Chi tiết trang bị trên Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới

Honda CR-V 5+2 2017, mẫu crossover được mong đợi nhất trong suốt thời gian qua, vừa chính thức ra mắt tại thành phố Nha Trang. Cùng xem những trang bị trên mẫu xe này có điều gì nổi bật.

Chi tiết trang bị trên Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới

Cụm đèn pha trước Full LED.  

Cụm đèn sau LED. 

Đèn sương mù LED. 

Cốp điện tự động.  

2 ống xả. 

Ăng-ten vây cá mập.  

Kết nối Apple CarPlay 

Bệ trung tâm.  

Điều hoà cảm ứng. 

Cửa gió điều hoà hàng ghế thứ 2.  

Cửa gió điều hoà hàng ghế thứ 3. 

Chế độ đồ vật dài và chế độ tiện dụng. 

Chế độ 7 chỗ và chế độ 5 chỗ.  

Gập 3 hàng ghế. 

Không gian nội thất của Honda CR-V 2017. 

Kết nối Wifi.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/chi-tiet-trang-bi-tren-honda-cr-v-52-hoan-toan-moi/

TIN LIÊN QUAN

Hình Ảnh chi tiết Honda CR-V 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam

Honda CR-V 5+2 2017, mẫu crossover được mong đợi nhất trong suốt thời gian qua, vừa chính thức ra mắt tại thành phố Nha Trang.

So sánh Honda CR-V 2.4L 2016 và Mazda CX-5 2.5L 2016 qua 10.000 km sử dụng

Trong những năm gần đây, cuộc chiến giữa Honda CR-V và Mazda CX-5 trong phân khúc crossover tại thị trường Việt Nam chưa bao giờ hết nóng khi ngôi vị số 1 luôn là sự hoán đổi giữa hai mẫu xe này.

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

Những điều thú vị về Honda CR-V 5+2 vừa ra mắt tại Việt Nam

Mẫu xe Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới vừa ra mắt tại Việt Nam mang trên mình nhiều điều thú vị. Đây được xem là một bước ngoặt của Honda.

Hình ảnh Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/11

Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/11 tới.

Honda giới thiệu CR-V Modulo 2017 với điểm nhấn là gói phụ kiện Modulo

Tại thị trường Thái Lan, bản xăng sẽ có giá 42.800 USD, trong khi bản 4WD giá 47.400 USD. Trong khi bản máy dầu 2WD và 4WD được bán với giá lần lượt là 47.400 USD và 52.000 USD.

Ảnh chi tiết Honda CR-V 2017: SUV của năm 2018

Không phô trương và quá ồn ào, nhưng Honda CR-V vẫn vô cùng ấn tượng nhờ vào các giá trị thực tiễn mà chiếc xe này mang đến cho khách hàng của mình.

Honda Ôtô Bình Định chính thức đi vào hoạt động, nâng tổng số đại lý miền Trung lên con số 6

Honda Việt Nam vừa chính thức khai trương Đại lý Honda Ôtô Bình Định, nâng tổng số Đại lý đạt tiêu chuẩn 5S trên cả nước lên con số 21.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng

Cách tạo mã QR mini app trong Zalo: Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z

Bạn đã bao giờ nghe về mã QR chưa? Đó là một công nghệ rất phổ biến trong thời đại hiện nay. Và nếu bạn đang muốn tìm hiểu về cách tạo mã QR trong Zalo Mini App Studio, thì bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Trong bài viết

Cách dùng PlayerXtreme Media Player tải video Youtube iPhone

PlayerXtreme Media Player là ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube cho iPhone với nhiều chất lượng video khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tải file âm thanh trên Zingmp3 dễ dàng.

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Audi Q3 2019 về thiết kế nội ngoại thất và thông số kỹ thuật

Audi Q3 2019 là dòng xe nằm trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ, xe sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp linh hoạt trong đường phố đông đúc nhưng vẫn đáp ứng tốt không gian sử dụng cho gia đình nhỏ. Sức mạnh vận hành từ

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên