Chevrolet Corvette ZR1 2019 có được sức mạnh lên tới 755 mã lực

Chevrolet Corvette ZR1 2019 có được sức mạnh lên tới 755 mã lực và 969Nm mô-men xoắn cực đại, xuất phát từ khối động cơ LT5 V8 6,2 lít phun nhiên liệu trực tiếp - vẫn được kết hợp với các thanh đẩy (xupap).
Chevrolet Corvette ZR1 2019 có được sức mạnh lên tới 755 mã lực

Chưa hết, Corvette ZR1 mới còn được trang bị bộ siêu nạp đi cùng hệ thống làm mát bằng khí lớn hơn 52% so với Z06.

Tất cả sản lượng công suất và mô-men xoắn của chiếc xe cơ bắp được gửi tới các bánh xe phía sau thông qua hộp số sàn 7 cấp, ngoài ra, các khách hàng mua ZR1 lần đầu tiên có thể lựa chọn hộp số tự động 8 cấp.

Với công suất gia tăng 105 mã lực và 88Nm so với Z06, ZR1 mới cần được cải tiến hệ thống làm mát. Do đó, hãng xe Mỹ đã bổ sung thêm bốn bộ tản nhiệt đưa tổng số bộ tản nhiệt của ZR1 lên tới con số 13, chúng hút không khí từ các hốc hút khí lớn phía trước và các lỗ thông hơi trên nắp ca-pô.

Để toàn bộ sức mạnh 755 mã lực được hoạt động tốt và lái xe dễ dàng kiểm soát hơn, Chevrolet đã cung cấp cho Corvette ZR1 một bộ thân xe khí động học tích cực, bao gồm cánh gió thấp phía trước giúp tăng lực ép và hai phiên bản khác nhau của cánh gió sau.

Chevrolet Corvette ZR1 2019 sẽ có 2 biến thể là tiêu chuẩn Low Wing và ZTK Performance Package. Biến thể Low Wing tiêu chuẩn có ít lực kéo nhất, cho phép xe đạt tốc độ tối đa 335 km/h, mặc dù không quá ấn tượng nhưng với thiết lập này ZR1 2019 đã được tăng thêm 70% lực ép so với Z06 tiêu chuẩn (với cùng trang bị tương tự).

Nếu từng đó vẫn chưa đủ đối với bạn, High Wing có thể sẽ là lựa chọn phù hợp hơn. Loại cánh gió này có thể điều chỉnh chiều cao theo hai nấc, giúp cải thiện lực ép thêm 60% so với Z06 đã trang bị gói nâng cấp Z07 Performance Package. Cả hai loại cánh gió sau đều được gắn trực tiếp trên khung xe giống như xe đua C7.R, đem lại sự ổn định và bền bỉ.

High Wing chính là một phần của gói ZTK Performance Package, gói nâng cấp này gồm có bộ chia gió khổng lồ phía trước với các chụp đầu sợi carbon, lốp xe Michelin Pilot Sport Cup 2, các chỉnh sửa đặc biệt dành cho khung gầm và bộ giảm chấn Magnetic Ride Control, giúp việc vào cua trở nên dễ dàng hơn.

Nếu muốn ZR1 trở thành một ''mãnh thú'' thực sự trên đường đua, gói tùy chọn là một gợi ý dành cho bạn. Mặt khác, nếu bạn chỉ đơn giản muốn chiếc xe thể thao của mình thực sự nổi bật giữa đám đông, Chevrolet cũng giới thiệu gói Sebring Orange Design Package.

Với gói nâng cấp ngoại thất này, các bộ phận gồm những kẹp phanh, ngưỡng cửa và các sọc trên bộ tách gió phía trước, dây đai an toàn và chỉ khâu trang trí nội thất, đều được hoàn thành trong sắc cam Sebring Orange Tintcoat và một khoang cabin sử dụng vật liệu nhôm đồng rộng rãi.

Nói về nội thất, Chevrolet Corvette ZR1 2019 được trang bị tiêu chuẩn với các ghế bọc da, và có thể được chỉ định với những chi tiết trang trí làm từ sợi da lộn siêu nhỏ, hoặc bọc da Nappa cùng hệ thống sưởi và thông gió.

Ngoài ra, chiếc xe cơ bắp đỉnh nhất nước Mỹ còn nhận được hệ thống âm thanh Bose cao cấp, cùng vô lăng sợi carbon, các ghế ngồi thể thao kiểu xe đua và máy ghi dữ liệu hiệu suất Performance Data Recorder.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/chevrolet-corvette-zr1-2019-chinh-thuc-duoc-ven-man-voi-755-ma-luc-va-969nm.html

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

Chevrolet Corvette ZR1 Convertible mới có thể được bán với giá từ 3,49 tỷ

Ít nhất thì điều này sẽ được duy trì cho tới khi phiên bản động cơ đặt giữa của Corvette ZR1 xuất hiện. Cỗ máy 755 mã lực của Chevrolet có giá bán khởi điểm từ 119.995 USD (~ 2,72 tỷ VNĐ), mức giá tiêu chuẩn của biến thể mui trần là 123.995 USD (~

Cận cảnh Chevrolet Corvette Z06 Convertible độc nhất Việt Nam với tùy chọn mui carbon hầm hố

Tại Việt Nam, số lượng Chevrolet Corvette Z06 thế hệ C7 không quá nhiều, khoảng 10 chiếc, và chỉ có duy nhất một chiếc Convertible mui trần - chính là chiếc trong bài.

Chevrolet Corvette Z06 2023 chính thức ra mắt với hiệu suất vượt trội

Mẫu xe Chevrolet Corvette Z06 vừa được ra mắt tại bảo tàng ô tô Petersen, Mỹ với cả 2 cấu hình coupe và convertible kết hợp động cơ V8 5.5L chế tác 100% từ nhôm mạnh nhất đội hình thế hệ C8 hiện tại ở ngưỡng 670 mã lực (tại 8.600 vòng tua máy/phút)

Chevrolet Corvette C1 với thân xe từ sợi carbon và động cơ V8 7.0L

Chiếc Chevrolet Corvette Z06 mạnh 670 mã lực hoàn toàn mới có thể là điểm thu hút lớn đối với những người hâm mộ xe thể thao Mỹ tại sự kiện triển lãm SEMA năm nay. Tuy nhiên, Z06 đang có nguy cơ bị lép vế trước bộ đôi Corvette C1 độc đáo này.

Chevrolet Corvette ZR1 2019 sẽ có phiên bản mui trần quyến rũ

Phiên bản nhanh nhất và mạnh mẽ nhất của Corvette - ZR1, đang trở thành tiêu điểm của trang tin về xe trên thế giới sau khi nó...

Chevrolet Corvette Z06 2023 "lộ" diện mạo chính thức, nhưng động cơ mới là thứ đáng chú ý

Bên cạnh những thay đổi ấn tượng ở ngoại hình thì Chevrolet Corvette Z06 2023 còn khiến cả thế giới ngạc nhiên vì được trang bị khối động cơ V8 5.5L, trục khuỷu phẳng cho công suất lên tới 617 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải App PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

App PC Covid: Ứng dụng tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Mẹo tăng tốc khởi động trình duyệt Google Chrome bằng Native Lazy Tabs

Trình duyệt Google Chrome bị chậm đến từ nhiều nguyên nhân, trong đó nguyên nhân phổ biến nhất là do trình duyệt khởi động lại tất cả các tab dù có đang sử dụng hay không, từ đó chiếm lấy tài nguyên xử lý và khiến

Cách khắc phục những lỗi thường gặp trên FIFA Online 4

Khi thấy xuất hiện màn hình thông báo lỗi 'Xigncode system enter error code: e0010001' khiến việc đăng nhập FIFA Online bị gián đoạn. Lỗi này liên quan đến việc check hệ thống máy tính có đảm bảo an toàn để chạy game

Cách thay đổi độ phân giải hiển thị để trải nghiệm tốt hơn với màn hình trên Miui 9

Theo như trải nghiệm của mình thì khi Mimix 2 hay máy vài chiếc máy Android khác chỉnh độ phân giải hiển thị lên cao (mức thấp nhất trong lựa chọn display size) thì hình ảnh trên các website như Tinhte.vn hay trên

Sửa lỗi ISO image extraction failure khi tạo USB Boot bằng Rufus

Khi bạn USB Boot bằng phần mềm Rufus đề cài Windows hoặc các phần mềm khác sẽ xuất hiện thông báo lỗi Error: ISO image extraction failure.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá Zenfone Live giá chỉ 3 triệu: có đủ cho nhu cầu tự sướng?

Zenfone Live đã từng gây được chú ý rất lớn vào thời điểm mới ra mắt khi hỗ trợ làm đẹp ngay cả khi live stream, tuy nhiên mức giá khi đó vẫn khiến cho nhiều người lăn tăn. …

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của