Nissan NV Cargo và Passenger 2018 có giá bán từ 682 triệu VNĐ

Một vài khác biệt nhỏ nhưng dự kiến sẽ giúp Nissan NV phiên bản 2018 dễ dàng tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn chính là: các mẫu xe mới sẽ được trang bị tính năng giám sát phía sau và màn hình màu 5.0 inch tiêu chuẩn, hệ thống Bluetooth rảnh tay, âm thanh trực tuyến qua Bluetooth, hỗ trợ nhắn tin rảnh tay và cổng USB kết nối máy nghe nhạc iPod và các thiết bị tương tích khác.
Nissan NV Cargo và Passenger 2018 có giá bán từ 682 triệu VNĐ

Các tùy chọn truyền động của Nissan NV mới vẫn bao gồm bản cơ sở động cơ V6 4.0 lít 261 mã lực được ghép nối với hộp số tự động 5 cấp và động cơ V8 5,6 lít 375 mã lực đi kèm hộp số tự động 7 cấp. Tất cả các mẫu xe của Nissan NV Cargo và Passenger 2018 đều nhận được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 dặm (~ 160.934 km).

Phiên bản Nissan NV Cargo mới được bán ra dưới ba phân cấp - NV1500, NV2500 HD và NV3500 HD, và trong hai cấu hình mái - tiêu chuẩn và mái cao. Giá bán khởi điểm của Nissan NV 2018 là 30.025 USD (~ 682 triệu VNĐ), đã bao gồm phí vận chuyển và xử lý, đắt hơn 1.100 USD (~ 25 triệu VNĐ) so với phiên bản năm ngoái.

Đối với NV3500 HD Passenger, nó vẫn sở hữu cấu hình bốn hàng ghế, cung cấp chỗ ngồi cho 12 hành khách, lý tưởng cho cả việc sử dụng cá nhân và tập thể. Xe được trang bị thêm túi khí an toàn bổ sung trên trần xe. Passenger có giá bán bắt đầu từ 35.050 USD (~ 796 triệu VNĐ) cho phiên bản V6.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/nissan-nv-cargo-va-passenger-2018-co-gia-ban-tu-682-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Terra ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán trên 900 triệu đồng

Sau khi ra mắt tại thị trường Philippines, Nissan Terra 2018 tiếp tục ra mắt tại Indonesia và mới đây nhất là thị trường Thái Lan. Đây là mẫu SUV 7 chỗ chiến lược của Nissan tại thị trường Đông Nam Á.

Cập nhật bảng giá chi tiết các mẫu xe ô tô Nissan mới nhất tháng 9/2018

Trong bảng giá xe tháng 9 này, Nissan Việt Nam vẫn giữ nguyên giá bán như tháng trước. Mẫu sedan giá rẻ Nissan Sunny vẫn duy trì mức giá dao động từ 448 – 493 triệu đồng cho 3 phiên bản XL, XV và XV Premium.

Bảng giá xe Nissan tháng 9/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Nissan tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Nissan Altima/ Teana 2018 "chốt giá" từ 24.025 USD tại thị trường Mỹ

Phiên bản mới nhất của Altima (hay còn gọi là Teana) vừa được Nissan công bố giá bán tại thị trường Mỹ. Theo đó, Nissan Altima 2018 có giá bán tăng nhẹ so với phiên bản 2017.

Nissan thông báo triệu hồi 150 nghìn xe Nissan tại Nhật Bản

Theo Reuters đưa tin, Nissan đã chính thức ra thông báo về việc 150 nghìn xe Nissan đã bị thu hồi tại Nhật Bản. Trang tin này cho biết “Nissan phát hiện một số trường hợp không tuân thủ quy trình kiểm tra sản phẩm, dễ dẫn đến những đánh giá thiếu

Nissan "hé lộ" toàn bộ thông tin về 370Z 2018, giá bán từ 679 triệu VNĐ

Nissan đã chính thức công bố toàn bộ các biến thể và giá bán chi tiết của mẫu xe 370Z 2018, bao gồm cả hai phiên bản Roadster và...

Nissan X-Trail và Sunny đồng loạt tăng từ 10 đến 23 triệu đồng

Theo thông báo mới nhất gửi báo chí sáng ngày 16/7/2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) cho biết đã điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất được áp dụng đối với hai mẫu xe Nissan X-Trail và Sunny. Cụ thể, giá bán của Nissan X-Trail sẽ tăng từ 11 đến 23

Nissan Juke mới thu hút nhờ thiết kế dị

Nissan Juke thế hệ thứ hai sẽ ra mắt công chúng trong một vài tháng tới. Thiết kế của xe không giống bất cứ mẫu Nissan nào trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tạm thời file Excel khi làm việc chung

Excel có chế độ xem file tạm thời trong khi người khác đang thao tác trong bảng dữ liệu, giúp dễ dàng theo dõi nội dung gốc ngay cả khi ai đó đang thay đổi bảng tính. Đây là những hướng dẫn giúp bạn sử dụng tính năng

Top 10 ứng dụng ghi âm tốt nhất dành cho iPhone

Apple App Store cung cấp một lượng lớn những ứng dụng với những tính năng khác nhau và nếu thực sự cần ghi âm một cuộc gọi đến, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy hàng loạt các ứng dụng có khả năng ghi âm cuộc gọi. Nhưng để

Bạn đã sử dụng tủ lạnh đúng cách khi mới mua về chưa?

Sau khi mua tủ lạnh mới về, đại đa số mọi người đều sử dụng luôn và bỏ qua các bước kiểm tra công suất cũng như vị trí nơi lắp đặt tủ lạnh. Nếu kiểm tra, bạn sẽ biết được liệu máy có hỏng hóc bộ phận nào, đặc biệt tạo

Hướng dẫn sử dụng chế độ "hình trong hình" của Chrome 70

Picture in Picture hay còn gọi là 'Hình trong hình' của Chrome 70 có thể coi là một tính năng đặc biệt, phục vụ chủ yếu cho người dùng Youtube. Bởi tính năng này còn có thể hiểu như một cách để người dùng có thể xem

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi