[VIDEO] Đánh giá xe KIA Cerato 1.6 sau 2 vạn km giá 620 triệu


Phạm Minh - Trần Nam (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/video-danh-gia-xe-kia-cerato-1-6-sau-2-van-km-gia-620-trieu.html

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] So sánh Mazda3 vs Kia Cerato: cuộc chiến Nhật - Hàn

Luôn là mẫu sedan hạng C bán chạy nhất thị trường Việt, Mazda3 sở hữu thiết kế trẻ trung cùng trang bị hấp dẫn. Trong khi đó, Cerato thực chất là thế hệ mới nhất...

[VIDEO] Đánh giá xe KIA Cerato/Forte sau 7 năm sử dụng - liệu có còn tốt

Với thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ những mẫu xe Hàn Quốc dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam. Và Kia Cerato là một trong...

Kia tung ra phiên bản Cerato MT Base và sẽ bán ra từ tháng 4/2018

Trang bị nội thất của Cerato MT Base có ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, kính lái tự động một chạm, sấy kính, cửa gió điều hoà ghế sau.

Đánh giá xe Kia Cerato 2.0 2016 sau 10.000km sử dụng

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Kia Cerato hiện bán chạy thứ 2, chỉ sau Mazda3. Tuy nhiên, dù nhận được nhiều lời khen nhưng mẫu xe này vẫn có không ít những điểm chưa được.

Kia Cerato 1.6 SMT phiên bản tối giản về tiện nghi ra mắt giá 499 triệu đồng

Về tổng thể, phiên bản Cerato SMT vẫn giữ nguyên thiết kế với phần đầu xe đi kèm với lưới tản nhiệt đặc trưng, đèn pha halogen dạng thấu kính với đèn LED ban ngày, đèn hậu dạng LED và lă-zăng đa chấu kích thước 17 inch.

KIA Cerato 2019 chính thức bán ra tại Mỹ, giá từ 411 triệu đồng

Theo CarsDirect, mẫu xe compact của KIA có mức giá tăng 895 USD so với đời trước, nhưng thực tế mẫu xe này có thêm nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn.

KIA giảm giá cho 2 mẫu xe "ăn khách" Morning và Cerato trong tháng 8/2017

Trước những biến động xấu của thị trường ô tô do tâm lý chờ đợi việc thực hiện giảm thuế nhập khẩu về 0% trong khu vực ASEAN của...

Đã có 1.000 đơn đặt hàng Kia Cerato 2019 sau 1 tuần ra mắt

Chỉ sau đúng một tuần kể từ ngày ra mắt, mẫu xe sedan hạng C của Kia đã nhanh chóng tỏ rõ vị thế của mình khi đạt doanh số 1.000 đơn đặt hàng.

THỦ THUẬT HAY

Super Control Center: "Siêu" Trung tâm kiểm soát dành cho các thiết bị màn hình lớn

Mặc dù có thể tạo ra sự khác biệt đối với những thiết bị đời cũ, nhưng thao tác mở Control Center trên dòng iPhone mới như iPhone X, iPhone XS hay XS Max lại gây ra một số phiền toái cho người dùng khi liên tục phải

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn cách kiểm tra ổ đĩa trên Windows 10

Công cụ sửa chữa và quét ổ cức của Microsoft, Check Disk (Chkdsk) đã được hơn 30 năm và vẫn hữu dụng cho đến ngày nay.

Hướng dẫn mở khóa SIM bị chặn 1 chiều của Viettel

Để kết nối lại người dùng chỉ cần cập nhật thông tin thuê bao qua ứng dụng của nhà mạng hoặc cập nhật tại những điểm giao dịch của nhà mạng. Còn nếu trong trường hợp cần sử dụng gấp mà chưa kịp bổ sung thông tin, người

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.