Biến Tesla Model S P90D thành một chiếc xe Estate hoặc Shooting Brake

Gặp gỡ Phil Hayton, một chủ sở hữu của Tesla Model S P90D, anh cho biết anh muốn chú chó của mình sẽ thích hợp khi cùng đi chung xe với anh. Giải pháp của Phil Hayton là biến Model S P90D thành một chiếc xe Estate, hoặc Shooting Brake.
Biến Tesla Model S P90D thành một chiếc xe Estate hoặc Shooting Brake

Để hiện thực hóa dự án táo bạo này, Phil Hayton đã tìm đến hãng điều chỉnh thủ công QWest có trụ sở ở Norfolk, và yêu cầu họ biến đổi chiếc Tesla bốn cửa của mình thành một chiếc xe thực tế hơn, và thậm chí còn đẹp hơn trước.

Ít nhất đó là cảm nhận của nam diễn viên Jonny Smith - một fan hâm mộ lớn của phong cách xe thân thiện với gia đình. Trong chương trình Fully Charged Show, Smith đã có cuộc trò truyện với Hayton về chiếc xe, cũng như Giám đốc kỹ thuật của QWest - Jim Router.

Jim Router cho biết phiên bản hoàn thiện của Model S Shooting Brake thậm chí có thể sẽ không nặng hơn so với trọng lượng của Tesla Model S P90D bốn cửa tiêu chuẩn ban đầu.

Vị Giám đốc cũng tuyên bố rằng chiếc xe điều chỉnh sẽ có được tính khí động học tương tự như bản gốc và không chỉ còn là một chiếc xe điện như trước nữa. Jonny Smith cho biết có thể dự án này sẽ được QWest xây dựng trong ba tuần. Vì vậy các thông tin về Model S Shooting Brake vẫn còn ở phía trước.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/sedan-tesla-model-s-phau-thuat-de-tro-thanh-mot-mau-shooting-brake-tai-anh.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt mặt với "hàng hiếm" Tesla Model X P90D trên phố

P90D là phiên bản hiệu suất cao của dòng SUV Tesla Model X. Đây là mẫu xe gầm cao chạy điện đầu tiên trên thế giới được đưa vào sản xuất hàng loạt. Xe được ra mắt vào tháng 9/2015 và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới chơi xe.

Peugeot 508 Shooting Brake có giá chỉ bằng 1/10 Ferrari GTC4Lusso?

Không phải là phiên bản Shooting Brake năm cửa như Mercedes như CLS và CLA, mà là một chiếc xe tiện ích hạng sang chỉ có ba cửa, dù không quá thực tế nhưng nó lại vô cùng quyến rũ.

Tesla ra mắt phiên bản nâng cấp của Model X và Model S

Ra mắt vào năm 2015 nhưng phải đến tận thời gian gần đây Việt Nam mới có một số chiếc xe điện Tesla Model X cập bến. 2...

Một chiếc xe điện Shooting Brake có thể là một trong các sản phẩm tương lai của Volvo

Ngay sau khi Volvo thông báo rằng tất cả những chiếc xe mới của công ty đều sẽ sớm được điện khí hóa, thế giới đã nhanh chóng tò...

Ra mắt xe sang Aston Martin Vanquish Zagato Shooting Brake chỉ với 99 chiếc

Dự kiến, những chiếc Vanquish Zagato Shooting Brake đầu tiên sẽ xuống đường trong năm sau, tất nhiên là chủ nhân của chúng phải cho chúng ra đường chứ không để yên trong những gara được kiểm soát không khí cẩn thận.

Tesla ra mắt phiên bản nâng cấp của Model X và Model S

Ra mắt vào năm 2015 nhưng phải đến tận thời gian gần đây Việt Nam mới có một số chiếc xe điện Tesla Model X cập bến. 2 chiếc SUV điện vừa nhập về Việt Nam gần đây thuộc dòng Model X...

Proceed Shooting Brake phiên bản sản xuất sẽ sớm được công bố tới công chúng

Sau khi ra mắt chiếc Ceed mới với hai phiên bản hatchback và wagon hồi tháng trước tại Geneva, kiểu dáng cơ thể thứ ba của mẫu xe nhỏ gọn Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào đầu tháng 10 tại Paris.

Tesla Model 3 bán chạy hơn toàn bộ xe du lịch của BMW tại Mỹ

Có vẻ như Tesla đang thống lĩnh phân khúc xe chạy điện (gồm xe hybrid sạc điện và xe chạy điện thuần túy). Trong tháng 8 vừa qua, công ty đã chiếm 3 vị trí dẫn đầu phân khúc này, với các mẫu Model 3, Model S và Model X.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với