Khám phá nội thất ấn tượng của Rolls-Royce Wraith

Chiếc xe cuốn hút người nhìn ngay từ cái chạm mắt đầu tiên với ngoại thất đen hoàn toàn. Sắc đen bao phủ khắp thân xe, từ các tấm thân lớn cho đến những chi tiết nhỏ, lưới tản nhiệt, biểu tượng đặc trưng Spirit of Ecstasy trên nắp ca-pô và thậm chí là các bánh xe, hệ thống phanh, kẹp phanh.
Khám phá nội thất ấn tượng của Rolls-Royce Wraith

Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Wraith này thực sự còn che giấu một bí mật khổng lồ ở bên trong khoang cabin. Đối lập với vẻ ngoài 'lạnh lùng' có phần 'hung dữ', nội thất của xe 'sáng rực' trong tông cam trên các bề mặt bọc da cao cấp, kết hợp cùng trần xe 'bầu trời đêm đầy sao' đặc trưng và các chi tiết trang trí hoàn thành trong màu đen sơn mài.

Bên cạnh đó, để chiếc xe hoàn toàn khác biệt với những 'người anh em' khác, hãng xe sang Anh Quốc đã trang bị cho Wraith bộ la-zăng Tec 3.1, kích thước 24 inch (đường kính) với các trung tâm bánh xe của Rolls-Royce, được bọc gọn trong các lốp cao su Pirelli P Zero Nero cấu hình cực thấp.

Như đã chia sẻ ở trên, tất cả các bánh xe Tec 3.1 mới của chiếc Rolls-Royce Wraith đều được hoàn thiện trong màu sơn đen tương tự như những bộ phận khác ở bên ngoài xe.

Giống những 'anh em' khác, chiếc Wraith này cũng được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6,6 lít cho ra công suất 624 mã lực và 800Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài tuyệt vời, với sức mạnh 624 mã lực, chiếc coupe cũng làm hài lòng cả những người yêu hiệu suất với khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong khoảng 4,5 giây.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/kham-pha-bua-tiec-noi-that-cua-rolls-royce-wraith-dac-biet.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith áo xám xuống phố Sài Gòn

Ra đời vào năm 2013, Rolls-Royce Wraith được xem như phiên bản coupe của mẫu sedan siêu sang Ghost. Wraith dài hơn 130 mm, rộng hơn 40 mm và thấp hơn 43 mm so với Ghost.

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith màu nâu sậm xuống phố

Rolls-Royce Wraith là mẫu coupe thể thao có thiết kế khá cuốn hút với phong cách vừa mang tính cổ điển của các dòng xe Anh quốc lại vừa mang nét hiện đại trẻ trung.

Chạm mặt xe siêu sang Rolls-Royce Wraith thứ 3 tại Hà Nội

Chiếc Rolls Royce Wraith sở hữu thân xe màu đen bóng bất ngờ xuất hiện trên phố Thủ đô và đã có biển số. Được biết, đây là chiếc xe siêu sang đầu tiên được đưa về nước...

Rolls-Royce Wraith trở nên thanh lịch với bộ cánh hai tông Bạc và Đồng

Với kiến trúc Trung Đông, cảnh nền và trang trí rất phong phú về màu sắc, chiếc Rolls-Royce Wraith hai tông màu này sẽ khiến khiến bạn...

Rolls-Royce Wraith tùy biến với ngoại hình lạ lẫm cùng 810 mã lực, giá 7,36 tỷ đồng

Chiếc xe này hiện được bán dưới sự ủy quyền của Auto Leitner, Hà Lan, và nó có giá khoảng 324.000 USD (~ 7,36 tỷ VNĐ), dường như chiếc xe Rolls-Royce Wraith này không có gì khác biệt so với sự công bố của Jon Olsson một năm trước.

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ mới không phải là tất cả những gì Rolls-Royce có.

Rolls-Royce Wraith - xế cũ của của ông chủ Trung Nguyên xuống phố với phong cách Panda

Nguyên bản chiếc xe sang này có màu xanh mực, sau khi được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về, xe đã được chuyển sang ngoại thất màu trắng muốt cho cùng đội hình với những chiếc xe khác của vị đại gia này.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Color OS 3.0 - Android 6.0 cho OPPO F1 Plus

Một điều khá là bất ngờ khi OPPO đã bắt đầu cập nhật cho người dùng phiên bản Color OS 3.0 trên nền tảng 6.0. Và mới đây, hãng đã ra mắt bản bản...

Kiểm tra imei và thông tin bảo hành của một số dòng điện thoại

Làm sao để kiểm tra imei và thông tin bảo hành của điện thoại chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc đó.

Hướng dẫn cách bảo mật tài khoản Zalo vô cùng đơn giản

Các ứng dụng nhắn tin miễn phí như Zalo, Viber, Whatsapp đều có tính năng tìm người khác thông qua số điện thoại. Một khi có số thì người khác dễ dàng thấy được thông tin của người đó, cũng như truy cập vào một số dữ

Đồng bộ bookmark, extension và dữ liệu trình duyệt khác giữa các máy tính

Ngày nay, mức độ tương tác với máy tính ngày càng phụ thuộc vào trình duyệt web. Vì vậy, sẽ rất tiện dụng nếu lịch sử trình duyệt và các cài đặt “theo chân” bạn khi sử dụng máy tính khác. Các nhà sản xuất trình duyệt

3 nguồn mà bạn có thể tìm kiếm những video miễn phí bản quyền

Stampede.it cung cấp cả nội dung video và âm thanh mà bạn có thể sử dụng miễn phí cho mục đích cá nhân lẫn thương mại và chúng không yêu cầu quyền hạn nào. Lựa chọn này khá hạn chế nhưng có chất lượng cực kỳ cao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá công dụng, lợi ích và mua cáp sạc nhanh iPhone 18W chính hãng giá cạnh tranh

Là người dùng iPhone chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu về hiệu năng pin của dòng sản phẩm Smart phone thương hiệu Apple này,dù các phiên bản về sau được cải thiện và nâng cấp đáng kể,nhưng có những trường hợp ta cần

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.