Volvo Cars đầu tư vào dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng tại Việt Nam

Bên cạnh việc mang tới cho khách hàng những mẫu xe sang cá tính, độc đáo, hiện đại và an toàn nhất, Volvo Cars còn gây bất ngờ khi đầu tư mạnh vào dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng tại Việt Nam.

Dịch vụ chuyên nghiệp và tiêu chuẩn đến từ Châu Âu

Là thương hiệu xe sang đến từ đất nước tiên tiến Thụy Điển, dù chỉ mới chính thức đến Việt Nam hơn một năm, nhưng Volvo đã từng bước khẳng định được vị thế và chinh phục được những khách hàng khó tính không những bằng sản phẩm chất lượng cao mà còn bằng dịch vụ sửa chữa và hậu mãi chuyên nghiệp và tiêu chuẩn Châu Âu. 

Volvo Cars đầu tư vào dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng tại Việt Nam

Volvo Cars tự tin cam kết sử dụng phụ tùng xe Volvo chính hãng, bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay

Với hệ thống cửa hàng và xưởng dịch vụ tiêu chuẩn châu Âu, Volvo Cars tự tin cam kết sử dụng phụ tùng xe Volvo chính hãng, bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay. Dưới sự chăm sóc của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo kĩ lưỡng, khách hàng mua xe Volvo sẽ được tận hưởng dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và lịch sự. 

Xe sửa chữa chính hãng luôn được update các thông tin sửa chữa cần thiết từ Volvo toàn cầu. Lịch sử sữa chữa của xe được lưu lại đầy đủ và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết

Chưa hết, khách hàng của Volvo luôn là “thượng đế”, được sự hỗ trợ tối đa của đội ngũ kỹ thuật đầy nhiệt huyết trong quá trình sử dụng hay khi gặp sự cố ở trên đường.

Quy trình chuẩn châu Âu

Ở bất kỳ đâu trên thế giới, trong đó có Việt Nam, quá trình sữa chữa, bảo dưỡng của Volvo luôn trải qua 3 bước.

Thứ nhất, nhân viên cố vấn của hãng xe Thụy Điển sẽ đặt ra 1 số câu hỏi để chắc chắn rằng khách hàng đến đúng nơi cần đến. Tiếp theo, nhân viên bảo dưỡng sẽ tiến hành kiểm tra toàn diện chiếc xe (bao gồm việc nâng cấp phần mềm) để đảm bảo nó sẽ mang lại khả năng vận hành tốt nhất cho người sử dụng. Cuối cùng, Hãng sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ trên đường (12 tháng) và cả dịch vụ rửa xe.

Với bảng giá dịch vụ được đăng tải trực tuyến, khách hàng có thể tham khảo giá của các loại dịch vụ. 

Ở bất kỳ đâu trên thế giới, trong đó có Việt Nam, quá trình sữa chữa, bảo dưỡng của Volvo luôn trải qua các bước tỉ mỉ nhất

Việc lập kế hoạch bảo dưỡng cho chiếc xe của bạn là phương pháp tốt nhất (Volvo Service Plans) để nắm được chi phí bảo trì, bảo dưỡng cần thiết mỗi năm cho chiếc xe của bạn. Bảng kế hoạch được thiết kế giúp bạn quản lý chi phí để có thể chia khoản tiền bảo dưỡng xe ra thành từng giai đoạn (không tính lãi suất). Cho những chiếc xe có tuổi đời 4 năm, chủ xe có thể lập kế hoạch cho 2, 3, 4, 5 hoặc 6 năm. Và, mỗi kế hoạch sẽ cho phép bạn biết chính xác số lần bảo trì, bảo dưỡng tuỳ thuộc vào số kilomet mà người sử dụng đã đi và tình trạng của chiếc xe.

Tự tin kéo dài số km bảo hành

Khi sở hữu xe Volvo mới, một vấn đề bạn phải quan tâm là chi phí sửa chữa và bảo trì. Ngày nay hầu hết các hãng ôtô đều gánh bớt phần chi phí này cho người mua. Thông thường nhà sản xuất cung cấp cho khách hàng một thời hạn bảo hành 3 năm hoặc 60.000km tùy theo điều kiện nào đến trước. 

Nhưng có một số nhà sản xuất ôtô đã phá vỡ giới hạn bảo hành tuyền thống, kéo dài hơn thời hạn và số km bảo hành. Một số nhà sản xuất còn trả trước chi phí bảo dưỡng cho khách hàng.

Phụ tùng chính hãng, giá cạnh tranh

Một yếu tố quan trọng làm nên chất lượng dịch vụ hậu mãi của một Hãng xe đó là phụ tùng.

Tất cả các phụ tùng và phụ kiện từ Volvo đều được nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành 1 năm cho phụ tùng và phụ kiện bán ra. Đồng thời phụ kiện chính hãng đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng cũng như độ hoàn thiện hoàn mỹ sau khi lắp đặt. 

