Siêu sedan BMW M760Li xDrive nổi bật tại BMW Abu Dhabi

Siêu sedan BMW M760Li xDrive nổi bật tại BMW Abu Dhabi

Thế nhưng không gì là không thể đối với Abu Dhabi - vùng đất xa hoa sở hữu vô số những chiếc xe độc quyền ở đủ kiểu dáng, kích thước, và thương hiệu từ BMW cho tới Rolls-Royce.

Gần đây, BMW Abu Dhabi Motors đã tiết lộ một chiếc BMW M760Li xDrive đặc biệt trên trang Facebook chính thức của mình. Sở hữu sắc đỏ rực rỡ, chiếc sedan siêu sang nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt khi chương trình sơn ngoại thất Imola Red này được kết hợp cùng các ốp gương sợi carbon tương phản và nhiều chi tiết trang trí màu đen.

Tuy nhiên, điểm nhấn của M760Li xDrive Imola Red lại nằm ở gói nâng cấp thân xe 3D Design Body. Ngoài ra, đại lý còn cho biết chiếc xe được trang bị với một cánh gió nhỏ M Perofrmance gắn trên nắp cốp giúp tăng thêm tính khí động học.

Không có bất cứ thông tin nào đề cập đến việc cải tiến cơ khí, điều đó có nghĩa là BMW M760Li xDrive có thể vẫn sở hữu động cơ Biturbo V12 6,6 lít ẩn dưới nắp ca-pô dài, ghép nối cùng hộp số tự động 8 cấp và gửi sức mạnh đến cả bốn bánh xe để tăng tốc, phanh và xử lý lái.

Hệ truyền động này cung cấp cho xe 601 mã lực, vì vậy, dù nặng tới 2,5 tấn, M760Li sang trọng vẫn dễ dàng tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong vòng chưa đến 4.0 giây. Như vậy, sau khi được cải thiện về thẩm mỹ, hiệu suất của chiếc sedan bậc nhất nhà BMW vẫn không hề bị ảnh hưởng.






Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/sieu-sedan-bmw-m760li-xdrive-noi-bat-tai-bmw-abu-dhabi.html

TIN LIÊN QUAN

BMW M760Li xDrive Estoril Blue - "sang chảnh" nhưng vẫn đầy sức mạnh

BMW M760Li xDrive được đánh giá như một chiếc xe hiệu suất có thể mua được vì giá bán của nó phù hợp với những gì mà nó mang lại.

Chiêm ngưỡng BMW M760Li màu xanh lá của đại gia đến từ Abu Dhabi

BMW Abu Dhabi nhận một đơn đặt hàng riêng dành cho khách hàng của chương trình BMW Individual và họ đã tạo ra một chiếc M760Li với màu sơn xanh lá Rallye Green rất đặc biệt.

BMW M760Li Individual nổi bật với màu xanh dương đặc biệt - Long Beach Blue

Với sự chăm chỉ của mình, mới đây, bộ phận cá nhân hóa BMW Individual đã tung ra một phiên bản điều chỉnh tuyệt đẹp của M760Li.

BMW Individual M760Li - sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối

BMW 7-Series là một dòng xe siêu sang của Đức, điều này càng trở nên đúng đắn khi BMW sẽ hợp tác với một công ty nổi tiếng chuyên về...

BMW Individual M760Li - sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối

BMW 7-Series là một dòng xe siêu sang của Đức, điều này càng trở nên đúng đắn khi BMW sẽ hợp tác với một công ty nổi tiếng chuyên về những chiếc du thuyền sang trọng - Nautor’s Swan.

Bavarian sẽ ngừng cung cấp khối động cơ tăng áp kép V12 6,6 lít trên BMW M760Li

Hiện tại, để cải thiện mức phát thải cho các xe của mình, BMW đang nghiên cứu việc lắp đặt các bộ lọc dạng hạt kiểu động cơ dầu diesel cho các động cơ có mức thải cao. Tuy nhiên, biện pháp này có thể không phát huy được công dụng trên động cơ 12

BMW M760Li Santorini Blue siêu bắt mắt với khoang cabin màu đỏ

Có rất nhiều điều khiến bạn dễ dàng có cảm tình với BMW M760Li, từ khối động cơ V12 mạnh mẽ cho với khoang cabin siêu sang trọng và rộng rãi với đa dạng các công nghệ tiên tiến.

BMW M760Li độc quyền với ngoại thất màu vàng Austin Yellow

BMW 7 Series là chiếc sedan sang trọng nổi tiếng trên thế giới, phiên bản mới nhất của 7 Series đã được ra mắt vào năm 2015 tại trụ sở của BMW ở Munich.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.