Giá “lăn bánh” của Honda CR-V mới sẽ dưới 1,1 tỷ đồng

Hiện Honda chưa công bố chính thức giá bán của CR-V mới, nhưng có thông báo giá bản cao nhất (bản L) sẽ dưới 1,1 tỷ đồng.

Tuy nhiên, con số trên là mức giá mà nhà sản xuất công bố. Thực tế, giá “lăn bánh” cao hơn nhiều do các chi phí phát sinh. Người tiêu dùng cũng cần nắm được điều này để chuẩn bị tài chính cũng như kế hoạch mua xe. 

Giá “lăn bánh” của Honda CR-V mới sẽ dưới 1,1 tỷ đồng

Số tiền phát sinh khi xe “lăn bánh” gồm các loại thuế - phí, trong đó, 'nặng' nhất là phí trước bạ 10-12%, tiếp theo là phí đăng ký biển xe từ 1 triệu đến 20 triệu đồng (tùy từng tỉnh – thành), phí bảo trì đường bộ, cuối cùng là phí đăng kiểm và bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

Ngoài ra, chưa kể đến các khoản phí không bắt buộc như bảo hiểm vật chất (tùy gói) hoặc dịch vụ đăng ký xe.

Số tiền thực tế sau khi đăng ký xe thường cao hơn khoảng 12-20% (tùy thành phố) so với giá tiền mua xe ban đầu.

Ví dụ như 5+2 2017 bản L, giá 1,1 tỷ đồng, tại Hà Nội. Khi tính giá “lăn bánh” sẽ phải cộng thêm 132.000.000 đồng (phí trước bạ 12%), 340.000 đồng (phí đăng kiểm), 1.560.000 đồng (phí sử dụng đường bộ 1 năm), 437.000 đồng (Bảo hiểm trách nhiệm dân sự), 20 triệu đồng (phí ra biển). Tổng là 1,254 tỷ đồng.

Một điểm nữa mà người dùng cũng cần lưu ý, một chiếc xe cùng giá tiền, để ra giấy tờ hợp pháp ngoài phí đường bộ thu một năm đầu áp cho các loại xe dưới 9 chỗ là giống nhau, còn lại các loại thuế phí đều không giống nhau tại các tỉnh thành.

Chẳng hạn, ở Hà Nội, người dùng phải đóng phí trước bạ 12%, phí ra biển xe là 20 triệu đồng. Nhưng thí dụ như ở TP.HCM lại khác. Phí trước bạ ở Thành phố này chỉ 10% cùng phí ra biển chỉ 11 triệu đồng (so với 20 triệu đồng tại Hà Nội). Điều này kéo theo giá “lăn bánh”của một chiếc xe ôtô ở mỗi tỉnh, thành phố lại khác nhau, nhiều khi chênh nhau đến vài chục triệu đồng. 

Chich (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/gia-lan-banh-cua-honda-cr-v-52-2017-la-bao-nhieu/

TIN LIÊN QUAN

Giá lăn bánh Toyota Camry 2017 tại Hà Nội và TP.HCM

Toyota vừa ra mắt Camry 2017 mới với nhiều điểm thay đổi. Xe được bán ra đi kèm mức giá niêm yết từ 997 triệu đồng. Nhưng giá lăn bánh có mức cao hơn nhiều.

Honda City 2019 có giá lăn bánh dao động từ 637- 703 triệu đồng

Honda City là một trong những mẫu xe ăn khách nhất của Honda tại thị trường Việt Nam. Nhờ thiết kế bắt mắt, tiện nghi và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, mẫu xe hạng B này thường xuyên góp mặt trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam. Honda City

Honda Jazz 2019 có giá lăn bánh dao động từ 621- 732 triệu đồng

Honda Jazz là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản là: 1.5V, 1.5VX và 1.5 RS. Giá bán của các phiên bản này lần lượt là 544 triệu đồng với bản 1.5V, 594 triệu đồng với bản 1.5 VX và 624 triệu đồng với bản 1.5 RS.

Cập nhật giá lăn bánh 3 mẫu xe ôtô VinFast tại Việt Nam

So với mức giá bán theo công bố từ phía nhà sản xuất, trị giá của một chiếc ôtô lăn bánh tại Việt Nam thường cao hơn khoảng 20% (tùy thành phố) so với giá tiền mua xe ban đầu.

Lộ diện giá bán chính thức của Honda Jazz 2018

Cụ thể, giá lăn bánh một mẫu ô tô nói chung và Honda Jazz 2018 nói riêng gồm những chi phí chính như giá xe, lệ phí trước bạ, tiền biển số, tiền bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ. Trong đó đối với

Ford Ranger Wildtrak 2018 hiện có mức chi phí lăn bánh vô cùng hấp dẫn

Mẫu bán tải hot nhất Việt Nam Ford Ranger Wildtrak 2018 hiện vẫn có mức chi phí lăn bánh vô cùng hấp dẫn, nhưng có thể thời gian áp dụng không còn lâu nữa.

Hyundai Accent 2018 có giá dao động từ 477 triệu đến 635 triệu đồng

Cụ thể, giá lăn bánh một mẫu ô tô nói chung và Hyundai Accent 2018 nói riêng gồm những chi phí chính như giá xe, lệ phí trước bạ, tiền biển số, tiền bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ. Trong đó đối

Cập nhật giá lăn bánh của Honda HR-V tại Hà Nội

Chiều 18/9, mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ Honda HR-V đã chính thức ra mắt, công bố giá bán từ 786 – 871 triệu đồng với 2 phiên bản khác nhau. Honda HR-V mới sở hữu động cơ tiết kiệm nhiên liệu cùng kích thước nhỏ gọn, thiết kế thời trang và là một chiếc xe

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta