Lamborghini Urus hoàn toàn mới bị rò rỉ khoang lái đầy công nghệ

Lamborghini Urus hoàn toàn mới bị rò rỉ khoang lái đầy công nghệ

Người dùng altdynamic đã đăng tải những hình ảnh chụp nội thất của Urus lên trang Instagram của mình. Các bức ảnh chụp vội cho thấy bảng điều khiển của chiếc SUV mới sở hữu các công nghệ hiển thị mới nhất của tập đoàn Volkswagen, với các chi tiết hình lục giác quen thuộc của thương hiệu.
Giống như thế hệ mới nhất của Audi A8 và A7, Lamborghini Urus mới được trang bị hai màn hình hiển thị kỹ thuật số, trong đó một chiếc được sử dụng cho mục đích giải trí, chiếc còn lại dùng để điều khiển hệ thống điều hòa tự động.

Đúng như mong đợi, bên trong buồng lái của Urus cũng có sự xuất hiện của các mặt đồng hồ đo kỹ thuật số hiện đại. Các cửa điều hòa có thiết kế tương tự như trên siêu xe Huracan, và dường như bộ điều khiển trung tâm có một nút bấm màu đỏ - nút Start / Stop động cơ.

Cũng có thể thấy chiếc SUV mới của Lamborghini sở hữu cặp núm xoay điều chỉnh khá ấn tượng được đặt ở hai bên nút khởi động động cơ, cùng bàn di chuột mới. Lamborghini Urus cũng sẽ nhận được nhiều chế độ lái khác nhau (điều này được thể hiện trên đoạn video nhá hàng của công ty dưới đây).

Về truyền động, Urus sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép V8 cho ra 650 mã lực thể hiện rõ nét đặc trưng về hiệu suất của công ty, đồng thời hãng siêu xe Ý cũng hứa hẹn sẽ cung cấp cho chiếc SUV đầu tiên của mình khả năng off-road thật sự giống như LM002.
Lamborghini sẽ tiết lộ Urus mới vào ngày 4 tháng 12 năm nay tại HQ của công ty ở Sant'Agata. Những chuyến giao hàng đầu tiên dự kiến sẽ bắt đầu vào giữa năm 2018.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/lamborghini-urus-hoan-toan-moi-bi-ro-ri-khoang-lai-day-cong-nghe.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

Siêu phẩm Lamborghini Urus đầu tiên đã đặt chân tới Việt Nam

Lamborghini Việt Nam cho hay, đây là xe được nhập khẩu chính hãng. Những hình ảnh ban đầu cho thấy xe được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn 23 inch, bên trong là cụm phanh màu đỏ thể thao.

SUV Lamborghini Urus chỉ mất 3,3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h

Lamborghini Urus sẽ chính thức được vén màn vào ngày 4/12 tới và một vài thông số quan trọng của siêu SUV này đã lộ diện.

Lamborghini Urus tham gia cuộc đua tốc độ với Aventador SV và Huracan Performante

Lamborghini Urus sở hữu động cơ twin-turbo V8 4.0 lít công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,6 giây. Mẫu siêu SUV này có thể đạt được vận tốc tối đa 305 km/h.

Lamborghini Urus kéo siêu bò Huracan Performante Spyder rất dễ dàng

Huracan Performante Spyder không phải là một chiếc thuyền nhưng nó nặng tới 1.507 kg, bức ảnh siêu phẩm này thực sự đặc biệt vì cả hai đều là mẫu xe mới của hãng siêu xe Ý, phiên bản Spyder của Huracan Performante chỉ vừa được giao hàng vào cuối

SUV Lamborghini Urus sẽ được ra mắt công chúng Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Chỉ mới ra mắt toàn cầu vào tháng 12/2017, đến nay Lamborghini đã xác nhận việc giới thiệu mẫu siêu SUV Lamborghini Urus trước công chúng Việt Nam trong năm nay. Cụ thể, mẫu siêu SUV này sẽ góp mặt trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra vào

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...