Kia Stinger GT 2018 rẻ hơn 250 triệu VNĐ so với đối thủ BMW 4-Series Gran Coupe

Kia Stinger GT 2018 rẻ hơn 250 triệu VNĐ so với đối thủ BMW 4-Series Gran Coupe

Trong đó, Kia Stinger 2018 cơ sở có giá từ 31.900 USD (~ 725 triệu VNĐ), Stinger Premium bắt đầu ở mức 37.100 USD (~ 843 triệu VNĐ), giá bán của Stinger GT là 38.350 USD (~ 871 triệu VNĐ), và GT1 cùng GT2 có giá bán lần lượt là 43.250 USD và 49.200 USD (~ 983 triệu VNĐ và 1,1 tỷ VNĐ). Tùy chọn dẫn động bốn bánh toàn thời gian có giá 2.000 USD (~ 45 triệu VNĐ), và phí vận chuyển 900 USD (~ 20 triệu VNĐ).

Các mức giá này thấp hơn đáng kể so với nhiều mẫu thể thao hạng sang khác cùng phân khúc, ví dụ như BMW 430i với động cơ tăng áp 4 xi-lanh giá 43.100 USD (~ 979 triệu VNĐ) hay Audi A5 Sportback với giá từ 42.600 USD (~ 968 triệu VNĐ).
Thậm chí, phiên bản Kia Stinger GT trang bị động cơ V6 vẫn rẻ hơn so với các đối thủ lý thuyết đến từ châu Âu của mình như BMW 440i Gran Coupe có giá khởi điểm từ 49.500 USD (~ 1,12 tỷ VNĐ) (chưa tính thêm bất kỳ tùy chọn trang thiết bị nào).

'Mặc dù Stinger không giống với bất kỳ chiếc Kia nào đã từng được sản xuất trước đây khi nó mang lại cảm giác lái vô cùng thuần túy, nhưng Stinger vẫn là một mẫu xe truyền thống của Kia.
Bởi vì Stinger vẫn được đưa đến tay người tiêu dùng với mức giá hấp dẫn, hiệu suất ấn tượng và khả năng xử lý tuyệt vời, so với các đối thủ cạnh tranh có giá bán cao hơn.' CEO của KMA, ông Orth Hedrick chia sẻ.

Phiên bản cơ sở của Kia Stinger hoàn toàn mới có hệ thống treo được thiết lập để mang lại sự cân bằng giữa thể thao và êm ái. Trong khi đó, các biến thể GT của Stinger được trang bị hệ thống treo khí nén có thể điều chỉnh, cùng bộ phanh Brembo.

Hệ thống âm thanh cơ sở nhất được dành cho phiên bản động cơ tăng áp 2.0 lít bao gồm 6 loa và màn hình cảm ứng 7 inch, trong khi hệ thống tiêu chuẩn được tìm thấy trên GT 2018 tự hào khi có 9 loa đi kèm bộ khuếch đại.
Nếu chừng đó vẫn chưa đủ thỏa mãn niềm yêu thích âm nhạc của bạn, bạn có thể chọn mua thêm tùy chọn là hệ thống âm thanh Harman / Kardon cao cấp, cùng với công nghệ âm thanh vòm Surround Sound đem đến những trải nghiệm tốt nhất.

Về truyền động, Kia Stinger cơ sở và Premium 2018 có chung động cơ là loại tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh cho ra công suất tối đa 255 mã lực và 352Nm mô-men xoắn cực đại.
Các phiên bản GT còn lại được trang bị động cơ tăng áp kép V6 3,3 lít và cho ra 365 mã lực cùng 494Nm mô-men xoắn. Cả hai hệ truyền động này đều được hoàn thành với hộp số tự động 8 cấp và dẫn động cầu sau tieu chuẩn (AWD là tùy chọn).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/kia-stinger-gt-2018-re-hon-250-trieu-vnd-so-voi-doi-thu-bmw-4-series-gran-coupe.html

TIN LIÊN QUAN

Kia Stinger 2018 có giá bán từ 745 triệu đồng tại Mỹ

Chiếc sedan thể thao hàng đầu của hãng xe hơi Hàn Quốc – Kia Stinger 2018 được thiết kế tại Frankfurt, xây dựng tại Nurburgring bây giờ đã chính thức công bố giá bán tại Mỹ.

Video cận cảnh sedan Kia Stinger 2018 hoàn toàn mới

AutoExpress - Kia Stinger là một gương mặt hoàn toàn mới cạnh tranh với BMW 3-Series hay Mercedes-Benz C-Class.

Lộ tin tức Kia Stinger bị khai tử sau 5 năm ra mắt

Theo một số nguồn tin, mẫu xe thể thao Kia Stinger sẽ bị dừng sản xuất vào đầu quý II/2022.Tuy nhiên, có thể nó sẽ được ra mắt một phiên bản kết thúc hoặc phiên bản facelift trước khi chính thức bị khai tử. Nguyên nhân dẫn đến việc khai tử Kia

Kia Stinger 2018 Lộ giá bán tại Mỹ chỉ từ 32.795 USD

Mẫu Sedan thể thao hạng sang đầu tiên của hãng xe Hàn vừa bị rò rỉ giá bán các phiên bản tại thị trường Mỹ rẻ nhất là 32.795 USD và cao nhất là gần 51.000 USD.

Kia Stinger bất ngờ tăng giá mạnh ở Malaysia, từ 1,6 tỷ đồng

Ra mắt Malaysia từ tháng 7 năm ngoái, mới đây, Kia Stinger đã bất ngờ tăng giá tại thị trường này. Bản cao cấp hơn tăng 74.000 RM (~417 triệu VNĐ), đây là một cú sốc lớn đối với các fan của mẫu sedan hiệu suất này ở Malaysia.

Những phiên bản độ của KIA Stinger GT được ra mắt tại SEMA 2017

Hai phiên bản độ của KIA Stinger GT hiện đang được trưng bày tại triển lãm SEMA ở Las Vegas (Mỹ). Cả hai chiếc đều dựa trên nền tảng chiếc GT đang rất 'hot' này với động cơ twin-turbo V6 3.3L sản sinh công suất 365 mã lực cùng mô men xoắn 510Nm.

Sedan thể thao Kia Stinger 2018 cạnh tranh BMW 3-Series và Mercedes-Benz C-Class

AutoExpress - Kia đã chính thức trình làng mẫu xe Stinger hoàn toàn mới thế hệ 2018 với kỳ vọng lớn.

Kia Stinger thu về được 16.806 khách hàng trong năm đầu tiên chinh chiến tại Mỹ

Trong năm đầu tiên chinh chiến tại thị trường Mỹ, Kia Stinger đã thu về được 16.806 khách hàng, một con số ấn tượng đối với một mẫu xe mới oanh trong phân khúc sedan cỡ trung.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách loại bỏ thông tin cá nhân khỏi bức ảnh trong Windows 10

Những bức ảnh kỹ thuật số sẽ chứa các dữ liệu EXIF với thông tin về tên máy ảnh thực hiện, thời gian, độ phân giải và thậm chí tọa độ GPS đối với máy ảnh (hoặc điện thoại) cho phép gắn thẻ địa lý.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách khắc phục tình trạng máy tính Mac không tự Sleep

Có khá nhiều nguyên nhân khiến máy tính Mac không tự Sleep, chẳng hạn như người dùng đang bật thiết lập ngăn máy tính vào chế độ Sleep, hay có một chương trình nào đó đang chạy và ngăn quá trình tự động Sleep của máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

POCO C3 là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin khủng và chip xử lý tập trung vào chơi game.