Audi R8 độ siêu nạp và gói body kit tái xuất đường phố Sài Gòn

Chiếc Audi R8 được chủ nhân độ siêu nạp và gói body kit của Prior Design tái xuất đường phố Sài Gòn với lớp áo đen nhám.

Audi R8 độ siêu nạp và gói body kit tái xuất đường phố Sài Gòn

Đây là chiếc Audi R8 từng có màu trắng với những chi tiết màu đỏ thuộc sở hữu của một đại gia nước ngoài sống tại Việt Nam. 

 Chiếc xe được chủ nhân độ gói body kit của Prior Design có giá 30.000USD (khoảng 233 triệu đồng).

 Gói trang bị bao gồm cánh gió sau lớn, cản trước sau rộng hơn và sử dụng nhiều sợi carbon. 

 Xe trở lại đường phố Sài Gòn với lớp áo đen nhám khác mới trắng đỏ trước kia. 

 Ngoài ra, xe cũng được độ bộ siêu nạp của Heffner Performance tăng công suất lên thêm 200 mã lực. 

 Cơ bản, Audi R8 sử dụng động cơ V8 hút khí tự nhiên dung tích 4.2L phun xăng trực tiếp, cho công suất 420 mã lực và 420 Nm mômen xoắn. 

 

 Mâm xe ADV.1 năm chấu kép cùng cùm phanh màu vàng. 

 Ngoài ra, xe còn được sử dụng nhiều chi tiết ốp carbon trên cửa xe...

 ... ốp gương chiếu hậu...

 ... và cánh gió lớn được làm hoàn toàn bằng sợi carbon

 Giá của mẫu xe này tại Việt Nam khoảng 5 tỷ đồng sau khi ra biển trắng.

TIN LIÊN QUAN

Prior Design nâng cấp "nhan sắc" cho siêu xe Audi R8

Trong khi hầu hết các chủ sở hữu của một chiếc siêu xe Audi R8 đều sẽ quan tâm tới việc nâng cấp sức mạnh xe, thì một số khác lại có...

Audi R8 V8 độ khủng nhất Việt Nam đổi màu xám tro

Bộ bodykit của hãng độ Prior Design có giá 30.000 USD tại thị trường nước ngoài bao gồm hốc hút gió mới 2 nan thay cho 4 nan kiểu cũ, thêm vào đó là hốc gió 2 bên hông, lưới tản nhiệt mới, cánh gió sau cỡ lớn, tất cả làm tăng thêm độ hầm hố và dữ

Audi R8 V10 Plus phiên bản giới hạn chỉ có 44 chiếc được sản xuất

Audi R8 V10 Plus là 1 chiếc siêu xe khá quen thuộc với những người yêu xe tại Việt Nam khi có không dưới 7 chiếc được đưa về nước. Mới đây, hãng xe đến từ Đức đã cho ra mắt 1 phiên bản giới hạn của dòng siêu xe này với nâng cấp mạnh mẽ ở ngoại

McLaren 570S được trang bị một bộ nâng cấp thân rộng hầm hố

Bộ kit của Prior Design bao gồm thanh cản va mới phía trước, các vòm bánh xe mở rộng, hai bên sườn tinh chỉnh, các lưỡi cắt gió ở bên hông, bộ khuếch tán và cánh gió sau sửa đổi - tất cả các bộ phận kể trên đều được làm từ sợi carbon.

Audi TT Clubsport Turbo Concept nổi bật với bộ body-kit

Audi Sport lần đầu tiên trang bị một loạt tùy chọn hiệu suất cao cho mẫu concept thể thao TT Clubsport Turbo tại triển lãm xe độ SEMA 2017.

Siêu bò Lamborghini Huracan LP610-4 độ mâm đã tìm được chủ nhân

Vào chiều ngày 26/6/2018, siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 độ mâm bản giới hạn PUR hơn 300 triệu Đồng đã được chủ nhân bán lại cho một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, Tp.HCM. Sau gần 1 tuần nằm chờ khách tại showroom, 'siêu bò' này đã tìm thấy

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

THỦ THUẬT HAY

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Một vài mẹo sửa lỗi để có thể sử dụng Nox Player trên máy tính của mình

Với việc sử dụng Nox Player, bạn sẽ trải nghiệm được Android trên máy tính cá nhân với giao diện tương tự như ở trên thiết bị Android. Dựa trên nền tảng Android 4.4.2 và được tích hợp với Google Play, một điều mà nhiều

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

Super Control Center: "Siêu" Trung tâm kiểm soát dành cho các thiết bị màn hình lớn

Mặc dù có thể tạo ra sự khác biệt đối với những thiết bị đời cũ, nhưng thao tác mở Control Center trên dòng iPhone mới như iPhone X, iPhone XS hay XS Max lại gây ra một số phiền toái cho người dùng khi liên tục phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.