Suzuki Vitara 2018 chính thức ra mắt Philippines với giá bán chỉ từ 415 triệu VNĐ

Suzuki Vitara 2018 chính thức ra mắt Philippines với giá bán chỉ từ 415 triệu VNĐ

Suzuki Vitara 2018 có chiều dài 4.175 mm, chiều rộng 1.775 mm và cao 1.610 mm. Chiều dài cơ sở đạt 2.500 mm. GLX là phiên bản cao cấp nhất của Virata mới, nó nhận được đèn chạy ban ngày LED đặt dọc và các bánh xe hợp kim 17 inch, trong khi biến thể GL và GL+ tiêu chuẩn đi kèm với bánh xe thép 16 inch.
Ở bên trong, Suzuki Vitara GLX tự hào khi sở hữu các bề mặt ghế được bọc trong da lộn / da thường, cùng cửa sổ trời toàn cảnh. Hai biến thể thấp hơn được đi kèm với ghế bọc vải.

Hệ thống thông tin giải trí của Vitara mới bao gồm kết nối Bluetooth, hệ thống định vị, cổng USB và một màn hình cảm ứng 7 inch. GLX cao cấp nhất sẽ nhận được màn hình 10 inch thay thế, tích hợp hệ thống Mirrorlink và Wi-Fi.

Về truyền động, Suzuki Vitara 2018 chỉ có một hệ truyền động duy nhất là khối động cơ M16A dung tích 1.586cc 4 xi-lanh thẳng hàng, đi kèm với hệ thống nạp VVT, cho ra công suất 115 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và 156Nm mô-men xoắn cực đại tại vòng tua 4.400 vòng/phút.

Động cơ này được ghép nối với hộp số tự động sáu cấp và hệ dẫn động cầu trước. Xe được hỗ trợ thêm với hệ thống điều khiển hành trình chủ động, đây là tính năng tiêu chuẩn cho cả ba biến thể: GL, GL+ và GLX.
Về công nghệ an toàn, Suzuki cung cấp cho Vitara 2018 hai túi khí phía trước (thêm túi khí cạnh và túi khí rèm cho GLX), chống bó cứng phanh ABS với phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống mã hóa khóa động cơ (chống trộm), và chìa khóa thông minh.

Trên thị trường, Suzuki Vitara GLX 2018 đắt tiền nhất có ba lựa chọn màu sắc ngoại thất tông kép đặc sắc, trong khi đó, GL và GL+ được bán ra với năm màu ngoại thất khác nhau.
Hiện tại, Suzuki vẫn đang tiếp tục thử nghiệm thêm đối với phiên bản nâng cấp mới nhất của Vitara, được dự kiến sẽ trình làng vào đầu năm sau.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/suzuki-vitara-2018-chinh-thuc-ra-mat-philippines-voi-gia-ban-chi-tu-415-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Vitara bổ sung phiên bản AllGrip tại thị trường Philippines

Suzuki Philippines vừa đăng tải hình ảnh teaser, cho biết mẫu xe Vitara AllGrip sắp ra mắt tại đây nhằm tạo nên sự đa dạng hơn về lựa chọn cho khách hàng. Bởi trước đây, mẫu xe Suzuki Vitara chỉ có duy nhất tùy chọn GLX. Cũng như GLX, bản AllGrip

Tháng 10, Suzuki Vitara tại Việt Nam giảm giá 60 triệu đồng

Trong tháng 10 này, mẫu SUV đô thị Suzuki Vitara được giảm giá lên đến 60 triệu đồng, hiện tại giá bán lẻ của xe tại các đại lý là 719 triệu đồng.

Những hình ảnh đầu tiên của Suzuki Vitara 2019

Ở phiên bản nâng cấp này, tên gọi đầy đủ của Vitara 2019 sẽ là Suzuki Viara Series II. Xe được Suzuki nâng cấp thiết kế hiện đại hơn cũng như trang bị bên trong nội thất xe.

Suzuki Vitara Stars Edition dành riêng cho Trung Quốc có gì ấn tượng?

Liên doanh Changan Suzuki tại Trung Quốc vừa giới thiệu tới người tiêu dùng tại thị trường đông dân nhất thế giới phiên bản đặc biệt Suzuki Vitara Stars Edition.

Suzuki tung teaser nhá hàng Maruti Future S Concept

Một số chi tiết trên Maruti Future S Concept đã được hé lộ thông qua teaser mà Suzuki mới tung ra cho thấy chiếc xe có một ngôn ngữ thiết kế mới dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Biến Suzuki Vitara thành Range Rover chỉ 209 triệu đồng

Với mức giá không dưới 42.000 USD (tương đương khoảng 975 triệu đồng) dành cho một mẫu Land Rover Range Rover Evoque 2018 tại thị trường Ấn Độ, mẫu xe SUV hạng sang của Anh Quốc tất nhiên quá đắt đỏ với nhiều người. Chưa kể các chi phí sử dụng và

Suzuki Vitara 2019 dùng động cơ tăng áp BoosterJet, giá từ 509 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng crossover hạng B Suzuki Vitara không chỉ được nâng cấp nội và ngoại thất, mà còn sở hữu động cơ tăng áp mới.

Vitara series II sẽ đem đến cho khách hàng nhiều tính năng hiện đại hơn trước

Suzuki Vitara Series II đã bị rò rỉ trực tuyến trước khi ra mắt chính thức, cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về chiếc crossover cập nhật trước khi nó được bán tại Australia trong quý đầu tiên của năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chụp toàn bộ trang web trên trình duyệt Cốc Cốc

Webpage Screenshot có thể chụp lại bất cứ trang web nào thành tập tin hình ảnh nhanh chóng chỉ với vài thao tác rất đơn giản.

Tải Youtube vanced là giải pháp tối ưu cho người dùng Youtube

Bạn cần tìm kiếm một giải pháp thay thế YouTube tốt hơn? Bạn muốn có một nền tảng phát trực tuyến nhạc hoặc video mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn cho các luồng của mình? Đối với tất cả các giải pháp truyền

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...