Bản thử nghiệm của Ford Focus 2019 được khoác bộ cánh đầy màu sắc

Khác với thường lệ, phiên bản thử nghiệm mới nhất của Ford Focus 2019 được bọc trong bộ cánh đầy màu sắc, thậm chí còn có tính nghệ thuật cao.
Bản thử nghiệm của Ford Focus 2019 được khoác bộ cánh đầy màu sắc

Ngay khi chạm mặt cánh nhà báo, lái xe đã vội vã ra khỏi xe và bọc lớp che chắn cho chiếc Focus nhưng điều đó không có tác dụng vì diện mạo của chiếc xe đã được chụp lại rõ nét.

Đây là những bức ảnh cho thấy Ford Focus thế hệ mới rõ nhất, đầy đủ nhất. Chiếc xe sắp ra mắt sở hữu những đường nét thân xe điêu khắc trên nắp ca-pô và các vòm bánh xe phía trước, các hốc bánh xe phía sau có vẻ cũng được khoét sâu hơn.

Ở phía trước, có thể thấy Focus mới có dấu hiệu sẽ nhận được các đơn vị đèn LED ngay trên thanh cản dưới. Ngoài ra, lưới tản nhiệt vẫn rất giống với phiên bản hiện tại, mặc dù có kích thước lớn hơn và đặt thấp hơn để tạo ra sự tách biệt với các cụm đèn pha. Dường như Focus mới sẽ có kích cỡ gia tăng một chút so với hiện tại.

Về nội thất, Ford cần tập trung cải thiện khoang cabin của Focus mới, nếu muốn tiếp tục cạnh tranh cùng các đối thủ như Honda Civic và Volkswagen Golf. Chiếc xe được mong đợi sẽ sử dụng nhiều vật liệu chất lượng hơn cũng như được nâng cấp toàn bộ - để Focus 2019 không bị phàn nàn như mẫu xe hiện tại.

Hãng xe Mỹ đã xác nhận rằng thế hệ tiếp theo của Ford Focus sẽ được xây dựng tại nhà máy của Ford ở Trung Quốc, và sẽ được xuất khẩu đi các thị trường ngoại địa, trong đó có Hoa Kỳ.

Về truyền động, phạm vi động cơ của Focus mới vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, để đáp ứng được một loạt thị trường Ford đưa ra, Focus 2019 được hy vọng sẽ sở hữu động cơ tăng áp 1.5 lít 3 xi-lanh, cùng các tùy chọn động cơ lớn hơn ở các thị trường khác nhau.

Mặc dù hộp số sàn gần như chắc chắn sẽ có mặt trên Ford Focus thế hệ mới như một trang bị tiêu chuẩn, Ford có thể sẽ cung cấp một tùy chọn hộp số ly hợp để đáp ứng nhiều khách hàng hơn.

Các thông tin chi tiết về Ford Focus 2019 được mong đợi sẽ công bố vào đầu năm tới, có thể là tại Triển lãm ô tô Bắc Mỹ 2018 diễn ra vào tháng 1 năm sau ở Detroit.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/cham-tran-nguyen-mau-moi-nhat-cua-ford-focus-2019-trong-dien-mao-sac-so.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Focus ST 2019 rò rỉ những hình ảnh đầu tiên tại nhà máy lắp ráp

Hatchback thể thao Ford Focus ST 2019 vừa bị rò rỉ những hình ảnh đầu tiên tại nhà máy lắp ráp.

Ford Focus ST sẽ trang bị động cơ xăng tăng áp bốn xy lanh 2.3 lít

Đây chính là mẫu Focus ST mà Ford vừa mang tới đường đua Nurburgring tại Đức cuối tuần qua. Dù chiếc xe chạy thử được ngụy trang khá kĩ, nhưng không khó để nhận ra sự tương đồng đáng kể về thiết kế bên ngoài với Focus RS thế hệ mới. Với phần đầu xe

Ford Focus 2019 sẽ được lên dây chuyền sản xuất vào tháng 3/2018?

Sau khi bắt gặp nguyên mẫu Focus thử nghiệm với lớp ngụy trang dày, các báo cáo mới đây đã chỉ ra nhiều yếu tố mới của Ford Focus 2019.

Bắt gặp Ford Focus phiên bản ST Line trong buổi chụp hình chính thức

Thế hệ mới của Ford Focus sẽ chính thức được ra mắt tại một sự kiện diễn ra vào tháng Tư năm nay, và hình ảnh được chụp bởi một độc giả của Vezess (tại Cascais, Bồ Đào Nha) đã phần nào giúp những người yêu thích chiếc hatchback bớt đi sự tò mò.

Ford Focus RS phiên bản giới hạn 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 954 triệu VNĐ

Mới đây, Ford đã công bố kế hoạch giới thiệu một phiên bản giới hạn của Focus RS năm 2018 để kỷ niệm cho kết quả thành công của...

"Chết mê" với phiên bản đặc biệt Ford Focus RS Red Edition vừa ra mắt

Để chào mừng Giáng sinh, hãng xe Ford vừa tung ra một phiên bản đặc biệt cho mẫu Focus RS với tên gọi Red Edition cùng phong cách thiết kế bắt mắt.

Ford Focus 2018 lần đầu bị lộ nội thất khi chạy thử nghiệm

Mới đây, Ford Focus 2018 lại tiếp tục được phát hiện chạy thử nghiệm dưới lớp ngụy trang, và may mắn là lần này các tay săn ảnh đã “chộp” được cả nội thất của Focus mới.

Ford Focus 2019 là mẫu xe đầu tiên sử dụng khung gầm đối đầu với kiến trúc MQB của VW

Theo ông Joe Bakaj, giám đốc kỹ thuật của Ford Châu Âu, câu trả lời của Ford dành cho kiến ​​trúc MQB kiểu mô-đun của tập đoàn Volkswagen vẫn chưa được đặt tên. Trong cuộc phỏng vấn của ông với Automotive News, ông tiết lộ đó là một nền tảng 'có

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.