Siêu xe McLaren 720S độ với ngoại thất màu đen satin và các bộ phận vàng Gold

Được ủy thác bởi một khách hàng địa phương, siêu xe McLaren 720S này đã được cá nhân hóa bởi bộ phận McLaren Special Operations, với chương trình sơn ngoại thất màu đen satin kết hợp cùng các bộ phận vàng Gold.
Siêu xe McLaren 720S độ với ngoại thất màu đen satin và các bộ phận vàng Gold

Tuy nhiên đó mới chỉ là sự khởi đầu, siêu xe đặc biệt được trang bị thêm cánh lướt gió phía sau, được trang trí với họa tiết là bản dịch tiếng Ả Rập theo trích dẫn của người sáng lập ra công ty, ông Bruce McLaren: 'Cuộc sống được đo lường bằng thành tựu, chứ không phải bằng những năm tháng.'

Chi tiết đặc sắc này được cách điệu để mô phỏng đường chân trời của Dubai, và giống như màu sắc ở các la-zăng và trang trí nội thất, bản dịch tiếng Ả Rập trên cánh gió sau cũng được hoàn thiện trong sắc vàng Gold, hoàn toàn nổi bật trên nền đen mờ.

Khách hàng khi mua McLaren 720S cũng được phép chỉ định một loạt các thành phần sợi carbon, bao gồm bộ tách gió phía trước, các hốc hút gió, các tấm mái xe, ốp gương chiếu hậu ngoài, vỏ động cơ, cánh gió, thanh cản va và bộ khuếch tán.

Và giống như huyền thoại McLaren F1, khoang động cơ của siêu phẩm McLaren 720S này thậm chí còn được lót trong tấm che nắng mạ vàng 24 cara thật.

Trong khi đó, bên trong xe tiếp tục nhận được nhiều bộ phận trang trí bằng sợi carbon và vàng hơn, đi kèm với ghế bọc da đen cao cấp, cùng các bề mặt bọc Alcantara, với tấm thể kim loại khắc chữ “1 of 1”, thể hiện rằng đây là chiếc xe độc quyền - chỉ có một chiếc duy nhất trên thế giới.

Siêu xe điều chỉnh chính hãng từ MSO của công ty sẽ được trưng bày tại McLaren Dubai cho đến khi chủ sở hữu của chiếc xe đến nhận hàng.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/chiem-nguong-phien-ban-black-gold-cua-mclaren-720s-tu-mso.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe McLaren 720S MSO bản độc “Đời người đo bằng thành tích”

“Đời người không chỉ được đo bằng năm mà bằng cả những thành tích đạt được” là câu nói nổi tiếng của Bruce McLaren, người sáng lập hãng xe McLaren.

Diện kiến 1 trong 3 siêu xe McLaren 720S Spa 68 trên Thế giới

Chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn đúng 3 chiếc, McLaren 720S Spa 68 mang ý nghĩa kỷ niệm chiến thắng đầu tiên của McLaren tại giải đua F1 cách đây 50 năm.

Ảnh siêu xe McLaren 720S hơn 20 tỷ được đại gia Sài Gòn độ chất lừ

Chiếc siêu xe McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam đã xuất hiện cách đây gần 4 năm, xe mang ngoại thất sơn màu trắng Glacier và từng thay áo khoảng 10 lần bằng đề-can cũng như trải qua 1 cuộc lột xác ngoại thất khi tắm trên mình màu sơn đỏ rất đẹp

McLaren 720S "dịu dàng" hơn với bộ cánh màu tím mộng mơ

McLaren sẽ công bố một chiếc 720S one-off được hoàn thành trong màu sơn tím rịm đặc biệt, có tên 'Fux Fuchsia' tại Pebble Beach...

McLaren 720S độ công suất 835 mã lực bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội với ngoại thất thú vị

Bộ áo xanh của xe đã được lột bỏ và để lộ ra màu sơn đỏ nguyên bản cùng với Sao Vàng bên hông xe. Chiếc siêu xe McLaren 720S bị bắt gặp nằm trên xe chuyên dụng trong lúc thời tiết Hà Nội có mưa.

McLaren sẵn sàng cho siêu phẩm 720S mới

AutoExpress - Hãng siêu xe Anh Quốc là McLaren đang thử nghiệm siêu mới 720S của mình để sẵn sàng cho thời điểm ra mắt.

Sài Gòn: Cận cảnh McLaren 720S Spider với bộ cánh thiết kế riêng - "Độc bản" toàn thế giới

Chiếc McLaren 720S trong bài viết thuộc sỡ hữu của một đại gia tại Sài Gòn. Xe có màu nguyên bản là màu cam, thuộc phiên bản Spider. Tại Việt Nam thì số lượng của McLaren 720S bản Spider ít hơn nhiều so với Coupe.

Đại gia Campuchia tậu siêu xe Mclaren 720S màu cam nổi bật

McLaren 720S là 1 trong những chiếc siêu xe hàng hot trên thế giới và riêng tại khu vực Đông Nam Á, tình trạng các đại gia đua nhau tậu siêu phẩm này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây nhất, 1 chiếc McLaren 720S màu cam nhám đã cập bến Campuchia.

THỦ THUẬT HAY

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Nhanh tay nhận bản quyền phần mềm CyberLink ColorDirector 5 hoàn toàn miễn phí

CyberLink ColorDirector 5 là công cụ chỉnh sửa màu sắc chuyên nghiệp cho phép bạn điều chỉnh màu sắc của các chi tiết trong video.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.