Kia Picanto mới sẽ cập bến Malaysia vào quý I năm 2018

Hiện tại thông tin về giá bán của Picanto vẫn là một ẩn số, tuy nhiên dựa vào kinh nghiệm của mình, một cố vấn bán hàng đã dự kiến rằng thế hệ thứ ba của chiếc hatchback hạng A sẽ có giá dưới 60.000 RM, tương đương 322 triệu VNĐ, (phiên bản JA - Nhật Bản thay thế cho bản TA - Đài Loan trước đó).
Kia Picanto mới sẽ cập bến Malaysia vào quý I năm 2018

Chiếc xe mới được Naza Kia đưa về thực tế vẫn giống với chiếc xe xem trước hồi tháng 8, Picanto GT Line sở hữu kiểu dáng thể thao nhờ các thanh cản va trước / sau mạnh mẽ hơn, hai bên sườn cắt sâu và bộ khuếch tán phía sau nổi bật với ống xả kép. Ngoài ra, chiếc xe còn nhận được các bánh xe hợp kim 16 inch hai tông độc đáo, lớn hơn 1 inch so với phiên bản TA trước.

Mặc dù đã che kín nội thất bằng cách khóa các cánh cửa và phủ toàn bộ cửa kính, nhưng có thể đoán rằng khoang cabin của Picanto sẽ giống với bản xem trước cách đây 3 tháng, với bố trí bảng điều khiển kiểu ngang mới, vô lăng ba chấu, màn hình trung tâm nổi theo kiểu Kia Rio với hệ thống kiểm soát điều hòa lõm - được cho là sẽ đem lại hiệu quả cao hơn trong việc kết nối người với xe.

Các tính năng (đã được xác nhận) sẽ trở thành tiêu chuẩn cho Kia Picanto mới tại Malaysia gồm có đèn pha halogen với đèn LED chạy ban ngày hình chữ U (trong một dải đèn thống nhất thay vì các đi-ốt riêng biệt như chiếc xe hiện tại), đèn hậu LED, chìa khóa thông minh, nút nhấn khởi động, sáu túi khí và một màn hình cảm ứng 7 inch.

Chưa hết, chiếc hatchback nhỏ gọn còn nhận được bọc da một phần, hệ khiển hành trình thích ứng, camera đảo chiều, điều hòa tự động, cửa sổ trời, hệ thống giám sát áp suất lốp và hệ thống phanh khẩn cấp tự động AEB. Tuy nhiên, không chắc chắn tất cả các trang bị này sẽ được áp dụng cho phiên bản Picanto tại Malaysia. Nó sẽ được lược bỏ một số công nghệ để phù hợp với giá bán tại đây.

Về truyền động, sức mạnh của Kia Picanto mới được bắt nguồn từ khối động cơ hút khí tự nhiên DOHC 1,25 lít tương tự như trước, cho ra công suất 83 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và 122Nm mô-men xoắn cực đại ở 4.000 vòng/phút, đi kèm vẫn là hộp số tự động 4 cấp.

Nhà phân phối Naza Kia trước đây đã bán Picanto phiên bản TA với tùy chọn hộp số sàn năm cấp, tuy nhiên không có nhiều khách hàng đặt mua tùy chọn này, do đó nó sẽ không được cung cấp lại trên Picanto bản JA nữa.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan

Nguồn : http://xehay.vn/kia-picanto-moi-se-den-tay-khach-hang-malaysia-vao-quy-i-nam-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về Kia Picanto mới giá hơn 300 triệu đồng

Là một dòng xe có doanh số cao của Kia, chiếc hatchback cỡ nhỏ Kia Morning/Kia Picanto nay đã bước sang thế hệ thứ 3 và được thiết kế lại hoàn toàn so với trước đây.

Kia mang mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line đến Malaysia

Trong khuôn khổ triển lãm xe hơi quốc tế đang diễn ra ở Malaysia, hãng xe hơi Hàn Quốc Kia đã mang đến mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line.

Kia Picanto/ Morning 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 329 triệu VNĐ

Mới đây, một chiếc Kia Picanto 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru ở Plentong ở Malaysia. Kia...

Kia Picanto GT-Line 2019 tiện nghi và an toàn hơn so với đối thủ cùng phân khúc

Cùng cửa sổ trời và hệ thống phanh AEB, Kia Picanto GT-Line 2019 trở nên tiện nghi và an toàn hơn so với đối thủ cùng phân khúc.

Kia Picanto/ Morning 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 329 triệu VNĐ

Mới đây, một chiếc Kia Picanto 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru ở Plentong ở Malaysia. Kia Picanto thế hệ thứ ba có tên mã là JA, dự kiến ​​sẽ được bán ra...

Kia Picanto X-Line mới thu hút hơn với diện mạo và động cơ mới

Kia đã mở rộng gia đình Picanto bằng cách tung ra phiên bản X-Line mới, phiên bản này sẽ được bán trên khắp châu Âu từ đầu Quý IV...

Kia Picanto X-Line mới thu hút hơn với diện mạo và động cơ mới

Kia Picanto X-Line mới được trang bị động cơ T-GDI 1.0 lít 3 xi-lanh chia sẻ từ hai mẫu Cee'd và Rio, cung cấp công suất 99 mã lực và 172Nm mô-men xoắn cực đại.

Kia Picanto 1.2 LS trình làng

Kia vừa giới thiệu mẫu Picanto 1.2 LS tại thị trường Nam Phi nhằm thu hẹp khoảng cách giữa bản base 1.0 LS và 1.2 EX.

THỦ THUẬT HAY

7 điều phải nghĩ trước khi dùng Windows 8

Hệ điều hành mới nhất của Microsoft, Windows 8, dường như đã ở ngay ngoài cửa mỗi người dùng công nghệ. Hãy tự cân nhắc xem bạn mong đợi gì khi dùng Windows 8 và đã đến lúc thay đổi hay chưa.

Tuỳ biến cách sử dụng iPhone hiệu quả, thông minh hơn với Shortcuts trên iOS 12

Shortcuts là một tính năng hay trên iOS 12 nhưng ở Việt Nam ít ai sử dụng đến. Ở các thiết bị như iPhone và iPad đã lên iOS 12 thì bạn vào App Store và tải Shortcuts về máy, Shortcuts sẽ giúp bạn tuỳ biến cách sử dụng

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

3 cách kiểm tra tình trạng ổ cứng Windows dễ làm

Ổ cứng là thành phần quan trọng nhất của máy tính. Chẩn đoán bệnh tình cũng như sức khỏe của ổ cứng sẽ giúp người dùng hạn chế tình trạng hư hỏng, mất dữ liệu sớm nhất có thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7