Ngắm siêu xe Tramontana thiết kế độc đáo với cách trang trí ‘mạ vàng’ độc nhất vô nhị

Thiết kế độc đáo, sức mạnh 888 mã lực từ động cơ V12, siêu xe Tramontana còn khác biệt hơn nữa với cách trang trí “mạ vàng” ấn tượng bởi Vilner Studio. 

AD Tramontana (Advanced Design Tramontana) là một hãng siêu xe nhỏ ở Tây Ban Nha, chuyên sản xuất những chiếc xe có số lượng rất hạn chế. Bản thân mỗi chiếc Tramontana cũng khác nhau và có tính độc đáo riêng. Hãng cũng hợp tác với Vilner – một studio nổi tiếng chuyên nâng cấp nội thất xe hơi ở Bulgari.

Tại sự kiện Salon Prive 2015 tại Anh quốc, hãng độ Vilner mang tới chiếc siêu xe nguồn gốc Tây Ban Nha Tramontana XTR với những chi tiết mới đặc biệt trong nội thất. Đây là sự kiện hàng năm, quy tụ cả những siêu xe hiện đại nhất cũng các mẫu xế cổ điển chỉ còn là hàng hiếm.

Ngắm siêu xe Tramontana thiết kế độc đáo với cách trang trí ‘mạ vàng’ độc nhất vô nhị

Siêu xe Tramontana XTR của hãng độ Vilner. Nguồn: Sieuxevietnam

Tại SEMA 2017 vừa diễn ra ở Las Vegas, Hoa Kỳ; Vilner đã đem đến trưng bày chiếc Tramontana “mạ vàng” cực độc. Ngoại trừ một vài nút bấm hay thiết bị điều khiển, còn lại toàn bộ khoang cabin bố trí 2 chỗ ngồi dọc trước-sau được chế tác bởi Vilner. Chiếc xe này tạo dấu ấn mạnh nhờ phối các chi tiết “mạ vàng” cả ở ngoại và nội thất, đem lại hình ảnh thể thao hiện đại hòa quyện với nét cổ điển.

Thiết kế mạ vàng tạo nên tính độc đáo cho xe. Nguồn: Xaluan.com

Nội thất xe là sự kết hợp giữa bọc da với Alcantara, cũng trang trí vàng điểm xuyết. Vô-lăng của xe do Vilner thiết kế, từ hình dạng đến kiểu vật liệu hay vị trí độc đáo của nút “N”. Các đường chỉ khâu màu vàng, hay cả dây đai an toàn cũng được “nhuốm” vàng đồng điệu.

Nội thất của xe cũng được “nhuộm vàng”. Nguồn: Inautonews

Bên ngoài chiếc xe với ngoại hình độc đáo, trên nền đen nhám, các viền trang trí vàng óng tạo nên sự tương phản mạnh và ngay cả các mâm xe thiết kế đặc sắc cũng được trang trí viền vàng.

Nguồn: Xaluan.com

Siêu xe của AD Tramontana có 2 cấu hình động lực, gồm động cơ V10 và V12. Chiếc xe “mạ vàng” độc đáo này sử dụng cấu hình động cơ V12 cực mạnh, dung tích 5.5L tăng áp kép đặt giữa thân xe, sau cabin và dẫn động 2 bánh sau. Động cơ đạt công suất 888 mã lực tại 5.850v/ph và mô-men xoắn cực đại 910Nm tại 4.000v/ph, hộp số tuần tự 7 cấp.

Nguồn: Xaluan.com

Với tự trọng rất nhẹ 1.268kg nên chiếc Tramontana chỉ mất 3,3 giây để tăng tốc 0-100km/h.

Nguồn: Internet

Một số hình ảnh khác của siêu xe Tramontana:

Nguồn: Xaluan.com

Nguồn: Internet

Sơn Tùng

TIN LIÊN QUAN

Xế khủng Tramontana “mạ vàng” độc nhất vô nhị khi qua tay Vilner

Thiết kế độc đáo, sức mạnh 888 mã lực từ động cơ V12, siêu xe Tramontana còn khác biệt hơn nữa với cách trang trí 'mạ vàng' ấn tượng bởi Vilner Studio.

"Chê" Lamborghini, Vilner tự tin khoe bản độ nội thất của Huracan

Vilner cho rằng chương trình cá nhân hóa 'Ad Personam' của Lamborghini dành cho Hurancan thực sự rất tồi tệ, nó khiến chiếc siêu xe có ngoại hình tuyệt đẹp phải mang theo một buồng...

Mercedes-AMG S63 2017 lột xác rất tinh tế và trang nhã nhờ Vilner Design

Đây là điều hiếm hãng độ nào làm được, và hãng độ đến từ Bulgaria đã trở thành ngoại lệ. Vilner đã thiết kế các bề mặt bọc ghế mới, với hai bên của ghế ngồi được hoàn thiện trong da đục lỗ màu nâu kéo dài từ phần đáy ghế cho tới tựa lưng.

Dàn siêu xe Sài Gòn diện "áo vàng" tập kết trước khi di chuyển đến Đà Nẵng

Tại Sài Gòn, dàn xe thể thao và siêu xe cùng khoác áo màu vàng đang tạo sự tò mò đối với nhiều người hâm mộ xe tại Việt Nam vừa cùng...

Thêm hai siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario "đặt lốp" tới Hoa Kỳ

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario vốn dĩ đã tuyệt đẹp, tương xứng với giá bán của nó. Trên thế giới chỉ có 40 chiếc Centenario...

Alieno Arcanum - siêu xe của Bulgari có sức mạnh hơn 5000 mã lực

Đặc biệt, Alieno Arcanum sẽ có 4 phiên bản khác nhau. Đầu tiên sẽ là phiên bản nhỏ nhất có công suất 2.610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 4.440 Nm. Phiên bản thứ hai công suất tối đa 3.482 mã lực và mô-men xoắn cực đại 5.919 Nm. Tiếp đó, là phiên

Siêu xe Ferrari Sergio chạy 118 km được rao bán với giá 4,1 triệu USD

Ferrari Sergio đang được một đại lý xe của Bỉ rao bán. Siêu xe được đăng ký lần đầu tháng 1/2015. Nó được phát triển cho thị trường châu Âu và từng được xuất sang Thụy Sĩ.

Phiên bản Rồng Vàng thứ hai của Rolls-Royce Phantom bất ngờ xuất hiện ở siêu thị ô tô Hà Nội

Chiếc Rolls-Royce Phantom này từng thuộc sở hữu của một đại gia ở Quảng Ninh tuy nhiên hiện tại nó đã được bán lại cho siêu thị ô tô Hà Nội - một nơi chuyên mua bán các dòng xe cũ.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.