Mazda CX-5 hoàn toàn mới chính thức ra mắt Việt Nam, giá từ 859 triệu đồng

Mazda CX-5 hoàn toàn mới chính thức ra mắt Việt Nam, giá từ 859 triệu đồng

Không để đối thủ Honda CR-V độc chiếm sự chú ý của người tiêu dùng Việt, sáng nay, Thaco đã chính thức cho ra mắt Mazda CX-5 2018 chỉ sau vài ngày CR-V hoàn toàn mới trình làng.

Mazda CX-5 2018 sở hữu thiết kế góc cạnh hơn và mang nhiều nét giống đàn anh CX-9. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt tương tự CX-9, nhưng rộng hơn, đi kèm với tạo hình tổ ong và đường viền ở dưới mạ crôm thay vì thanh ngang như thế hệ trước.

Đèn pha LED nhỏ gọn và mỏng hơn thế hệ trước kết hợp với dải đèn LED ban ngày giúp 'bộ mặt' của xe trở nên sắc nét và thể thao hơn.

Đèn hậu cũng được làm mỏng hơn và đối xứng khá giống cụm đèn pha. Ngoài ra xe vẫn được trang bị cụm ống xả kép giúp xe trông thể thao hơn như bản CX-5 thế hệ trước.

Nội thất của Mazda CX-5 2018 đã có nhiều cải tiến hơn so với thế hệ trước, điều này thể hiện ở chất liệu da bọc cao cấp đi cùng với những đường khâu tỉ mỉ.

Những trang bị đáng chú ý ở nội thất còn có màn hình giải trí 7 inch cảm ứng đa điểm, tích hợp với hiển thị HUD trên kính chắn gió, hệ thống giải trí Mazda Connect kết nối với điện thoại thông minh cùng dàn âm thanh Bose 10 loa cao cấp.

Nếu như ở thế hệ trước, hàng ghế thứ 2 của CX-5 là cố định thì ở thế hệ mới hàng ghế này có thể trượt tiến lên 5 cm và lùi về phía sau 10 cm. Bệ tì tay được thiết kế lại để gia tăng khả năng chứa đồ. Nhưng CX-5 2018 vẫn chỉ có 2 hàng ghế, đây là điều bất lợi so với các đối thủ Honda CR-V và Nissan X-Trail.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-5 mới được THACO phân phối với 8 màu sắc, 3 phiên bản lựa chọn: Mazda CX-5 2.0L 2WD, Mazda CX-5 2.5L 2WD và Mazda CX-5 2.5L AWD. Hai loại động cơ 2.0L và 2.5L vẫn cho công suất tối đa tương ứng là 150 mã lực và 185 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại tương ứng là 200Nm và 250Nm như phiên bản cũ.

Đặc biệt, Mazda CX-5 2018 sẽ được trang bị công nghệ G-Vectoring Control (GVC) tiên tiến như trên Mazda3 và Mazda6 mới.

Mazda CX-5 2018 được đánh giá là mẫu xe an toàn khi sở hữu những trang bị đáng chú ý như: hệ thống hỗ trợ lái xe i-Activsense, hệ thống kiểm soát hành trình thông minh MRCC, hệ thống cảnh báo biển báo giao thông, hệ thống kiểm soát ổn định xe DSC, hệ thống kiểm soát trượt TSC, trợ lực phanh thông minh SBS....















N.K (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/mazda-cx-5-hoan-toan-moi-chinh-thuc-ra-mat-viet-nam-gia-tu-859-trieu-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-5 2018 CKD ra mắt Việt Nam, giá từ 879 triệu đồng

Sáng nay tại nhà máy ở Chu Lai, Thaco đã chính thức ra mắt xe Mazda CX-5 2018 được lắp ráp trong nước, với 3 phiên bản, giá từ 879 đến 989 triệu đồng.

Mazda CX-5 2018 sẽ chính thức trình làng Việt Nam vào ngày mai 18/11

Ngày mai 18/11, Mazda CX-5 thế hệ mới sẽ chính thức được ra mắt tại nhà máy lắp ráp của Thaco tại Chu Lai, Quảng Nam.

Bảng giá xe Mazda tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Mazda tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Mazda CX-8 về Việt Nam, cạnh tranh những mẫu SUV/crossover 7 chỗ tầm giá trên 1 tỷ đồng

Thông tin đưa mẫu xe Mazda CX-8 về Việt Nam đã được đại diện truyền thông THACO xác nhận. Tuy nhiên, thời gian ra mắt cụ thể chưa được hé lộ. Mẫu xe này có thể tạo nên sức cạnh tranh lớn khi các dòng xe 7 chỗ ngày càng được ưa chuộng bởi người tiêu

THACO tung ưu đãi cho Mazda CX-8 lên đến 120 triệu đồng

Trước tình hình các đối thủ đang tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng, THACO cũng không chịu nhường bước, ưu đãi lên đến 120 triệu đồng cho Mazda CX-8.Hiện Mazda CX-8 đang được phân phối 3 phiên bản gồm Deluxe, Premium

Xe Mazda màu sơn cao cấp mới có giá tăng từ 4 – 8 triệu đồng so với màu tiêu chuẩn

Theo báo giá mới nhất của THACO, màu sơn cao cấp mới được áp dụng cho các mẫu xe Mazda2, Mazda CX-5 và Mazda6. Các màu mới gồm xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl có mức tăng ngang nhau là 4 triệu đồng so với xe sơn tiêu chuẩn. Màu đỏ

Mazda CX-5 thế hệ mới ra mắt, câu trả lời cho Honda CR-V

Mazda vừa chính thức giới thiệu thế hệ hoàn toàn mới của mẫu xe CX-5 tại triển lãm Los Angeles Auto Show, sau khi đối thủ Honda CR-V 2017 ra mắt cách đây hơn 1 tháng trước.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.