Range Rover SVAutobiography 2018 sẽ ra mắt tại Los Angeles 2017

Một trong số đó sẽ là Range Rover SVAutobiography phiên bản năm 2018, chiếc SUV thể thao của JLR sẽ chính thức ra mắt toàn cầu trên bờ biển Bắc Mỹ, qua Triển lãm Los Angeles năm nay.
Range Rover SVAutobiography 2018 sẽ ra mắt tại Los Angeles 2017

Biến thể cao cấp nhất của Range Rover sẽ được hưởng lợi từ những nâng cấp tương tự như trên Range Rover mới cập nhật - đã được ra mắt tháng trước với diện mạo mới, khoang cabin tinh chỉnh và một số sửa đổi được thực hiện trong hệ truyền động.

Hãng xe Anh Quốc cũng cho biết nhiều chi tiết của Range Rover SVAutobiography sẽ sớm được tiết lộ trước thềm trình làng chính thức, đồng thời tại LA, JLR cũng sẽ giới thiệu một phiên bản SVAutobiography Dynamic khí động học hơn.

Ngoài ra, bộ phận SVO của JLR còn mang đến Range Rover Sport SVR 2018, với những cải tiến chính tương tự như mẫu xe còn lại của dòng sản phẩm năm 2018, cùng động cơ siêu nạp V8 575 mã lực giấu dưới mui xe.

Sức mạnh này giúp Range Rover Sport SVR 2018 chỉ cần 4,3 giây để thực hiện bài cú chạy nước rút, từ 0 - 96 km/h, tốc độ tối đa của SUV hiệu suất được giới hạn ở mức 283 km/h.

Thêm một mẫu xe khác được ra mắt thị trường Mỹ, sau khi có mặt tại Frankfurt từ cách đây 2 tháng, chính là Land Rover Discovery SVX Concept. Chiếc SUV này là sự xem trước của một chiếc Discovery cực đỉnh được xây dựng dành cho những người đam mê các cung đường off-road và đang kiếm tìm những cuộc phiêu lưu mang tính sử thi.

Các phiên bản PHEV của Range Rover và Range Rover Sport cũng đã trải qua sự kiểm duyệt của thị trường Mỹ, và cặp đôi này sẽ có mặt tại Triển lãm Los Angeles với thiết kế ngoại thất tăng cường tính thẩm mỹ. Cả hai mẫu xe đều có phạm vi lái xe điện hoàn toàn đạt mức 50km.

Đặc biệt, tại LA, Jaguar Land Rover sẽ mang tới công chúng phiên bản xem trước của mẫu xe điện hoàn toàn đầu tiên của thương hiệu - được bán ra năm tới, đó là Jaguar I-Pace Concept, cùng với nguyên mẫu I-Pace eTrophy.

Đây là bằng chứng về ý định điện hoá của công ty và là bản xem trước đầu tiên trên thế giới của một chiếc Jaguar điện 100% - tạo ra một loạt xe đua điện để đồng hành cùng giải vô địch FIA Formula E Championship 2018/2019.

Tại gian hàng của mình ở Triển lãm Los Angeles sắp tới, Jaguar cũng không quên trưng bày những chiếc xe thể thao nổi bật của thương hiệu đang có mặt trên thị trường, như SUV E-Pace, XRJ575 sedan hạng sang, và XF Sportbrake.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/range-rover-svautobiography-2018-se-ra-mat-tai-los-angeles-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Range Rover SVAutobiography 2018 vừa ra mắt

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Range Rover SVAutobiography sẽ được bán với giá từ 207.900 USD

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Range Rover SVAutobiography Dynamic 2018 có vẻ ngoài ấn tượng và trang bị hiện đại

So với thế hệ trước, thiết kế bên ngoài của Range Rover SVAutobiography Dynamic 2018 đã được thay đổi nhẹ với cụm đèn pha mới và cản trước được điều chỉnh.

Cận cảnh Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên vừa cập bến Việt Nam

Mới đây, một chiếc Range Rover SVAutobiography Hybrid đã cập bến Việt Nam, đây cũng là phiên bản hybrid đầu tiên của hãng...

Bắt gặp Range Rover SVAutobiography màu độc trên đường phố Hà Nội

Chiếc Land Rover này được chủ nhân tuỳ chọn kỹ lưỡng từ vật liệu nội thất da, ốp gỗ cho đến màu sơn để phù hợp với phong thủy và cá tính của chủ nhân. Cũng vì tuỳ chọn cầu kỳ mà thời gian từ khi đặt hàng và vận chuyển xe về Việt Nam kéo dài lên đến

Range Rover SVAutobiography mới có giá khởi điểm từ 167.850 bảng Anh (~ 5,08 tỷ VNĐ)

Land Rover đã chính thức vén màn Range Rover SVAutobiography 2018 trước thềm ra mắt lần đầu tại Triển lãm Los Angeles sắp tới.

Nha Trang: Ferrari 488 Spider và Range Rover SVAutobiography cùng nhau thả dáng trên phố

Cuối tuần vừa qua, giới săn xe tại Nha Trang đã bắt gặp một chiếc Ferrari 488 có ngoại thất xanh dương và một chiếc Range Rover SVAutobiography xuất hiện cùng nhau trên...

[VIDEO] Toàn bộ thiết kế và công nghệ mới trên Range Rover Sport 2018

Land Rover vừa trình làng Range Rover Sport 2018 với những thay đổi tích cực từ trong ra ngoài, đi kèm với nhiều trang bị công nghệ hiện đại. Range Rover Sport 2018 sẽ...

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.