Malaysia sẽ nhận được Mazda CX-9 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản

Malaysia sẽ nhận được Mazda CX-9 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản

Mazda CX-9 mới được tung ra để thay thế cho các mẫu xe CX-9 phiên bản Úc - đang được bán trên thị trường Malaysia. Bermaz - nhà phân phối chính hãng của Mazda tại Malaysia sẽ bán CX-9 dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) từ Nhật Bản.

Sau hơn nửa năm xác nhận, mới đây Bermaz đã chính thức đưa Mazda CX-9 về thị trường của mình. Hiện tại, Bermaz vẫn chưa công bố giá bán của CX-9, điều đó có nghĩa là những khách hàng ở Malaysia cũng chưa thể mua được chiếc SUV cỡ lớn này.

Xét về các đổi mới, Mazda CX-9 được đi kèm với đèn chạy ban ngày LED thay thế cho các đơn vị halogen trước đó. Đây là sự khác biệt đáng chú ý nhất ở diện mạo, chiếc xe mới tiếp tục giữ lại cặp đèn pha LED ba bóng, đèn sương mù LED, đèn hậu LED, cửa sổ trời điện cùng các bánh xe hợp kim 20 inch tương tự như cũ.

Khoang cabin của CX-9 cũng nhận được những cập nhật nho nhỏ, và gần như giữ lại hết mọi thứ từ CX-9 trước. Mazda CX-9 mới sở hữu hệ thống điều khiển điều hòa tự động ba vùng, bọc da nội thất, hàng ghế sau điều chỉnh điện cùng bộ nhớ ghế lái, màn hình Active Driving Display, cửa hậu đóng mở tự động điện, hệ thống thông tin giải trí MZD Connect với màn hình cảm ứng 8 inch và hệ thống âm thanh loa Bose cao cấp.

Một vài đổi mới đã được thực hiện ở khoang cabin phía trước (bên phải tài xế), bao gồm nút i-Stop đã được gỡ bỏ cùng với phần còn lại của hệ thống, do đó xe sẽ không còn chức năng dừng tự động nữa. Hệ thống tái nạo năng lượng dựa trên tụ điện cũng có cùng số phận như hệ thống i-Stop.

Mặt khác, để bù đắp những tính năng hiện đại đã loại bỏ, hệ thống i-ActivSense của CX-9 Malaysia đã được cải tiến đáng kể, bao gồm hệ thống hỗ trợ giữ làn - LAS), kèm theo hệ thống cảnh báo chệch làn và cảnh báo lái xe.

Các phụ kiện nổi bật khác của Mazdaz CX-9 gồm có hệ thống kiểm soát véc-tơ mô-men xoắn G-Vetoring - được giới thiệu lần đầu trên Mazda 3, bộ gạt số mới và gương chiếu hậu ngoài có thể gập gọn tự động điện.

Về truyền động, sức mạnh của Mazda CX-9 tiếp tục được xuất phát từ khối động cơ xăng tăng áp SkyActiv-G 2,5 lít sản sinh công suất 228 mã lực và 420Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp SkyActiv-Drive và tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian hoặc dẫn động hai bánh tiêu chuẩn. Chiếc xe trong bài viết này có hệ dẫn động 2WD.

Tại Malaysia, Mazda CX-9 phiên bản Úc hiện đang được bán có giá từ 316.788 RM (tương đương 1,70 tỷ VNĐ) đối với bản dẫn động hai bánh và 323.849 RM (~ 1,74 tỷ VNĐ) đối với hệ dẫn động AWD.





Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan
Nguồn : http://xehay.vn/malaysia-se-nhan-duoc-mazda-cx-9-nhap-khau-nguyen-chiec-tu-nhat-ban.html

TIN LIÊN QUAN

Bermaz Auto đang có kế hoạch giới thiệu mẫu CX-8 tại Malaysia

Tại buổi ra mắt CX-5 mới ở Malaysia năm ngoái, Mazda đã khẳng định rằng chiếc SUV 7 chỗ ngồi CX-8 của thương hiệu cũng sẽ được bán ở các thị trường bên ngoài Nhật Bản, và khi đó Datuk Seri Ben Yeoh, CEO của Bermaz đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến

Mazda 6 phiên bản nâng cấp đã có mặt tại Malaysia với 4 phiên bản khác nhau

Mặc dù Mazda6 chưa chính thức được bán ra nhưng Bermaz- Nhà phân phối Mazda tại thị trường Malaysia cho biết, giá bán niêm yết của mẫu sedan hạng D này có thể khởi điểm từ 200.000 Ringgit (tương đương 1,1 tỷ đồng).

Mazda CX-5 thế hệ thứ hai đã có mặt tại các đại lý Malaysia

Chỉ vài ngày sau khi một chiếc Mazda CX-5 thế hệ thứ hai bị bắt gặp trên những con đường Malaysia, hiện tại các đại lý của quốc gia này đã đăng tải khá nhiều hình ảnh của CX-5...

Mazda CX-8 2018 sẽ về Việt Nam với giá bao nhiêu?

Mazda CX-8 2018 giá bao nhiêu? Khi nào về Việt Nam? Xe Mazda CX-8 2018 là chiếc SUV 7 chỗ duy nhất của Mazda được bán tại Nhật, bởi vì CX-9 lớn hơn không được cung cấp ở đó, chiếc xe có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5 nhưng ngắn hơn

Hình ảnh thực tế Mazda 6 2018 vừa ra mắt tại Malaysia

Mới đây, Mazda đã giới thiệu mẫu xe Mazda 6 2018 facelift với 4 phiên bản tại Malaysia để chuẩn bị bán chính thức ở thị trường này.

Xem trước Mazda 6 facelift 2018 tại Malaysia

Cũng vì lý do đó, giá bán của Mazda 6 nâng cấp 2018 vẫn chưa được công bố bởi nhà phân phối chính thức Bermaz, tuy nhiên, chiếc sedan nhập khẩu nguyên chiếc dự kiến sẽ có giá trong khoảng 200.000 RM (~ 1,14 tỷ VNĐ). Hiện tại, Mazda 6 2017 sử dụng

Mazda CX-3 chính thức ra mắt thị trường Malaysia, giá 649 triệu đồng

Ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt được tinh chỉnh lại, một số chi tiết ở phần đầu xe được mạ chrome, cụm đèn hậu phía sau lấy cảm hứng là người anh CX-5, mâm xe hợp kim 18 inch đi kèm lốp xe kích cỡ 215/50.

Mazda trình làng mẫu xe SUV hạng nhỏ CX-3 2018 tại Malaysia

So với mẫu xe thế hệ trước, xe SUV CX-3 đời mới nổi bật cụm lưới tản nhiệt mới với các thanh crôm đôi nằm ngang trông phần đầu xe cứng vững hơn. Đèn sương mù lấy cảm hứng thiết kế từ đàn anh Mazda CX-5. Bộ mâm xe hợp kim 18inch với hình thức mới

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.