“CR-V 2017 là bước ngoặt của Honda”

Đó là một trong những chia sẻ của ông Tetsuo Mikasa, Trợ lý Trưởng dự án phát triển Honda CR-V thế hệ mới, Trung tâm nghiên cứu và phát triển ôtô - Công ty nghiên cứu phát triển Honda, với Autodaily tại buổi lễ ra mắt CR-V 2017 vừa qua.

Autodaily: Honda CR-V 2017 nhận được sự lột xác về thiết kế nội, ngoại thất, đẹp hơn, thể thao hơn so với thế hệ trước. Tại sao lại có sự thay đổi mang tính cách mạng như vậy và làm thế nào để các ông khiến khách hàng chấp nhận nó?

Ông Tetsuo Mikasa: Honda CR-V 2017 được thiết kế dựa trên 03 trụ cột nền tảng: Mạnh mẽ, Tiện nghi và Cao cấp, được thể hiện qua những thay đổi lớn nhất như sử dụng động cơ VTEC Turbo 1.5L mạnh mẽ nhưng tiết kiệm nhiên liệu, bổ sung thêm hàng ghế thứ 3 mang đến không gian thoải mái cho 7 hành khách.

Bên cạnh đó, khoang cabin rộng hơn và cao cấp hơn với điểm nhấn là màn hình cảm ứng 7 inch đẹp mắt ở khu vực điều khiển trung tâm. Ngoài ra, còn phải kể đến nhiều tính năng nổi bật khác như: Cụm đèn trước full LED, cốp điện đóng mở tự động, cửa sổ trời toàn cảnh panorama và các công nghệ an toàn như hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ hay phanh giữ tự động... 

“CR-V 2017 là bước ngoặt của Honda”

Ông Tetsuo Mikasa, Trợ lý Trưởng dự án phát triển Honda CR-V thế hệ mới.

CR-V thế hệ thứ 5 sở hữu kiểu dáng thiết kế góc cạnh và bắt mắt. Yếu tố chủ đạo đem đến cho CR-V thế hệ mới sự khỏe khoắn và vững chãi là các chi tiết: vòm bánh xe đậm chất thể thao, phần mui xe được kéo dài cùng những đường gân ấn tượng chạy dọc thân xe mang tính khí động học cao, phần đuôi xe được thiết kế lại gọn và sắc sảo hơn, khoảng sáng gầm tăng lên đáng kể đem lại cho chiếc xe dáng vẻ nam tính đầy cuốn hút.

Autodaily: Trong suốt quá trình phát triển CR-V 2017, thách thức lớn nhất mà các ông gặp phải là gì? Và đâu là điểm ông tự hào nhất?

Ông Tetsuo Mikasa: Thách thức mà chúng tôi gặp phải khi nghiên cứu thiết kế và phát triển CR-V phiên bản hoàn toàn mới lần này là làm sao để nó trở thành một cột mốc đánh dấu bước ngoặt sự phát triển của chiếc xe với tư cách là dòng SUV tiêu biểu của Honda.

Chính vì vậy, chúng tôi đã xem xét, cải tiến cũng như phát triển mới hoàn toàn về mọi mặt của chiếc xe, đặt biệt là tính năng.

Autodaily: Một vài năm trước đây, Honda từng giới thiệu ngôn ngữ thiết kế mới với tên gọi “Exciting Edge”, vậy ngôn ngữ thiết kế trên CR-V hoàn toàn mới là gì thưa ông?

Ông Tetsuo Mikasa: Ngôn ngữ thiết kế trên Honda CR-V hoàn toàn mới mà chúng tôi áp dụng là “Modern Function Dynamic”. 

CR-V thế hệ mới được phát triển dựa trên triết lý của người Nhật có tên gọi là SHU-HA-RI, trong đó SHU (Kế thừa truyền thống), HA (Bứt phá) và RI (Kiến tạo giá trị mới).

Ngoài ra, được phát triển dựa trên triết lý của người Nhật có tên gọi là SHU-HA-RI, trong đó SHU (Kế thừa truyền thống), HA (Bứt phá) và RI (Kiến tạo giá trị mới), CR-V thế hệ mới không chỉ thừa hưởng những giá trị cốt lõi đã tạo nên thương hiệu Honda CR-V nổi tiếng trên toàn cầu mà còn kiến tạo nên những giá trị chuẩn mực tiên phong cho thế hệ tiếp theo của SUV.

Autodaily: Đây là một phiên bản hoàn toàn mới, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Vậy ông đánh giá hế nào về cơ hội thành công của CR-V tại thị trường Việt Nam?

Ông Tetsuo Mikasa: CR-V đã bắt đầu được bán tại thị trường Bắc Mỹ, Trung Quốc và Thái Lan và nhận được sự đánh giá rất cao của khách hàng với doanh số vượt kỳ vọng của chúng tôi rất nhiều. Do đó, chúng tôi cũng hy vọng CR-V 2017 sẽ được đón nhận tại thị trường Việt Nam.

Tầm nhìn đến năm 2030 của Honda Motor là mang lại cho tất cả mọi người “niềm vui mở rộng tiềm năng cuộc sống”. Việc giới thiệu các sản phẩm mới với tính năng tiên tiến và công nghệ vượt trội đóng vai trò quan trọng trong tầm nhìn đó.

Autodaily: Xin cảm ơn ông! 

Hoàng Tuấn (forum.autodaily.vn)

Ảnh: Lê Hùng

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/cr-v-2017-la-buoc-ngoat-cua-honda/

TIN LIÊN QUAN

Những điều thú vị về Honda CR-V 5+2 vừa ra mắt tại Việt Nam

Mẫu xe Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới vừa ra mắt tại Việt Nam mang trên mình nhiều điều thú vị. Đây được xem là một bước ngoặt của Honda.

Hình ảnh Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/11

Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/11 tới.

Honda giới thiệu CR-V Modulo 2017 với điểm nhấn là gói phụ kiện Modulo

Tại thị trường Thái Lan, bản xăng sẽ có giá 42.800 USD, trong khi bản 4WD giá 47.400 USD. Trong khi bản máy dầu 2WD và 4WD được bán với giá lần lượt là 47.400 USD và 52.000 USD.

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

Ảnh chi tiết Honda CR-V 2017: SUV của năm 2018

Không phô trương và quá ồn ào, nhưng Honda CR-V vẫn vô cùng ấn tượng nhờ vào các giá trị thực tiễn mà chiếc xe này mang đến cho khách hàng của mình.

Honda Ôtô Bình Định chính thức đi vào hoạt động, nâng tổng số đại lý miền Trung lên con số 6

Honda Việt Nam vừa chính thức khai trương Đại lý Honda Ôtô Bình Định, nâng tổng số Đại lý đạt tiêu chuẩn 5S trên cả nước lên con số 21.

Hình Ảnh chi tiết Honda CR-V 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam

Honda CR-V 5+2 2017, mẫu crossover được mong đợi nhất trong suốt thời gian qua, vừa chính thức ra mắt tại thành phố Nha Trang.

Honda CR-V S Plus phiên bản đặc biệt trình làng

Danh mục sản phẩm của CR-V tại thị trường Anh vừa được mở rộng bằng phiên bản đặc biệt với tên gọi CR-V S Plus và sẽ đến tay người tiêu dùng từ tháng 11 tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím