Mazda6 2018 chuẩn bị trình làng và được nâng cấp kỹ lưỡng

Theo hãng xe Nhật, mẫu sedan đầu bảng này đã được nâng cấp kỹ lưỡng và đây là lần thứ 3 Mazda6 có sự đổi mới kể từ khi trình làng vào năm 2012.

Mazda6 2018 chuẩn bị trình làng và được nâng cấp kỹ lưỡng

Mazda6 2018 chuẩn bị trình làng.

Những thay đổi chính bao gồm việc ứng dụng công nghệ mới và thêm tuỳ chọn động cơ với loại xăng Skyactiv-G 2.5L với hệ thống ngắt xy-lanh tạm thời cho hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn.

Ngoài ra, Mazda cũng thêm động cơ xăng tăng áp Skyactiv-G 2.5T đã trang bị cho CX-9. Động cơ này là tuỳ chọn mới, cho công suất 250 mã lực, mô-men xoắn cực đại 420 Nm.

Nhiều công nghệ an toàn i-ACTIVSENSE của Mazda cũng xuất hiện trêm Mazda6 2018, bao gồm kiểm soát hành trình ra-đa. 

Đánh giá từ 2 hình ảnh teaser, Mazda6 2018 dường như có một diện mạo bắt bắt và gọn gàng hơn, trong khi thay đổi lớn nhất nằm ở không gian cabin với bảng điều khiển mới theo ngôn ngữ thiết kế thành công của hãng trên các dòng sản phẩm gần đây.

Chi tiết về Mazda6 2018 sẽ được công bố trong thời gian ngắn sắp tới. 

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/mazda6-2018-sap-trinh-lang-voi-loat-thay-doi-dang-chu-y/

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết Mazda6 2018 vừa trình làng

Cụ thể, Mazda6 2018 ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Mazda, tương tự như mẫu concept Vision Coupe xuất hiện tại Tokyo Motor Shwo vừa qua.

Mazda6 Touring 2018 sẽ sử dụng hệ truyền động SkyActiv-X

Sự bổ sung đáng chú ý nhất trên Mazda6 Touring mới chính là việc sử dụng hệ truyền động SkyActiv-X. Đây cũng là cách Mazda giới thiệu một phương pháp đốt trong sáng tạo mới của công ty, nó được gọi là Spark Controlled Compression Ignition (SPCCI).

Mazda6 2018 được giới thiệu tại triển lãm ô tô Los Angeles

Mẫu sedan Mazda6 2018 với nhiều cải tiến là tâm điểm của gian hàng Mazda tại Triển lãm ô tô Los Angeles (Mỹ) năm nay.

Mazda6 có động cơ tăng áp sau nhiều năm "trung thành" với động cơ khí nạp tự nhiên SkyActiv-G

Theo đánh giá từ EPA, Mazda6 với động cơ tăng áp 2.5L sẽ tiêu thụ 7,5 lít xăng/100km khi chạy trên cao tốc, 10,2 lít/100km trong đô thị và 9,04 lít/100km trên đường hỗn hợp. Đây là mức kém hơn so với phiên bản sử dụng động cơ khí nạp tự nhiên (kể

Mazda6 2018 facelift chính thức bán tại Anh với giá từ 700 triệu đồng

Khoang nội thất xe Mazda6 2018 là bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại và đúc khuôn từ vật liệu cao cấp, màn hình hệ thống thông tin giải trí 8 inch. Bên cạnh đó, điểm nhấn đặc biệt là Mazda6 có cách sắp xếp khoa học và vật liệu cách âm dày

Mazda6 Wagon 2018 được chú ý nhờ rất nhiều sự cải tiến

Ở bên ngoài, tương tự như người anh em sedan, phiên bản wagon mới của Mazda6 cũng sở hữu tấm lưới tản nhiệt đặc trưng đã qua cải tiến, tạo nên một cái nhìn sâu hơn và phức tạp hơn.

Mazda6 2018 có giá khởi điểm từ 795 triệu VNĐ

Do đó, giá bán của Mazda6 2018 cũng đắt hơn một chút so với phiên bản trước đó. Ở mẫu xe năm 2018, biến thể Sport cơ sở có giá bán từ 21.950 USD (~ 499 triệu VNĐ) với hộp số sàn và 23.000 USD (~ 523 triệu VNĐ) với số tự động.

Chiêm ngưỡng Mazda6 2018 sẽ về Việt Nam vào cuối năm

Hãng xe Nhật Bản vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu sedan hạng D tại thị trường Malaysia. Mazda6 2018 tại Malaysia có tới 4 phiên bản, 3 tùy chọn động cơ khác nhau gồm: sedan máy xăng 2.0L; sedan máy dầu 2.2L; sedan và touring

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác