Chủ tịch UBND TP Hà Nội ghé thăm Maserati Ghibli tại “Tuần lễ Italia - ASEAN”

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Tuần lễ Italia – ASEAN” được Đại Sứ quán Ý tại Hà Nội tổ chức với các hoạt động đặc trưng nhất của đời sống văn hóa Ý. Tại sự kiện, Maserati Ghibli - dòng xe thể thao sang trọng, một trong những biểu tượng độc đáo nhất của nền văn hoá Ý được trưng bày vào hai ngày 18 và 19/11 tại Quảng trường Lý Thái Tổ, Hà Nội. 

Chủ tịch UBND TP Hà Nội ghé thăm Maserati Ghibli tại “Tuần lễ Italia - ASEAN”

Chủ tịch UBND Thành Phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung và bà Cecilia Piccioni – Đại sứ toàn quyền Ý tại Việt Nam đến tham quan mẫu xe Maserati Ghibli Maserati là một trong những thương hiệu lớn trong ngành công nghiệp xe hơi nước Ý, ra đời từ cách đây hơn 100 năm. Cho đến nay, Maserati luôn thể hiện vai trò đại diện cho nền văn hoá và niềm tự hào của người Ý. Do đó, Maserati là dấu ấn không thể thiếu trong “Tuần lễ Italia – ASEAN”. Hai ngày trưng bày xe Maserati Ghibli với màu đỏ cá tính là cơ hội để đông đảo du khách có thể chiêm ngưỡng mẫu sedan sang trọng, thể thao và hiện đại.

Maserati Ghibli ấn tượng mạnh về một mẫu sedan thể thao sang trọng khác biệt, đặc trưng chất Ý, với lưới tản nhiệt nan thẳng đứng có logo cây đinh ba nằm giữa và cụm đèn LED sắc sảo. Tính thẩm mỹ của chiếc xe được tôn lên bởi bộ mâm 21 inch Titano Anthracite, cùm phanh Brembo màu đỏ đồng điệu nước sơn ngoại thất, khe thoát gió hai bên sườn, đèn hậu thon gọn và bốn ống xả phía sau luôn sẵn sàng tạo nên âm thanh động cơ cuốn hút và mạnh mẽ.

Nội thất của Ghibli được trang bị ghế ngồi thể thao ôm gọn cơ thể, đồng hồ Maserati mặt xanh truyền thống, màn hình trung tâm cảm ứng 8,4 inch cùng nhiều chi tiết dùng vật liệu cao cấp như da, nhôm và sợi carbon.

Sức mạnh của Maserati Ghibli được cung cấp bởi động cơ Twin Turbo V6 3.0L, công suất tối đa 330 mã lực tại 5.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 500Nm tại vòng tua 1.750 - 4.500 v/ph, hộp số ZF tự động 8 cấp trọng lượng nhẹ, có độ chính xác cao khi chuyển số và được điều khiển bằng phần mềm có thể tự động thích nghi với 5 chế độ: Auto Normal, Sport Auto, Manual Normal, Sport và Manual ICE…

TIN LIÊN QUAN

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Hồ Ngọc Hà - người đầu tiên sở hữu Maserati Ghibli S Q4 đời mới giá 7 tỷ đồng tại Việt Nam

Hôm qua, ngày 2/10/2017, Hồ Ngọc Hà có mặt tại Showroom của Maserati để nhận chiếc xe mới. Được biết, chiếc xe cô mới tậu là Maserati Ghibli S Q4 phiên bản mới nhất tại...

Maserati Ghibli Ribelle mới hút mắt với cái nhìn nam tính, mạnh mẽ

Maserati vừa đem đến một làn gió mới cho mẫu sedan Ghibli bằng phiên bản Ribelle, chiếc xe được ra đời để đón dịp lễ Halloween, Ghibli Ribelle sẽ bán ra ở châu Âu vào tháng 10 tới với số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc.

Maserati Ghibli GranSport 2018 đầu tiên tại Việt Nam có giá gần 7,5 tỷ đồng

Vừa qua, mẫu xe thể thao Maserati Ghibli GranSport 2018 bất ngờ xuất hiện tại showroom của hãng tại thành phố Hồ Chí Minh. Được biết phiên bản trưng bày là mẫu Ghibli GranSport 2018 mới nhất với nhiều thay đổi cả về ngoại thất và công nghệ đi kèm.

Maserati thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” gồm Ghibli, Quattroporte và Levante

Cùng với việc giới thiệu mẫu Levante GTS, Maserati cũng thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” cho toàn bộ sản phẩm saloon và SUV, bao gồm các dòng Ghibli, Quattroporte và Levante.

Maserati Ghibli Ribelle: Không có sự thay đổi đột phá so với bản thường

Theo Maserati, điểm đặc biệt của Ghibli Ribelle đó là thiết kế độc đáo và nội thất thanh lịch. Tuy nhiên 'thiết kế độc đáo' mà hãng nói tới chỉ bao gồm các thay đổi nhỏ như thân xe sơn màu đen NeroRibelle, kết hợp với bộ mâm 19 inch Proteo với một

Thoải mái ngắm “xế sang” Maserati Ghibli giữa Sài Gòn

Từ nay đến hết 30/10, mẫu xe sedan Ghibli thể thao sang trọng của Maserati sẽ được trưng bày tại Saigon Centre, Tp.HCM, dành cho những ai yêu mến dòng xe phong cách Ý cơ hội thỏa sức chiêm ngưỡng.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Hướng dẫn thiết lập và cài đặt Microphone trên máy tính

Khi thiết lập kết nối một Microphone với máy tính Windows, chúng ta có thể dễ dàng thu âm giọng nói của mình, thậm chí có thể hát karaoke dễ dàng mà không phải sử dụng những thiết bị đắt tiền khác.

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tính năng picture-in-picture trên YouTube

Picture-in-Picture (PiP), là tính năng giúp thu nhỏ video xuống góc dưới của màn hình, lúc này người dùng có thể vừa xem video vừa tìm kiếm các nội dung liên quan khác trên YouTube.

Sp1ral - công cụ tự động tải app jailbreak cho tất cả các phiên bản iOS tương thích

Gần đây, Sp1ral - công cụ tải về ứng dụng jailbreak tự động các phiên bản iOS tương thích cho iPhone, iPad và iPod Touch đã được phát hành bởi Lazy Dev Team. Đây là cách tải về và sử dụng công cụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 7.1: Thiết kế bắt mắt, camera tốt, màn hình tuyệt vời

Nằm ở phân khúc tầm trung Nokia 7.1 được trang bị con chip Snapdragon 636 với các tùy chọn bộ nhớ 3/4GB RAM và 32/64GB RAM. Hiệu năng của con chip này được đánh giá rất tốt ngay khi ra mắt, chỉ thua SD660 một chút vì

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật