Chi tiết Honda CR-V 7 chỗ hoàn toàn mới vừa ra mắt tại Việt Nam, giá từ 950 triệu đồng

Honda CR-V 7 chỗ sở hữu chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng 4.584 x 1.855 x 1.679mm, khoảng sáng gầm xe 198mm (tăng thêm 28 mm so với thế hệ trước).
Chi tiết Honda CR-V 7 chỗ hoàn toàn mới vừa ra mắt tại Việt Nam, giá từ 950 triệu đồng

Hình dáng của chiếc xe CR-V mới được phát triển theo định hướng tiện ích hơn cho người dùng, mang lại không gian rộng rãi với khoang chứa linh hoạt và thích ứng với các điều kiện vận hành khác nhau. CR-V mới đi đầu xu hướng mới mang tính mạnh mẽ nhờ vào các yếu tố thiết kế phía trước uốn lượn hơn và sắc nét hơn, cụm đèn trước mang phong cách mạnh mẽ được bao quanh bởi dải đèn LED chạy xe ban ngày hình cánh chim, và cản xe rộng, khỏe khoắn. Mui xe dài, chiều dài cơ sở lớn hơn, độ nhô ra phía sau từ tâm bánh xe sau ngắn và ống xả kép tạo nên diện mạo nổi bật cho chiếc CR-V mới.

Hệ thống đèn ngoại thất của chiếc CR-V mới phỏng theo nét đặc trưng của Honda trong thiết kế dải đèn LED chạy ban ngày, đèn xi nhan báo rẽ, giúp tạo điểm nhấn cho bề rộng của chiếc xe.


Cụm đèn pha, đèn xi nhan và cụm đèn hậu dạng LED càng làm tôn lên vẻ hiện đại và tinh tế.

Honda CR-V mới sở hữu không gian nội thất ấn tượng và thoải mái, đặc biệt là khu vực ngồi phía sau rộng rãi, chỗ để chân được tăng thêm 50 mm. Chỗ để chân dành cho người ngồi ghế sau của xe rộng rãi hàng đầu so với các xe cùng phân khúc do được tăng thêm diện tích bằng cách làm cho lưng ghế trước trở nên mỏng hơn và tăng khoảng cách giữa hàng ghế trước và sau.

Với khoang lái rộng rãi và thiết kế ghế sau có thể gập theo tỉ lệ 60/40 (đối với hàng ghế thứ 2), nội thất CR-V cực kỳ linh hoạt với sức chứa 7 người. Bạn cũng có thể kết hợp vừa chở hàng hóa vừa chở hành khách một cách sáng tạo cho nhiều mục đích sử dụng. Lần đầu được thiết kế trên CR-V, hàng ghế thứ 3 được sử dụng để xe có thể chở 7 người cùng một lúc. Bề rộng của lối vào hàng ghế thứ ba được đảm bảo để giúp những người có kích thước lớn có thể dễ dàng ra vào.

Không gian để chân và độ dốc của gót chân được đảm bảo đủ rộng cho hành khách ngồi trong một thời gian dài. Không gian nội thất cho hàng ghế thứ 3 được mở rộng mà không làm thay đổi kích thước hiện tại của chiếc xe.

Xe có lắp đặt hệ thống làm mát phía sau mang lại sự thoải mái cho hành khách ở hàng ghế thứ 2 và thứ 3 trong suốt hành trình. Vị trí các cửa điều hòa không khí và các nút điều khiển được đặt trên nóc xe phía hàng ghế thứ hai. Hệ thống này có thể điều chỉnh với 3 mức tốc độ gió.

CR-V mới có hệ thống âm thanh radio AM/FM tiêu chuẩn với các loa được gắn ở 4 cửa và cổng USB cho phép kết nối các thiết bị tương thích khác.

Hệ thống có thể phát nội dung từ một thiết bị tương thích thông qua cổng USB, hoặc thiết bị không dây thông qua Bluetooth®. Hệ thống âm thanh có màn hình hiển thị 5-inch ( Phiên bản G, L là màn hình 7-inch) để điều khiển các chức năng khác nhau. Các nút điều khiển tích hợp trên vô lăng được thiết kế trong tầm tay người lái.

CR-V 7 chỗ hoàn toàn mới sở hữu những tính năng tiện ích như chìa khóa thông minh cho phép người lái mở và sử dụng khoang hành lý mà không cần sử dụng chìa khóa hoặc bấm nút điều khiển trong xe. Nút Ấn Start/Stop để khởi động xe.