Chi phí lắp đặt thay thế và giá thành phụ tùng của Volvo luôn thấp hơn từ 20 đến 30% so với các hãng xe cùng phân khúc

Điều đặc biệt là chi phí lắp đặt thay thế và giá thành phụ tùng của Volvo luôn thấp hơn từ 20 đến 30% so với các hãng xe cùng phân khúc.
Lấy ví dụ một số bộ phận cơ bản trên mẫu Volvo XC90 như cản trước, cản sau có giá thành chỉ bằng 70 đến 80% cản trước, cản sau trên các mẫu xe sang cùng phân khúc tại Việt Nam. Giá thành đèn trước, đèn sau bằng 60 đến 70%. Kính chắn gió trước/sau bằng 60 -70%. Thậm chí một số phụ tùng như két nước, giàn nóng, rotin lái, thước lái có giá thành thấp hơn 30 đến 40% so với phụ tùng cùng loại của các mẫu xe khác cùng phân khúc.

anhduc_car (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/bat-ngo-voi-dich-vu-sua-chua-cua-volvo-cars-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Lần đầu tiên Volvo Cars vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm

Lần đầu tiên trong lịch sử từ 1927 đến nay, Volvo Cars đã vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm. 2018 là năm thứ 5 liên tiếp hãng đạt kỷ lục mới.

Volvo Cars bắt đầu sản xuất SUV điện C40 Recharge

Mẫu SUV Coupe thuần điện Volvo C40 Recharge bắt đầu đi vào sản xuất và sẽ sớm đến tay khách hàng. Xe có thiết kế gợi cảm, sang trọng và hiệu suất vận hành ấn tượng.

Bắt gặp Volvo V60 Cross Country 2019 đang chạy thử nghiệm

Vào thời điểm Volvo V60 ra mắt toàn cầu trước đây, Lex Kerssemakers – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Volvo Cars – đã xác nhận rằng một phiên bản wagon Cross Country của dòng này cũng sẽ sớm được tung ra thị trường.

Volvo công bố việc tích hợp tất cả các dịch vụ di động của hãng dưới thương hiệu M mới

Mới đây, Volvo đã chính thức công bố việc tích hợp tất cả các dịch vụ di động của hãng dưới thương hiệu M mới - M cũng là tên của nhánh hiệu suất cao thuộc BMW.

Chưa bao giờ Volvo bán được nhiều xe như năm 2018 vừa qua

2018 có thể coi là một năm tuyệt vời đối với Volvo, khi hãng lập kỷ lục mới về doanh số trên thị trường toàn cầu, phá vỡ cột mốc 600.000 xe mà lịch sử chưa lần nào ghi nhận từ khi thành lập vào năm 1927.

Volvo XC40 là 1 trong 5 mẫu xe an toàn nhất theo chuẩn châu Âu

Gần đây, tổ chức Euro NCAP đã thử nghiệm va chạm trên Volvo XC40 mới và công bố kết quả rất ấn tượng, độ an toàn cho người lớn của mẫu SUV cỡ nhỏ đạt đến 97%. Như vậy, XC40 đã xuất sắc giành được 5 sao quý giá từ NCAP, đồng thời trở thành 1 trong 5

Volvo Cars kêu gọi đầu tư nhiều hơn vào năng lượng sạch để phát huy hết tiềm năng giảm thiểu khí thải và bảo vệ môi trường của ô tô điện

Volvo Cars kêu gọi các nhà lãnh đạo và nhà cung cấp năng lượng trên thế giới tăng cường đầu tư vào năng lượng sạch, để những chiếc xe điện phát huy hết tiềm năng thực sự về lợi ích đối với khí hậu.

Xế lạ Volvo V40 T3 2017 trên phố Hà Nội

Volvo V40 là một chiếc Hatchback nhỏ gọn cạnh tranh trực tiếp với Audi A3 Hatchback, Mercedes B-Class. Mẫu xe này thời điểm hiện tại không được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Định dạng HEIC là gì? Làm sao có thể đọc được định dạng này?

Google Photos và Dropbox đều hỗ trợ HEIC đối với ứng dụng trên điện thoại, nhưng Microsoft tỏ ra khá chậm chân trong việc này. Đây là một vấn đề không nhỏ đối với người dùng iPhone chuyên dùng

Hướng dẫn "phá" mật khẩu máy tính chạy Windows

Windows Password Recovery Pro là công cụ mà bất kỳ kỹ thuật viên máy tính nào cũng biết tới, đây là ứng dụng giúp bạn dễ dàng lấy lại mật khẩu Windows khi đã lỡ quên chúng. Cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé!

iOS 7 chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số chỉ định

Đáp ứng mong mỏi từ lâu của các tín đồ của 'Quả táo', Apple đã cung cấp thêm tính năng chặn cuộc gọi cho iOS 7. Ngoài việc chặn cuộc gọi, tính năng này còn chặn cả tin nhắn văn bản và cuộc gọi FaceTime của số điện

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé