control + V, nhưng trên

6 tuyệt chiêu bảo mật người dùng iPhone cần phải biết

Mặc dù iOS là hệ điều hành đóng và đề cao tính bảo mật lên hàng đầu, nhưng vẫn có một vài 'sơ hở' nhất định. Nếu các bạn muốn bảo mật chiếc iPhone của mình một cách tối đa nhất, hãy làm theo 6 bí kíp sau đây...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).