Những chiếc crossover của Hyundai có thể được sản xuất tại Mỹ

Gần đây, một vài thông tin mới của Hyundai Santa Cruz thương mại đã được tiết lộ thêm khi Nhật báo Kinh tế Seoul của hàn Quốc cho biết chiếc xe tiện dụng này có thể được sản xuất tại Mỹ, nhằm tăng doanh số bán hàng tại thị trường này (doanh số của Huyndai tại Mỹ đã giảm 15% trong tháng 10 vừa qua).
Những chiếc crossover của Hyundai có thể được sản xuất tại Mỹ

Cũng vì lý do này, những chiếc crossover của hãng xe Hàn Quốc - Kona và Tucson có khả năng cao sẽ cùng được lắp ráp tại nhà máy Alabama của Hyundai ở Mỹ. Đây cũng là cơ sở sản xuất của các mẫu sedan Elantra và Sonata cũng như SUV Santa Fe.

Thông tin này được xuất phát từ những chia sẻ của các quan chức ngành công nghiệp ẩn danh với Nhật báo Kinh tế Seoul. Sau khi liên lạc với Reuters, đại diện phát ngôn của Hyundai cho biết: 'Chúng tôi luôn xem xét khả năng của tất cả các sản phẩm ở từng thị trường'.

Theo một bản báo cáo tương tự, trong trường hợp cặp đôi crossover và chiếc bán tải chưa được đặt tên chính thức (Santa Cruz) cùng di chuyển tới dây chuyền sản xuất tại Mỹ, Hyundai sẽ phải nâng cấp nhà máy Alabama từ công suất 380.000 xe / năm lên khoảng 450.000 xe.

Việc quyết định xây dựng một mẫu bán tải mới và Tucson ở cùng một nơi có nghĩa là chiếc xe bán tải của Hyundai thực sự sẽ sử dụng cùng một nền tảng như chiếc CUV. Điều này đã được Hyundai xác nhận từ trước.

Về Kona, những chiếc crossover nhỏ gọn đang ngày trở nên phổ biến trên thế giới nói chung và nước Mỹ nói riêng, Hyundai muốn tận dụng nhu cầu này bằng cách sản xuất Konda tại Alabama thay vì bán Kona cho các khách hàng Mỹ dưới hình thức xe nhập khẩu từ Ulsan, Hàn Quốc.

Một thực tế khác là phiên bản điện hoàn toàn của Kona sẽ được Hyundai giới thiệu trong năm 2018, tại thời điểm này, công ty chưa tiết lộ liệu Hyundai Kona EV có được bán ra tại thị trường Mỹ hay không.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/xe-ban-tai-moi-cua-hyundai-co-the-duoc-san-xuat-tai-my-tu-nam-2021.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Santa Cruz concept sẽ sớm có phiên bản thương mại

Phó Giám đốc Kế hoạch sản xuất và sản phẩm của Hyundai Mỹ xác nhận rằng công ty đã bật đèn xanh cho một phiên bản thương mại của chiếc concept Santa Cruz.

Hyundai sẽ ra mắt mẫu bán tải Santa Cruz vào năm 2020

Mẫu bán tải concept Hyundai Santa Cruz đang rất gần ngày sản xuất, đó là lời khẳng định của Giám đốc điều hành của Hyundai Motor Mỹ, chiếc xe dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020.

Ford Maverick soán ngôi Hyundai Santa Cruz trong cuộc đua doanh số tháng 10

Ford Maverick đang vượt qua Hyundai Santa Cruz với doanh số cao hơn gấp đôi so với tháng kỷ lục của thương hiệu Hàn Quốc.

Hyundai lộ mẫu xe bán tải mới chỉ với một mảnh giấy nhỏ dán trên thân xe

Các paparazzi tại xứ sở Kim chi đã nhanh tay chụp được khoảnh khắc mẫu xe được cho là Hyundai Tucson phiên bản 7 chỗ đang thử nghiệm trên đường. Tuy nhiên, chỉ với một mảnh giấy được dán trên thân xe, mọi đồn đoán đều trở thành không đúng.

Hyundai Santa Cruz: Từng bị chê là "yếu đuối" nhưng mới mở bán đã liên tục cháy hàng

Vào thời điểm ra mắt, đã có không ít ý kiến cho rằng thiết kế của Hyundai Santa Cruz quá nữ tính và không phù hợp với dòng xe bán tải. Tuy nhiên, kết quả bán hàng của mẫu xe này lại cho thấy điều hoàn toàn ngược lại.

Bán tải Hyundai Santa Cruz sẽ ra mắt vào năm 2020 và có giá bán rẻ

Trả lời phỏng vấn với tờ The Detroit Bureau, ông Lee nói 'Chúng tôi vừa có một buổi họp để bàn về thiết kế của chiếc xe' và chia sẻ rằng kế hoạch sẽ là 'bán ra nó, tại thị trường Mỹ, vào năm 2020'. Ngoài những khẳng định này, ông Lee không tiết lộ

Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 8 2018

Chiến dịch tăng giá mới nhất mà Hyundai thực hiện trong tháng trước đã khiến mức sàn giá bán một số mẫu xe Hyundai cao hơn so với quý 1 từ 15 đến 30 triệu đồng, Cụ thể Hyundai Grand i10 cũng tham gia vào chiến dịch tăng giá của Hyundai Thành Công.

Doanh số bán hàng tháng 9/2018 của Hyundai Thành Công

Grand i10 tiếp tục là mẫu xe dẫn đầu trong tháng 9/2018 với doanh số đạt 1.572 xe. Tuy nhiên, đây là tháng thứ 3 liên tiếp gương mặt 'hot' này bị suy giảm. Cụ thể, tháng 7/2018 có tới 1.820 chiếc Grand i10 được bán ra thì đến tháng 8/2018 con số

THỦ THUẬT HAY

MacBook bị nóng?Cách giảm nhiệt nhanh chóng mà hiệu quả

Có rất nhiều nguyên nhân khiến MacBook bị nóng như xung đột phần mềm, chơi các tựa game, sử dụng tác vụ nặng trong thời gian dài,...

12 mẫu Keynote miễn phí làm nổi bật bài thuyết trình

Một bài thuyết trình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được cơ hội kinh doanh mong muốn. Mẫu Keynote này cung cấp các yếu tố cần thiết để bạn trình bày mọi ý tưởng.

Mang thanh điều hướng ảo lên màn hình Android không cần root

Trong trường hợp các phím điều hướng trên điện thoại Android của bạn bị hư, không có đèn nền để sử dụng buổi tối hay muốn hạn chế dùng nút home cứng

Hướng dẫn nâng cấp Mac lên phiên bản High Sierra

Bạn tò mò về những tính năng mới trong phiên bản macOS High Sierra nhưng không biết làm thế nào để cập nhật? Cực kì đơn giản thôi, trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp lên phiên bản High Sierra

Cài đặt People Edge - tính năng siêu hấp dẫn trên Galaxy S6 Edge

Cùng với màn hình cong vô cùng độc đáo, Samsung Galaxy S6 Edge đã được trang bị một tính năng mới với tên gọi People Edge. Nhờ tính năng này, bạn có thể thêm 5 danh bạ vào màn hình cong, gán danh sách danh bạ với những

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...