Phiên bản L được trang bị cốp chỉnh điện với 3 tính năng riêng biệt: Dừng và Giữ; Có thể cài đặt độ cao.

Cửa sổ trời toàn cảnh với cửa sổ toàn cảnh trượt bên trong, có thể được sử dụng ở 3 chế độ khác nhau chế độ nghiêng, chế độ kính trong và chế độ kính màu. Cảm biến gạt mưa tự động.

'Trái tim' của Honda CR-V thế hệ 5 là động cơ tăng áp VTEC TURBO với khả năng vận hành mạnh mẽ, tạo ra công suất cực đại 188 mã lực /5.600 vòng/phút, tương đương động cơ 2.5L khí nạp truyền thống nhưng vẫn mang lại hiệu quả nhiên liệu vượt trội với mức tiêu thụ trung bình chỉ 6.9L/100km, tiết kiệm hơn so với động cơ 2.4L thế hệ trước với mức tiêu thụ nhiên liệu 8.4L/100km. Động cơ đi kèm với hộp số CVT hoàn toàn mới với thiết kế bộ giảm chấn kép của tua-bin trong bộ biến mô, giúp kiểm soát lái chặt chẽ hơn và giúp giảm độ trễ tăng áp.

Khung gầm của xe CR-V đã được phát triển để giúp việc đánh lái nhanh nhậy và tự tin hơn, thiết kế tinh tế hơn, khoảng sáng gầm xe cao hơn và tính linh hoạt tổng thể vượt trội. Độ rộng của chiều rộng cơ sở trước và sau tăng kết hợp với hệ thống thanh giằng trước Macpherson và hệ thống giảm xóc sau đa liên kết có bộ giảm chấn ma sát thấp được điều chỉnh đặc biệt và các thanh ổn định dạng khối phía sau và dạng ống phía trước giúp tăng cường độ phản hồi và vào cua tốt hơn. Ngoài ra, pi-nhông kép mới, hệ thống lái trợ lực điện sử dụng pi-nhông kép mới (EPS) với tỷ số truyền biến thiên cũng góp phần hỗ trợ điều khiển xe và mang lại cảm giác thoải mái khi lái.

Hệ thống treo trước và sau sử dụng việc kết hợp giữa hệ thống thanh giằng Macpherson và hệ thống giảm xóc sau đa liên kết với các khung phụ kiểu treo và các bạc lót chứa dầu phù hợp, và nó còn sử dụng giảm chấn được điều chỉnh đặc biệt với phần thân lớn hơn và bạc lót ma sát thấp giúp nâng cao đặc tính thể thao của xe. Việc sử dụng hệ thống treo trước dạng thanh giằng giúp an toàn hơn khi xảy ra va chạm. Hệ thống giảm xóc sau đa liên kết loại nhỏ mang đến chất lượng lái và xử lý lái tuyệt vời, đồng thời nó còn giúp tối đa hóa khoảng cách giữa hàng ghế thứ hai và khoang đựng đồ. Các thanh ổn định trước và sau được cải thiện nhằm tang khả năng phản ứng khi quay xe, đồng thời giảm độ lắc khi vào cua.

Các thanh cân bằng được gắn với bạc lót được sử dụng các thanh nối ma sát thấp giúp xe vận hành êm hơn.

Hệ thống lái trợ lực điện tương thích với chuyển động (MA-EPS) kết hợp công nghệ lái ổn định có điều chỉnh cơ cấu lái giúp người dùng đánh lái đúng khi cua góc và khi lái trên đường trơn trượt. Khi sử dụng dữ liệu tốc độ lái và góc lái, hệ thống lái trợ lực điện tương thích với chuyển động sẽ kết hợp với hệ thống cân bằng điện tử (VSA) và hệ thống lái trợ lực điện để phát hiện tình trạng bất thường trên đường trơn trượt cả khi cua góc và khi phanh và nó sẽ tự động điều chỉnh cơ cấu lái giúp người dùng lái đúng hướng. Công nghệ tiên tiến này sẽ hỗ trợ người lái vận hành xe an toàn và thoải mái hơn.

Được phát triển dựa trên sự kết hợp của việc tính toán tính động lực học, thử nghiệm đường ống động lực học trên mô hình và thử nghiệm đường ống động lực học trên xe thật lần đầu áp dụng tại Honda, CR-V hoàn toàn mới được tối ưu hóa triệt để về mặt khí động học. Các kỹ thuật tiên tiến được áp dụng trong quá trình thiết kế ngoại thất giúp giảm đáng kể lực cản gió (CdA) so với thế hệ trước đó. Nhờ đó CR-V thế hệ thứ năm đạt được tính khí động học hiệu quả nhất so với các xe cùng phân khúc (dựa trên dữ liệu kiểm tra nội bộ của Honda). Điều này cũng giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và sự yên tĩnh bên trong khoang nội thất cho CR-V hoàn toàn mới.

Hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA), Khả năng xử lý tiếng ồn, độ rung và giật (NVH) hàng đầu. Các tính năng tiên tiến khác bao gồm Chế độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode, Chức năng hướng dẫn lái tiết kiệm ECO Coaching, Chế độ kiểm soát hành trình, Tay lái tích hợp lẫy chuyển số tay thể thao (Phiên bản G, L).

CR-V đã trở thành mẫu xe đầu tiên được xếp hạng 5 sao theo tiêu chuẩn đánh giá mới của ASEAN NCAP 2017-2020 với số điểm ấn tượng cho hạng mục bảo vệ hành khách người lớn và trẻ em và các công nghệ hỗ trợ an toàn. Mẫu xe này được trang bị các hệ thống an toàn hàng đầu của Honda, trong đó có hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ, phanh tay điện tử (EPB) và chế độ giữ phanh tự động lần đầu tiên được trang bị cho Honda CR-V.

Ngoài ra còn có Phanh tay điện tử (EPB), Chế độ khóa cửa tự động khi chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến (Phiên bản G, L), Hệ thống túi khí rèm (Phiên bản L), Hệ thống Chống bó cứng Phanh (ABS) kết hợp Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), Hệ thống cân bằng điện tử (VSA), Hệ thống hỗ trợ khởi hành lưng chừng dốc (HSA), Dây đai An toàn 3 Điểm và Camera lùi 3 góc quay

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/chi-tiet-honda-cr-v-7-cho-hoan-toan-moi-vua-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-950-trieu-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Honda CR-V 7 được bán chính thức ra thị trường Việt Nam từ tháng 1/2018

Honda CR-V 7 chỗ có kích thước bao gồm chiều dài 4.584 mm, chiều rộng 1.855 mm, chiều cao 1.679mm, khoảng sáng gầm xe 198mm (tăng thêm 28 mm so với thế hệ trước).

Xe gầm cao cỡ nhỏ hoàn toàn mới Honda ZR-V sắp ra mắt

Mới đây, thông tin về chiếc crossover cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Honda mang tên ZR-V đã lộ diện.Mẫu xe mới này sẽ được phát triển dựa trên nền tảng Honda Jazz thế hệ thứ 4 và có chiều dài 4.100 mm, chiều rộng 1.695 mm và chiều cao 1.600 mm. Mẫu xe

Honda Jazz 2018 mới ra mắt: ‘Nhỏ mà có võ’

Honda Jazz 2018 được đánh giá cao về thiết kế ngoại thất. Phong cách khỏe khoắn hiện đại, mang nhiều nét giống với mẫu Honda HR-V và Honda Civic. Xe vẫn giữ ngoại hình quen thuộc của gia đình Honda Jazz, hàng cửa sổ cao và nếp gấp thân sắc nét. Hai

Honda WR-V đẹp long lanh, giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 271 triệu đồng

Được cung cấp trên cơ sở phiên bản S của WR-V, phiên bản Alive mới có giá 8,02 Rs lakh (khoảng 271 triệu đồng) cho động cơ xăng và 9,11 Rs (khoảng 308 triệu) cho động cơ diesel. Cả hai phiên bản đều có giá cao hơn 23.500 Rs so với các biến thể S

Honda Việt Nam chính thức ra mắt SUV HR-V hoàn toàn mới, giá từ 786 triệu đồng

Ngoại thất HR-V là sự kết hợp giữa phong các thời thượng, linh hoạt và trẻ trung của một mẫu xe đô thị. Đầu xe áp dụng ngôn ngữ thiết kế hình cán chim tạo cảm giác khỏe khoắn. Đèn sương mù cùng cụm đèn phía trước full LED hiện đại và sắc sảo. Bánh

Honda CB150R 2018 sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay, giá bán khoảng hơn 100 triệu đồng

Honda CB150R sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay thông qua một cửa hàng chuyên nhập khẩu mô tô phân khối lớn ở TP. Hồ Chí Minh. Dự kiến,...

Bắt gặp Honda Jazz mới trên đường chạy thử ở Đức

Honda Jazz mới vẫn mang thiết kế nguyên khối, tuy nhiên, kích thước xe dường như đã được điều chỉnh, cụ thể chiểu rộng đã tăng lên để có dáng vẻ thể thao và rộng rãi hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt