Corvette ZR1 2019 với động cơ siêu nạp 750 mã lực và tốc độ tối đa hơn 340km/h

Chevrolet cho ra mắt Corvette ZR1 2019 với động cơ siêu nạp 750 mã lực và tốc độ tối đa hơn 340km/h.

Corvette ZR1 2019 với động cơ siêu nạp 750 mã lực và tốc độ tối đa hơn 340km/h

Được mong đợi là chiếc Corvette nhanh và mạnh nhất mà Chevrolet từng sản xuất và đúng như kỳ vọng, Corvette ZR 2019 mang trong mình cỗ máy V8 siêu nạp dung tích 6.2L, cho công suất lên đến 750 mã lực và 968 Nm mômen xoắn. 

Sức mạnh được truyền đến bánh sau với hai lựa chọn hộp số (tự động 8 cấp hoặc số sàn 7 cấp) và xe có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 340 km/h.

Để đạt được tốc độ đó, các kỹ sư của Chevrolet đã phải thiết kế lại ngoại hình để có lực ép và khí động học hơn. 

Hốc gió và cản trước được thiết kế lại, khí động học hơn, hốc hút gió vào động cơ được mở rộng và nắp caop bằng carbon rỗng. 

Sẽ có hai gói thiết kế khí động học được Chevrolet áp dụng lên Corvette ZR1 2019. Một bản với cánh gió thấp nhằm giúp xe đạt tốc độ tối đa cao hơn, cánh gió này tạo ra lực ép hơn 70% so với bản Z06. 

Gói khí động học tùy chọn ZTK được trang bị cánh gió lớn hơn, tạo lực ép xuống đường tốt hơn, cùng với đó là rẽ gió, carbon, khung gầm được tinh chỉnh lại, lốp Michelin Pilot Sport Cup2, và hệ thống Magnetic Ride Control nhằm cải thiện tốt nhất khả năng của xe trên đường đua.  

Ngoài ra, Chevrolet còn giới thiệu gói Sebring Orange Design với màu ngoại thất Cam Sebring cùng cùm phanh cam và các điểm nhấn cam. Nội thất với màu đồng làm chủ đạo cùng đai an toàn cam và chỉ khâu cam.

 Corvette ZR1 Sebring Orange Package

Nội thất được phân chia thành nhiều loại tùy chọn khác nhau, có cả tùy chọn ghế sưởi và bọc da Nappa, vôlăng carbon, loa BOSE và hệ thống Perfornamce Data Recorder 

 Corvette ZR1 sẽ được bán ra vào mùa xuân năm sau và giá sẽ được công bố trước đó vài tuần.

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

Chevrolet Corvette ZR1 2019 sẽ có phiên bản mui trần quyến rũ

Phiên bản nhanh nhất và mạnh mẽ nhất của Corvette - ZR1, đang trở thành tiêu điểm của trang tin về xe trên thế giới sau khi nó...

Chevrolet Corvette ZR1 Convertible mới có thể được bán với giá từ 3,49 tỷ

Ít nhất thì điều này sẽ được duy trì cho tới khi phiên bản động cơ đặt giữa của Corvette ZR1 xuất hiện. Cỗ máy 755 mã lực của Chevrolet có giá bán khởi điểm từ 119.995 USD (~ 2,72 tỷ VNĐ), mức giá tiêu chuẩn của biến thể mui trần là 123.995 USD (~

Rò rỉ hình ảnh Chevrolet Corvette ZR1 2019 sẽ ra mắt vào 12/11 tới

Trước thềm ra mắt chính thức (12/11/2017), những hình ảnh đầu tiên của Corvette ZR1 mới đã bị rò rỉ và xuất...

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa sẽ được gia tăng về kích thước

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa là một trong những chiếc xe mới được mong đợi nhất thời gian này, mặc dù thời gian ra mắt xe đã bị trì hoãn tận 6 tháng.

Bắt gặp Chevrolet Corvette C6 độ bodykit theo phong cách ZR1 trên phố

Với gói độ này, xe có một nắp capo ấn tượng với thiết kế lồi lên ở giữa làm bằng sợi carbon hiệu Carbon Creation giống như các mẫu xe cơ bắp Mỹ.

Cận cảnh Chevrolet Corvette ZR1 Convertible vừa ra mắt tại LA

Chevrolet đã có màn chào sân ấn tượng tại Los Angeles năm nay với phiên bản mui mềm của Corvette ZR1

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó

Làm thế nào để chọn được màn hình máy tính phù hợp?

Việc lựa chọn màn hình đối với một dân chuyên nghiệp thì lại chỉ nằm ở giá tiền, nhưng với những người không chuyên thì lại khác. Việc tối ưu hiển thị màn hình, hay sử dụng để đổi hình nền máy tính sao cho đẹp cũng ảnh

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết pin Huawei GR5 2017: OnScreen 9 tiếng, sử dụng hỗn hợp hơn 1 ngày

Techrum - Huawei GR5 2017 được xem là chiếc smartphone gần như toàn diện nhất trong phân khúc giá 6 triệu. Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, camera kép chụp xoá phông độc đáo và đặc biệt máy có dung lượng pin thuộc hàng lớn

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu