BMW X2 có thể nhận được động cơ mạnh mẽ 300 mã lực trong tương lai gần

BMW X2 có thể nhận được động cơ mạnh mẽ 300 mã lực trong tương lai gần

Hệ truyền động của BMW X2 được hoàn thiện với hộp số tự động 8 cấp, kết hợp cùng hệ thống lái xDrive của BMW. Theo BMWBlog, một nguồn tin từ công ty cho biết trong tương lai gần, X2 còn có thể nhận được một phiên bản động cơ 4 xi-lanh mạnh mẽ hơn nữa.

Đơn vị đó sẽ là một bản nâng cấp từ khối B48 4 xi-lanh hiện tại (tên mã B48A20T1). Ngoài ra, nguồn tin còn tiết lộ rằng bất kỳ chiếc xe nào sắp ra mắt của BMW mà sử dụng động cơ mới đều sẽ có thành phần 35i trong cấu trúc đặt tên.

Động cơ mới sẽ được sản xuất tại một trong các nhà máy của BMW với công suất dự đoán khoảng 300 mã lực, trang bị đi kèm là hộp số sàn hoặc hộp số tự động 8 cấp bắt nguồn từ Aisin (tùy chọn) tương tự như BMW X2 hiện tại đang có.

Đặc biệt, B48 còn được cải tiến nhiều hơn để cung cấp nhiều sức mạnh hơn nữa cho các mẫu xe hiệu suất BMW M Performance trong tương lai.
Những chiếc xe như X1, 1 Series sắp tới và 2 Series Gran Coupe mới cũng sẽ được hưởng lợi từ động cơ mạnh mẽ hơn. Trong đó, 1 Series và 2 Series GC sẽ được chuyển đổi từ dẫn động cầu sau sang dẫn động cầu trước, do đó khối động cơ mạnh mẽ hơn được hy vọng sẽ là sự bù đắp hợp lý cho sự mất mát này.

Nếu bạn không thể chờ đợi truyền động mới của X2, BMW hiện đang cung cấp cho các khách hàng mua X2 gói M Sport, bao gồm các tính năng như bánh xe 20 inch, hệ thống treo hạ gầm và một số chi tiết trang trí đặc biệt hơn cho khoang cabin.

Tuy nhiên, gói tùy chọn này không hề bao gồm các sửa đổi, nâng cấp dành cho cơ khí. Hiện tại, X2 xDrive28i là biến thể mạnh mẽ nhất của X2 với 228 mã lực và 349Nm như đã nói ở trên, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 6,3 giây.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/bmw-x2-co-the-nhan-duoc-dong-co-manh-me-300-ma-luc-trong-tuong-lai-gan.html

TIN LIÊN QUAN

BMW 4-Series Gran Coupe 2022 ra mắt tại Úc có gì đặc biệt?

Theo thông tin, BMW 4-Series Gran Coupe 2022 sẽ mở bán tại Úc vào cuối năm nay với 3 cấu hình gồm 420i, 430i và M440i xDrive. Cụ thể, 420i có giá bán 75.900 đô la Úc (khoảng 1,3 tỷ đồng), 430i có giá từ 83.900 đô la Úc (khoảng 1,44 tỷ đồng), và

BMW 4-Series Gran Coupe ra mắt với 2 phiên bản, được cải thiện cảm giác lái

BMW 4-Series Gran Coupe thế hệ thứ 2 vừa được ra mắt, mẫu xe này sẽ mở bán tại Mỹ vào tháng 8 năm nay. Kích thước xe với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.788 x 1.852 x 1.443 mm. Như vậy, mẫu xe này lớn hơn so với mẫu xe tiền nhiệm, cụ thể dài

BMW 2-Series Gran Coupe phiên bản bóng đêm với giá 1,33 tỷ đồng

BMW 2-Series Gran Coupe vừa được bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Shadow 220i tại thị trường Ấn Độ với số lượng giới hạn chỉ 24 chiếc và bán thông qua cửa hàng trực tuyến của BMW.Như tên gọi, BMW 220i Black Shadow Edition nhận được một số

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

Cận cảnh BMW 6 Series Gran Turismo M Sport vừa ra mắt

Chiếc xe được trình diễn tại Triển lãm Ô tô Dubai là BMW 6 Series Gran Turismo M Sport. Mẫu 6 Series Gran Turismo được BMW ra mắt hồi tháng 6/2017.

BMW 6-Series Gran Turismo 2018 không là "kẻ kế nhiệm" của 5-Series GT

Với thiết kế 5 cửa và thân xe giống như một chiếc coupe, 6-Series Gran Turismo mới của BMW sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay, chỉ vài tháng sau khi 5-Series GT dừng sản xuất chính thức.

Lộ diện thiết kế của 8 Series Convertible và Gran Coupe phiên bản thương mại

Những hình ảnh này dựa trên các model 8 Series Convertible và Gran Coupe cơ bản, chính vì vậy chúng sở hữu bodykit có kiểu dáng khá 'hiền' thay vì mang tính thể thao như của chiếc M850i xDrive đại diện cho dòng 8 Series Coupe khi ra mắt. Bắt đầu từ

"Toàn cảnh" về các dòng sản phẩm của BMW 6-Series 2018

Đối với mẫu xe năm 2018, BMW đã hoàn toàn loại bỏ phong cách cơ thể coupe của 6-Series và thay vào đó là một chiếc liftback 5 cửa có tên BMW 6-Series Gran Turismo hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.