Singer hợp tác cùng Williams để cho ra đời Porsche 911 mạnh 500 mã lực

Singer hợp tác cùng Williams để cho ra đời Porsche 911 mạnh 500 mã lực

Dự án này được tạo ra dưới cái tên Dynamics and Lightweighting Study (DLS), 911 sẽ nhận được những cải tiến nhẹ nhàng và nâng cấp hiệu suất từ sự hợp tác của Singer với Williams và những chuyên gia nổi tiếng nhất thế giới, bao gồm Michelin, Brembo và BBS Motorsport.

Một trong những điểm nhấn của sáng tạo tuyệt vời này chính là khối động cơ hút khí tự nhiên mới với dung tích 4.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng 4 van và trục cam bốn, cho ra 500 mã lực - được phát triển bởi Williams với sự tư vấn từ Hans Mezger - vị kỹ sư huyền thoại của Porsche.

Các chi tiết nổi bật khác gồm có những cải tiến khí động học ở thân dưới và bề mặt ngoại thất, một lần nữa được thực hiện bởi Williams và Norbert Singer - huyền thoại của Porsche Motorsport, thông qua tính khí động học lưu động (CFD).

Quan sát kỹ hơn các bức ảnh dựng được phát hành, bạn sẽ thấy sự bổ sung của các lỗ hút gió cạnh hai cụm đèn hậu, bộ khuếch tán mới và các muỗng hút gió được xuất hiện ở nhiều nơi.

Bên cạnh đó, Porsche 911 mới cũng nhẹ hơn nhờ tăng cường sử dụng các vật liệu trọng lượng nhẹ như ma-giê, ti-tan và sợi carbon. Do đó, cân nặng cuối cùng của phiên bản 911 này được giảm còn chỉ 990 kg.

Chưa hết, gói DLS mới dành cho 911 được hoàn thiện với hệ thống treo cải thiện - nhẹ hơn và có khả năng điều chỉnh tốt hơn, tăng tính hình học, cùng các lốp Michelin Pilot Sport Cup 2, bộ la-zăng hợp kim rèn BBS-Motorsport 18 inch.

Ngoài ra, DLS còn bao gồm bộ phanh Brembo sợi carbon, các giảm chấn EXE-TC tùy chỉnh và hộp số sàn 6 cấp trọng lượng nhẹ đặc biệt được làm bằng ma-giê từ Hewland, nó cũng có thể được chỉ định theo yêu cầu của khách hàng.

Sẽ chỉ có 75 chiếc Porsche 911 DLS được sản xuất trên thế giới, tại một cơ sở riêng của Singer nằm trong khuôn viên Williams ở Anh, cùng với sự giúp sức của tay đua Marino Franchitti và Chris Harris - người dẫn chương trình Top Gear, có mặt dưới vai trò là tư vấn viên và các tay lái trong quá trình phát triển tính khí động học của xe.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/singer-hop-tac-cung-williams-de-cho-ra-doi-porsche-911-manh-500-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 đời 1990 độ siêu độc với hàng loạt những thay đổi nội ngoại thất

Chủ nhân của bản độ này, Scott Blattner không mong muốn chiếc Porsche 911 của mình được phục chế mà còn đặt ra yêu cầu với hãng độ Singer nâng cấp sức mạnh chiếc xe.

Aston Martin sắp ra mắt xe điện RapidE, cạnh tranh với Porsche Taycan

Mặc dù vậy, với đối tác chính là Williams Advanced Engineering - tên tuổi đứng đằng sau đội đua Công thức 1 Williams F1, Aston Martin đang cố gắng để có thể nhanh chóng đưa RapidE ra thị trường kịp thời gian với đối thủ Porsche Taycan. Gần đây

1.948 chiếc Porsche 911 Speedster đã được sản xuất và lăn bánh vào giữa năm 2019.

Mẫu xe được phát triển tại Bộ phận Porsche Motorsport ở Weissach với sự hợp tác của Style Porsche và Porsche Exclusive Manufaktur. Mẫu xe này sẽ được sản xuất đúng 1.948 chiếc. Con số này gợi nhớ đến mẫu xe Porsche 356 “Số 1” đã nhận được giấy phép

10 siêu xe “triệu đô” có nội thất đẹp nhất trong thế giới xe hơi năm 2018

Với những siêu xe có giá bán trên 1 triệu USD, không gian nội thất luôn được nhà sản xuất chế tác đầy công phu, trang bị đầy đủ công nghệ tiện nghi nhằm tạo ra không gian sang trọng, cảm giác thoải mái cho người dùng. Dựa trên những tiêu chí về

Porsche đã hoàn tất các công đoạn chuẩn bị cho màn ra mắt chính thức của 911 GT2 RS

Mặc dù hiện tại Porsche không chia sẻ thông tin gì về điều này, nhưng một bức ảnh trên Instagram của tay đua Leh Keen đã tiết lộ tất cả. Trong bức hình, ông vua mới của dòng xe 911 được phủ tấm vải che và đặt tại gian trưng bày của Porsche ở

Porsche 911 Turbo thuộc thế hệ 993 tái sản xuất với 1 chiếc duy nhất

Nhiều hãng phục chế 'chuyên trị' 911 như Singer đã được thành lập và 'ăn nên làm ra', trong khi Porsche cũng có bộ phận phục chế xe cổ Classic cho riêng mình. Nhân kỷ niệm 70 năm thành lập Porsche, bộ phận xe cổ của hãng đã vừa hoàn thành xong

Cận cảnh siêu xe Porsche 911 GT2 RS 690 mã lực

Những bức ảnh được chụp tại một sự kiện dành cho giới báo chí diễn ra tại Bồ Đào Nha. Sự kiện có sự góp mặt nhiều nhân vật nổi tiếng như Mark Webber, Walter Rohrl, Hans-Joachim Struck và nhiều mẫu Porsche khác.

Porsche 911 GT2 RS 2018 sẽ mạnh tới 700 mã lực và 750Nm mô-men xoắn

Automobile Magazine là một trong những ấn phẩm may mắn được chọn trở thành một hành khách được ngồi trên nguyên mẫu GT2 RS mới, và có cơ hội tìm hiểu một số câu chuyện thú vị về chiếc xe “hot” nhất của Porsche hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.