SUV thể thao DS7 Crossback giá từ 837 triệu đồng

Mẫu crossover SUV có tên DS7 từ Pháp do thương hiệu DS Automobiles (tách ra từ Citroen) mới đây đã công bố giá bán chính thức tại Anh. 

SUV thể thao DS7 Crossback giá từ 837 triệu đồng

Bản cấu hình rẻ nhất là Elegance có giá chỉ 20.050 Bảng (837 triệu đồng), dùng động cơ BlueHDi 130 turbo diesel và hộp số sàn. Performance Line trang bị động cơ tương tự nhưng kết hợp hộp số tự động sẽ có giá 31.435 Bảng (938 triệu đồng), còn dùng máy xăng PureTech 225 thì giá là 34.985 Bảng (1,044 tỷ đồng).

Cấu hình Prestige bổ sung thêm nhiều tiện ích được chia làm 3 mức giá: 34.435 Bảng (1,027 tỷ đồng) dùng động cơ BlueHDi 130 số sàn, 39.335 Bảng (1,174 tỷ đồng) dùng động cơ BlueHDi 180 số tự động và 38.985 Bảng (1,163 tỷ đồng) dùng động cơ PureTech 225 số tự động. 

Cao cấp nhất là cấu hình Ultra Prestige không có tùy chọn số sàn mà chỉ có 2 lựa chọn dùng số tự động kết hợp động cơ BlueHDi 180 giá 43.535 Bảng (1,3 tỷ đồng) hoặc động cơ PureTech 225 giá 43.185 Bảng (1,289 tỷ đồng). Cuối cùng là cấu hình E-Tense, dùng cơ cấu truyền động hybrid cắm điện và dẫn động 4 bánh sẽ có giá khoảng 50.000 Bảng (1,49 tỷ đồng).

DS7 dài 4.570 mm, rộng 1.890 mm và cao 1.620 mm, tương đồng với người anh em DS6 đang được bán tại thị trường Trung Quốc. Xe có thiết kế ấn tượng và nổi bật. Cụm lưới tản nhiệt dạng ma trận hình thang đặc trưng của thương hiệu DS. Cụm đèn pha dạng LED, lưới tản nhiệt dạng tổ ong sơn đen có viền crome bao quanh, cản trước thể thao, đèn sương mù nằm trong đường gân cản trước, đèn định vị dạng LED dạng đứng. 

Đuôi xe theo phong cách của những chiếc coupe thể thao. Cụm đèn hậu mỏng, sử dụng công nghệ LED. Cả hai được nối liền nhau thông qua 1 nẹp kim loại mạ crome. Với 2 ống xả đơn hình tứ giác lớn nằm đối xứng 2 bên khiến đuôi xe nổi bật. Mâm xe hợp kim có 4 tùy chọn khác nhau là 17, 18, 19 và 20 inch.

Nội thất DS7 tạo ấn tượng tốt với chất liệu da Nappa cao cấp với các chi tiết kim loại trang trí được gia công và tạo hình tinh tế được sử dụng rộng rãi trên vô lăng, ghế và cụm điều khiển trung tâm. Bảng điều khiển là màn hình cảm ứng kích thước lớn lên đến 12 inch, hỗ trợ hệ thống định vị GPS cũng như giao diện giải trí đa phương tiện, tính năng Mirror Screen và bộ kết nối DS Connect. Vô-lăng 4 chấu được thiết kế to bản tích hợp một số phím chức năng. 

Các công nghệ an toàn trên xe gồm dự đoán va chạm, tự phanh, kiểm soát hành trình chủ động, cánh báo làn đường với khả năng nhận dạng vạch kẻ đường dạng liền hay đứt quãng trong dãy tốc độ 29 -180 km/h, công nghệ đậu xe tự động, hiển thị nhìn đêm DS Night Vision, cảnh báo sự mệt mỏi và mất tập trung của lái xe và hệ thống đèn pha LED Vision thích ứng...

TIN LIÊN QUAN

Peugeot 508 SW 2018 chuẩn bị được ra mắt trực tuyến

Chiếc xe được nói đến ở đây là Peugeot 508 SW 2018, chiếc wagon sang trọng này thực tế là một chiếc sedan nhưng có phần mái dài và khoang hành lý lớn. Đường bao mái hơi dốc là điểm để phân biệt 508 SW mới với những người anh em 508 khác.

Peugeot 508 thừa kế truyền thống của 3008, 5008, nhưng chinh phục thị phần là không dễ dàng

Từ bỏ khuôn hình sedan bốn cửa truyền thống, xe mới của Peugoet đã chuyển sang dạng fastback vuốt xuôi đuôi thời thượng, với tên gọi 'fastback coupe-saloon'. Xe thừa hưởng nhiều nét thiết kế của một số mẫu ý tưởng gần đây mà thương hiệu nước Pháp

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Audi A6 2019 chốt giá từ 1,37 tỷ đồng tại Mỹ

Audi A6 2019 sẽ sớm được phân phối tới các đại lý của hãng ở Mỹ với giá bán bắt đầu từ 58.900 USD (~ 1,37 tỷ VNĐ) cho bản Premium, chưa gồm phí vận chuyển 995 USD (~23 triệu VNĐ) với tất cả các biến thể.

Ảnh chi tiết Isuzu mu-X 2019 sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo thông tin từ các đại lý của Isuzu tại TP Hồ Chí Minh, Isuzu Việt Nam sẽ sớm trình làng mu-X mới với nâng cấp đáng giá là tùy chọn động cơ diesel 1.9L Blue Power hoàn toàn mới cùng trang bị an toàn bổ sung.

Honda HR-V và Honda HR-V Mugen rủ nhau tham dự Triển lãm GIIAS 2017

Honda đang trưng bày hai mẫu xe Honda HR-V và Honda HR-V Mugen tại Triển lãm GIIAS 2017 diễn ra ở Indonesia.

Soi chi tiết bán tải Isuzu D-Max 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam

Isuzu vừa cho ra mắt mẫu D-Max thế hệ mới với những thay đổi về ngoại hình lẫn động cơ. Về cơ bản, đây là thế hệ nâng cấp giữa đời của dòng xe này tương tự Isuzu mu-X 2018.

Chiêm ngưỡng Porsche Macan Turbo với đồ họa xe đua cực kỳ bắt mắt

Trong một chương trình truyền thông gần đây tại Singapore, Porsche đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của Macan Turbo với gói Performance Package và cấu hình độc ​​đáo của Porsche-Motorsport.

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối