Subaru Ascent hoàn toàn mới phát triển dựa trên mẫu concept có tên Viziv-7

Mẫu concept có mặt tại triển lãm New York trước đó đã gây ấn tượng mạnh đối với khách tham quan triển lãm. Subaru Ascent hoàn toàn mới được phát triển dựa trên mẫu concept có tên Viziv-7 đã từng xuất hiện tại triển lãm Los Angeles 2016.
Subaru Ascent hoàn toàn mới phát triển dựa trên mẫu concept có tên Viziv-7

Xe được thiết kế theo ngôn ngữ “Dynamic x Solid', ngoại thất xe trông khoẻ khoắn, rắn rỏi nhờ các góc bo vuông vức và các đường nét góc cạnh.

Đèn pha và gương chiếu hậu co kiểu dáng thanh mảnh, đèn hậu hình chữ C, bộ mâm hợp kim 21 inch sơn 2 màu, đường gân dập sâu bên sườn theo phong cách Subaru Impreza.

Xe cũng được phát triển trên cơ sở gầm bệ Subaru Global Platform nổi tiếng của thương hiệu Subaru với kích thước bao gồm chiều dài tổng thể 5.050 mm, rộng 1.989 mm, cao 1.839 mm và chiều dài cơ sở 2.972 mm.

Thiết kế khoang nội thất của Subaru Ascent rất khác biệt so với các dòng SUV 7 chỗ hiện tại hàng ghế ở giữa là 2 ghế thương gia tách rời nhau, trong khi đó hàng ghế sau mới là ghế dài, đủ chỗ cho 3 người.

Thiết kế cũng tập trung nhiều vào cảm giác của người lái. Bảng điều khiển trung tâm trước mặt tài xế là một màn hình cỡ lớn nằm dọc, tích hợp cả bộ chỉnh điều hòa, cụm đồng hồ điện tử cung cấp đầy đủ thông tin hành trình kết hợp với vô lăng vô cùng thể thao.

Subaru chưa đưa ra thông tin nào về thông số kỹ thuật của mẫu xe tân binh này. Rất có thể Ascent sẽ được trang bị động cơ Boxer tăng áp 2.4 L, phun nhiên liệu trực tiếp hoàn toàn mới, cho công suất khoảng 300 mã lực.

Subaru Ascent phiên bản thương mại sẽ ra mắt thị trường Bắc Mỹ trong triển lãm Los Angeles diễn ra vào tháng 12 này. Xe sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Lafayette, bang Indiana, Mỹ.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/suv-3-hang-ghe-ascent-2019-cua-subaru-se-ra-mat-tai-trien-lam-los-angeles-sap-toi.html

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện nội thất 3 hàng ghế rộng rãi của Subaru Ascent

Subaru Ascent đã ra mắt dưới dạng concept ở triển lãm New York Auto Show diễn ra vào đầu năm nay và gây ấn tượng với đông đảo khách tham quan triển lãm bởi ngoại hình mạnh mẽ.

Ngắm hình ảnh "teaser" đầu tiên của SUV 7 chỗ Subaru Ascent 2019

Subaru Ascent 2019, phiên bản sản xuất của chiếc VIZIV-7 Concept, sẽ chính thức ra mắt thế giới vào ngày 28/11 tới đây, tại Los Angeles Auto Show.

Concept Viziv Tourer với ngoại hình hầm hố và thể thao được vén màn tại Geneva 2018

Subaru Viziv Tourer concept được thiết kế theo ngôn ngữ ''VIZIV'' đổi mới tầm nhìn của hãng xe Nhật Bản này. Những đường nét góc cạnh cùng các chi tiết được làm từ sợi carbon tạo cho mẫu concept này một phong cách thể thao và hầm hố.

Subaru đã chính thức trình làng mẫu SUV 7 chỗ Ascent 2019

los-angeles-2017_1.jpg[/img] Mẫu Concept của Ascent đã được hãng giới thiệu vào đầu tháng 4 năm nay. Phiên bản thương mại được giới thiệu lần này vẫn giữ nguyên phần lớn thiết kế so với bản concept được giới thiệu trước đó, tuy nhiên vẻ ngoài của

Subaru Ascent 2019 hoàn toàn mới vừa lộ diện trước thềm triển lãm ôtô Los Angeles

Đặt ở giữa trung tâm mẫu SUV 3 hàng ghế là khối động cơ boxer 2.4L hoàn toàn mới phun nhiên liệu trực tiếp và tăng áp kép, cho công suất tối đa 260 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 375 Nm tại 2.000 – 4.800 vòng/phút, đi kèm hộp số

Lý do Subaru đổi xe mới cho khách hàng thay vì sửa chữa

Sau khi tiến hành đợt triệu hồi 293 chiếc Ascent 2019 được sản xuất từ ngày 13/7/2018 đến 21/7/2018 tại Mỹ, Subaru bất ngờ đưa ra quyết định đổi xe mới cho khách hàng thay vì sửa chữa.

Subaru Forester nâng cấp mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York 2018

Tại thời điểm này, Subaru mới chỉ hé lộ duy nhất một tấm teaser nhá hàng chính thức của Forester mới, bức ảnh này cho thấy chiếc xe sẽ tiếp tục duy trì kiểu đèn hậu chữ C quen thuộc, với phần mở rộng vào cửa hậu sâu hơn.

Subaru tiếp tục "nhá hàng" chiếc Forester 2019 qua một vài hình ảnh

Bức ảnh mới nhất từ Subaru cho thấy đây là một chiếc Forester phiên bản Touring với các đèn hậu thiết kế hình chữ C cách điệu và chương trình sơn ngoại thất màu xanh lục Cypress Green quen thuộc. Ngoài bức ảnh này, hiện tại, Subaru chưa cung cấp

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách đăng ký 4G Viettel ngày không giới hạn Data chỉ với 3000 đồng

Nhu cầu sử dụng TikTok, YouTube, Zalo, Zoom, Liên Quân Mobile, PUGB,... trên điện thoại hiện nay rất cao. Sau đây là cách đăng ký 4G Viettel ngày dung lượng tốc độ cao không giới hạn chỉ với 3000 đồng nhé.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu online trên ứng dụng VssID

Bạn có thể làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu và hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng online trên VssID sau khi chuyển đến nơi cư trú mới. Sau đây là cách chuyển nơi nhận lương hưu online...

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm