Honda CR-V 7 chỗ giá 1,1 tỷ đồng sẽ cạnh tranh với các đối thủ thế nào?

Thông tin từ nhà sản xuất Honda cho biết, mẫu xe CR-V mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản: L, G, E và 5 màu sắc ngoại thất bao gồm: trắng ngọc, ghi bạc , đỏ, đen ánh và xanh đen.
Honda CR-V 7 chỗ giá 1,1 tỷ đồng sẽ cạnh tranh với các đối thủ thế nào?

Honda CR-V 7 chỗ vừa mới ra mắt

Mẫu xe này có giá bán lẻ đề xuất khoảng 1,1 tỷ đồng và sẽ chính thức được bán ra thị trường Việt Nam từ tháng 1/2018 tới đây. Trong đó, điểm đặc biệt nhất của phiên bản CR-V mới so với thế hệ trước là thiết kế 5+2 chỗ ngồi tạo không gian rộng rãi và đa dụng hơn. Không gian nội thất của CR-V mới rộng hơn các thế hệ trước, tăng thêm 50mm không gian để chân và diện tích chỗ ngồi của hàng ghế thứ 2. Honda CR-V mới sử dụng động cơ tăng áp 1.5L Vtec turbo với công suất cực đại lên tới 188hp/5600rpm tương đương với động cơ 2.5L thông thường nhưng có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình tiết kiệm hơn so với động cơ 2.4L trên thế hệ trước. Hộp số vô cấp CVT của CR cũng kết hợp những tinh chỉnh trong giảm chấn ly hợp khóa và bộ biến mô khi được trang bị cùng với động cơ tăng áp để tạo cảm giác xe êm hơn khi khởi động.

Nội thất bên trong Honda CR-V 7 chỗTrong phiên bản này, Honda cũng chú ý hơn vào các tiện ích hiện đại mà nhiều mẫu xe Kia hay Mazda đã trang bị từ lâu như: Cửa sổ trời panorama, cốp điện tự động và màn hình giải trí cảm ứng Audio Display 7 inch tích hợp hệ thống hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành iOS và Android, thông qua cổng kết nối USB và Bluetooth, cho phép sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói để gọi điện, nhắn tin (SMS), bản đồ/điều hướng, Honda CR-V cũng trang bị hệ thống an toàn bao gồm: Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ, phanh tay điện tử và chế độ giữ phanh tự động lần đầu tiên được trang bị trên Honda CR-V.Tuy nhiên, với mức giá 1,1 tỷ đồng, khi so sánh với các mẫu xe cùng phân khúc như Toyota Fortuner, Hyundai Santafe hay Mitsubishi Pajero Sport, Honda CR-V đang có giá cao hơn Hyundai Santafe và Mitsubishi Pajero Sport do hai mẫu xe này đang được giảm giá gần 200 triệu đồng.

So sánh giá bán của Honda CR-V mới với các đối thủ Hiện tại, Hyundai SantaFe 2017 bản 2.4L xăng 2WD tiêu chuẩn nay chỉ còn 898 triệu đồng (giảm 202 triệu đồng), còn bản 2.2L dầu 2WD tiêu chuẩn hiện có giá 970 triệu đồng (giảm 180 triệu đồng).Tương tự, cả 2 bản máy xăng và máy dầu đặc biệt đều giảm đồng loạt 230 triệu đồng, kéo theo giá bán lẻ tại đại lý giảm tương ứng còn 1,020 tỷ đồng và 1,070 tỷ đồng. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.Còn phiên bản máy dầu Mitsubishi Pajero Sport 4x2 MT vừa được giảm 100 triệu đồng, từ giá niêm yết 804 triệu xuống mức 704 triệu đồng, đã bao gồm VAT. Thậm chí, nhiều đại lý còn sẵn sàng ưu đãi thêm cho mẫu xe này.

Honda CR-V phiên bản mới có giá bán 1,1 tỷ đồng Về xuất xứ, chỉ có mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport là có phiên bản lắp ráp còn Hyundai SantaFe và Toyota Fortuner đều là phiên bản nhập khẩu từ Indonesia. Vì vậy, sang đầu năm 2018, cả hai mẫu xe này đều được giảm thuế nhập khẩu và rất có thể, giá bán sẽ được giảm xuống.Như vậy, mức giá 1,1 tỷ đồng của Honda CR-V sẽ không còn là mức giá quá hấp dẫn đối với người dùng và đủ khả năng để 'lấn át' các đối thủ. Dù vậy, Honda CR-V 7 chỗ vẫn là một lựa chọn không tồi dành cho người dùng thích mẫu xe này nhưng muốn không gian rộng rãi và đa dụng hơn.

NGUYỄN THẮM

TIN LIÊN QUAN

Honda CR-V 5+2 đã cập bến, sẽ giao xe trước Tết

Tuy nhiên, hiện tại giá bán chính thức của CR-V 5+2 chưa được xác nhận, nhưng có thể sẽ cao hơn con số dự kiến 1,1 tỷ đồng mà nhà sản xuất công bố trong lễ ra mắt tháng 11 năm ngoái.

Honda CR-V 7 chỗ hoàn toàn mới sẽ có giá 1,1 tỷ đồng tại Việt Nam?

Để đáp lại lòng mong mỏi của khách hàng, hôm qua 23/10, Honda Việt Nam chính thức thông báo thời điểm ra mắt Honda CR-V 7 chỗ...

Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới với 3 phiên bản và 5 màu sắc chính thức ra mắt

Tiếp theo mẫu Honda Civic sử dụng động cơ Turbo đến CR-V, Honda cũng trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, công suất cực đại lên tới 188hp/5600rpm.

Honda CR-V 2018 'cháy hàng', bán hơn 700 xe trong tháng 1

Honda Việt Nam vừa cho biết, trong tháng 1/2018, đã có 737 xe Honda CR-V 2018 được giao tới tay khách hàng, gấp 2 lần so với mức hơn 300 xe - doanh số bán hàng trung bình theo tháng của CR-V thế hệ trước trong cả năm 2017. Mức doanh số này còn ấn

Chi tiết về Honda HR-V, cập nhật bảng giá tháng 11/2021

Honda HR-V được phân phối tại Việt Nam theo diện nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với các tùy chọn màu ngoại thất bao gồm : đen ánh, ghi bạc, trắng ngà (1.8G tiêu chuẩn). Đen, ghi bạc, trắng ngọc, đỏ, xanh dương (bản cao cấp 1.8L). Honda HR-V

Honda HR-V Sport 2019 động cơ 1.5 VTEC TURBO chính thức ra mắt

Phiên bản thể thao Honda HR-V Sport 2019 không chỉ cá tính hơn về thiết kế mà còn mạnh hơn nhờ động cơ 1.5L VTEC Turbo lần đầu tiên có trên dòng xe này.

Honda CR-V 2017 1.5 Turbo sẽ bán ra thị trường Việt Nam sau 3 tuần nữa

Mẫu crossover thế hệ mới có ba hàng ghế, nhập khẩu từ Thái Lan, sử dụng động cơ 1,5 lít tăng áp và dự kiến có ba phiên bản.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Jazz đạt 4,5 lít/100 km

Đây là năm thứ 8 Honda tổ chức cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu. Tham gia vào hành trình lần này là 16 nhà báo, phóng viên trong nước, đồng hành cùng 2 mẫu xe là Jazz và CR-V nhập khẩu (8 xe Jazz, 8 CR-V).

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.