[VIDEO] Isuzu D-Max 2018 chính thức có mặt tạ Thái Lan, giá bán từ 340 triệu VNĐ

[VIDEO] Isuzu D-Max 2018 chính thức có mặt tạ Thái Lan, giá bán từ 340 triệu VNĐ

Được cung cấp trong ba kiểu cabin, Isuzu D-Max có giá bán khởi điểm từ 497.000 baht (~ 340 triệu VNĐ) đối với biến thể cơ sở Spark 4×2 cabin đơn, trong cấu hình động cơ 1,9 lít và hộp số sàn. Giá bán được đẩy lên mức 1.099.000 baht (~ 753 triệu VNĐ) đối với V-Cross 3.0 Max Z-Prestige số tự động.

Động cơ dầu diesel tăng áp RZ4E-TC Ddi Blue Power 1.898cc (hiện chưa có mặt tại Malaysia) cho ra công suất 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút và 350Nm mô-men xoắn ở 1.800 - 2.600 vòng/phút. Tùy thuộc vào biến thể đã chọn, động cơ được kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn.


Phiên bản D-Max dành cho thị trường Thái Lan có vẻ đã loại bỏ đơn vị dầu diesel tăng áp 4JK1-TCX 2.5 lít (đang được sử dụng tại Malaysia), thay vào đó là động cơ 1,9 lít nói trên và 4JJ1-TCX 4JJ1-TCX - sản sinh công suất 177 mã lực ở 3.600 vòng/phút và 380Nm trong khoảng 1.800 - 2.600 vòng/phút, đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Những thay đổi ở bên ngoài của D-Max 2018 là khá ít ỏi, chỉ bao gồm các đèn chạy ban ngày hình chữ L rõ nét trên tất cả các biến thể, các cấp độ đèn pha điều chỉnh thủ công và những thiết kế mới đối với lưới tản nhiệt mạ crôm phía trước, đèn sương mù cùng các cột B sơn đen hoàn toàn.

Ngoài ra, bảng màu ngoại thất của bán tải D-Max mới cũng được bổ sung thêm ba màu mới, gồm: xanh dương Polynesian Blue, đỏ Etna Red và bạc Zermatt Silver. Di chuyển vào bên trong, D-Max của Thái Lan được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch với tính năng định vị cũng của Isuzu và hỗ trợ của các dịch vụ điện thoại Air-Mirroring thông qua W-Fi.

Hệ thống kết nối Isuzu Connect cũng cung cấp sự hỗ trợ dành cho các thiết bị di động của khách hàng dựa trên hệ điều hành iOS hoặc Android, kết hợp cùng kết nối Bluetooth và cổng USB.

Bên cạnh đó, các phiên bản 4 Cab của D- Max 2018 sẽ được sở hữu khoang cabin màu be chủ đạo (thay thế cho màu đen tiêu chuẩn). Tiếp đến, phiên bản V-Cross Max nhận được bọc da hai tông màu nâu và xám, cùng các đường chỉ khâu màu cam và những điểm nhấn bằng kim loại đồng trên tấm cửa. Cuối cùng Hi-Lander Z Prestige cao cấp nhất được trang bị bọc da nâu đơn sắc.

Vật liệu da mềm cũng được áp dụng cho phần nắp bảo vệ của hộp trung tâm tay vịn, phần trên của bảng điều khiển và các tay vịn bên ngoài của hàng ghế trước, đặc biệt các tay nắm cửa mạ crôm cùng nhiều chi tiết hoàn thiện trong màu đen sơn mài là nét riêng của Hi-Lander (trong khi Cab 4 nhận được màu kim loại thay thế).


Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/video-isuzu-d-max-2018-chinh-thuc-co-mat-ta-thai-lan-gia-ban-tu-340-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Isuzu D-Max 2018 có giá chỉ từ 497.000 Baht tại Thái Lan

Isuzu nâng cấp dòng xe bán tải D-Max với nhiều cải tiến ấn tượng và đáng giá, nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở thị trường Thái Lan.

Isuzu D-Max bổ sung động cơ 1.9L Blue Power hoàn toàn mới, mạnh mẽ và tiết kiệm hơn

Mới đây, hãng xe Nhật Bản Isuzu vừa ra mắt mẫu bán tải Isuzu D-Max phiên bản nâng cấp thông qua Triển lãm ô tô quốc tế Kuala Lumpur 2018 với nhiều thay đổi đáng kể ở diện mạo và khả năng vận hành.

Isuzu MU-X 2018 tại Trung Quốc thay đổi một cách toàn diện về nội thất

Táp-lô thiết kế hoàn toàn mới với màn hình thông tin giải trí cảm ứng kích cỡ 8-inch đặt chính giữa, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Baidu CarLife, cùng nhiều tính năng và tiện ích khác.

Chưa hẹn ngày về Việt Nam, SUV 7 chỗ Isuzu MU-X lại có bản 2021 thêm an toàn ở Thái Lan

Trong khi vẫn được bán ở Việt Nam với thế hệ cũ, Isuzu MU-X đời mới lại được nâng cấp thêm 2 trang bị an toàn và tiện dụng tại Thái Lan với phiên bản 2021.

Isuzu mu-X 2018 hưởng thuế NK 0% về Việt Nam – đối thủ Toyota Fortuner

Isuzu mu-X 2018 nhập khẩu từ Thái Lan trang bị động cơ và hộp số mới, nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, giá bán chưa công bố.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

SUV 7 chỗ Isuzu MU-X được cải tiến về nội thất, giá từ 620 triệu

Ngoài ra còn phải kể đến bộ vành hợp kim 18 inches mới đi với lốp 255/60. Đuôi xe không có nhiều sự khác biệt khi đèn hậu chỉ bổ sung thêm dải LED sắc sảo, cánh lướt gió thể thao.

Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt Isuzu D-MAX và Isuzu mu-X 2018

Bên cạnh đó, việc giới thiệu Isuzu D-MAX mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe bán tải cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong 2 tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ đều đã lần lượt diện kiến các phiên bản mới gồm Chevrolet Colorado, Toyota Hilux, Mazda

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.