BMW i8 Roadster sẽ có phần mái có thể thu gọn và một cửa sổ nhỏ phía sau

Mới đây, hãng xe Đức đã tung ra một đoạn video nhá hàng, tiết lộ trước một chút về siêu xe thể thao của thương hiệu. Đoạn video ngắn cho thấy chiếc BMW i8 Roadster sở hữu phần mái có thể thu gọn và một cửa sổ nhỏ phía sau.

Phần còn lại của video không hiển thị nhiều chi tiết nhưng cũng hé lộ thêm về một số dữ liệu về mức tiêu thụ nhiên liệu sơ bộ, theo đó siêu xe BMW i8 Roadster được đánh giá ở mức tiêu thụ chỉ 2,1 lít / 100km (tất nhiên có sự trợ giúp của động cơ điện), lượng khí thải CO2 dừng ở 48 g/km.

Thực tế, những con số này tồi tệ hơn đáng kể so với phiên bản BMW i8 Coupe hiện tại khi siêu xe này chỉ tiêu tốn 2.0 lít nhiên liệu cho quãng đường 100 km và lượng khí thải CO2 chỉ ở mức 44 g/km.

BMW không chia sẻ nhiều thông tin về i8 Roadster nhưng nhiều tin đồn trước đó đã khẳng định rằng siêu xe mới của BMW sẽ được trang bị với một bộ pin lithium-ion lớn hơn với công suất khoảng 14kWh.

Sự nâng cấp này sẽ giúp phạm vi lái xe ở chế độ điện của BMW i8 Roadster được cải thiện đáng kể, vượt quá mức 24 km của chiếc coupe.

Bên cạnh gói pin mạnh mẽ hơn, báo cáo cũng cho biết hệ truyền động của siêu xe có thể được cập nhật để sản sinh ra 420 mã lực. Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên mới chỉ là phỏng đoán, hoàn toàn chưa được xác nhận.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/video-hieu-qua-tieu-thu-nhien-lieu-cua-bmw-i8-roadster-kem-hon-so-voi-ban-coupe.html

TIN LIÊN QUAN

i8 Roadster và i8 Coupe vừa ra mắt trước thềm Los Angeles Auto Show

Trước thềm Los Angeles Auto Show (Triển lãm ô tô Los Angeles), BMW đã cho ra mắt 2 phiên bản mui trần và nâng cấp nhẹ của BMW i8.

Siêu xe hybrid BMW i8 Roadster hiếm hoi đến châu Á

Xe thể thao mui trần i8 Roadster lần đầu tiên được hãng xe Đức trưng bày tại Singapore trong triển lãm riêng BMW World (23-26/8). Trước đó, một vị khách tại quốc gia này đã được giao chiếc i8 Roadster First Edition tại một sự kiện ở Munich, Đức.

Lamborghini ra mắt siêu xe đặc biệt Aventador S Roadster Korean Special với số lượng chỉ 2 chiếc

Lamborghini Aventador S Roadster Korean Special sở hữu màu sắc và họa tiết tem xe lấy cảm hứng từ văn hóa Hàn Quốc.

Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nay, tuy nhiên chiếc Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa được chuyển tới Lamborghini Mexico, với ngoại thất cực kỳ 'mát mẻ'.

Cận cảnh Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xám chrome tại Hà Nội

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này được đưa về Việt Nam hồi cuối năm 2015 và là chiếc đầu tiên. Sau nhiều lần vào Nam ra Bắc, siêu xe này được bán cho một đại gia Hà Nội với giá bán không được tiết lộ. Kể từ thời điểm đó đến nay, chủ

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Siêu xe BMW i8 Roadster đầu tiên cập bến Malaysia

Chỉ hơn một tháng sau khi giới thiệu chiếc i8 Coupe tại Malaysia, hãng xe xứ Bavaria tiếp tục mang đến thị trường này mẫu mui trần i8 Roadster hoàn toàn mới. Tại đây, BMW i8 Roadster có mức giá khởi điểm từ hơn 1,5 triệu ringgit (tương đương 8,5 tỷ

Chiêm ngưỡng siêu xe Mercedes SLS AMG GT Roadster của đại gia cafe

Siêu xe SLS AMG GT Roadster của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn bên cạnh hai chiếc SLS AMG Coupe khác.

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.