Porsche 911 GT3 RS Ultraviolet phủ màu hồng gây bối rối cho người đối diện

Sắc tím Ultraviolet Purple có lẽ là một trong những màu sắc đặc biệt nhất được cung cấp bởi chính Porsche, gam màu này càng trở nên ấn tượng khi được áp dụng cho 911 GT3 RS.
Porsche 911 GT3 RS Ultraviolet phủ màu hồng gây bối rối cho người đối diện

Tuy nhiên, sự kết hợp giữa Porsche 911 GT3 RS và Ultraviolet Purple không phải lúc nào cũng hoàn hảo trong mắt tất cả mọi người. Trường hợp của chiếc xe thể thao Đức trong bài viết này là một ví dụ điển hình.

Là dự án mới nhất của công ty ADV.1 Wheels, Porsche 911 GT3 RS Ultraviolet Purple được trang bị với các bánh xe ADV5.2 M. V2 Advanced Series, có kích thước 20x9.5 ở phía trước và 21x12.5 ở phía sau.

Được hoàn thiện trong sắc hồng Brushed Pink điệu đà có độ bóng cao Gloss Clear, những la-zăng này đã từng làm tốt nhiệm vụ của mình trên chiếc Bentley 'hồng phấn bánh bèo' của nữ hoàng sang chảnh - Paris Hilton. Tuy nhiên, điều tương tự dường như đã không xảy ra với chiếc 911 này.

Nếu các bánh xe ADV5.2 M. V2 Advanced Series được sơn màu đen, xám hoặc bạc thay vì hồng Brushed Pink thì có lẽ diện mạo của Porsche 911 GT3 RS đã được nâng lên một tầm cao khác, chứ không gây bối rối cho người nhìn như chiếc GT3 RS này.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/porsche-911-gt3-rs-ultraviolet-xo-giay-hong-gay-boi-roi-cho-nguoi-doi-dien.html

TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 GT3 RS màu xanh lá cây gặp kết cục bi thảm trên đường đua

Những hình ảnh này được chụp bởi tạp chí Magazine Pro Driver CZ và đăng trên trang Facebook của họ, cho thấy chiếc xe thể thao của Đức đã bị hư hại nghiêm trọng từ một vụ va chạm liên quan đến nhiều cú đâm, làm hư hại nặng nề cả mặt trước và mặt

1.948 chiếc Porsche 911 Speedster đã được sản xuất và lăn bánh vào giữa năm 2019.

Mẫu xe được phát triển tại Bộ phận Porsche Motorsport ở Weissach với sự hợp tác của Style Porsche và Porsche Exclusive Manufaktur. Mẫu xe này sẽ được sản xuất đúng 1.948 chiếc. Con số này gợi nhớ đến mẫu xe Porsche 356 “Số 1” đã nhận được giấy phép

Khi các cung đường tràn ngập những chiếc Porsche Taycan màu hồng

Bộ ảnh thế giới tràn ngập những chiếc Porsche Taycan màu hồng thể hiện tầm nhìn về một tương lai của các phương tiện di chuyển, khẳng định rằng xe điện đang chiếm xu thế trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô.

Porsche Panamera 2017 "bành trướng" với gói độ thân rộng và la-zăng 22 inch

Đối với một số người, việc mua một chiếc xe hơi đắt tiền và thể thao bắt buộc phải đi kèm với một bộ thân xe điều chỉnh, để gia tăng 'độ ngầu' cho xế cưng.

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

Porsche 911 GT3 2018 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện trên phố

Chiếc xe mới về Việt Nam sở hữu ngoại thất màu vàng, nội thất màu đen xám và hộp số sàn, cùng nhiều tùy chọn cá nhân nên có giá chính hãng là 11,06 tỷ đồng, cao hơn so với giá tiêu chuẩn.

Porsche thu hồi mẫu xe ôtô đồ chơi có thể gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ

Theo Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng của Mỹ, do bánh xe và trục của những chiếc ôtô bằng gỗ này có thể tháo rời, trẻ em có thể nuốt phải và gây nguy hiểm. Khoảng 1.700 chiếc xe đồ chơi có tên 'Chiếc Porsche đầu tiên của tôi' (My First Porsche) đã

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series nâng cấp độc quyền và toàn diện

Porsche đã chính thức tung ra chiếc 911 Turbo S Exclusive Series mới - được mệnh danh là chiếc 911 Turbo S mạnh nhất.

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng